Hạng C
15/10/11
998
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
Bác nên đi off với anh em + quan sát ngoài đường nhiều ==> chọn ra kiểu độ mà mình muốn.
Quan điểm thẩm mĩ cá nhân của mình thì Cruze mới có thiết kế hướng tới sự sang trọng hơn là thể thao nên mình vẫn để zin. Hồi đầu cũng không thích phần đuôi xe như bác nhưng ..... càng nhìn càng thấy nó ổn và đẹp với thiết kế chung của xe. Định sơn mâm sporty nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì cho mâm sporty thì cũng phải có decal, body, cản gió, Full Throttle thì nó mới ra chất sport. Chứ độ nửa vời quá thì...xe chả ra chất gì, chỉ giống món cháo tạp ^^
hợp ý mình nè
 
Tập Lái
13/3/16
18
6
3
35
Chút thông tin cho các bác hay hỏi Cruze 1."yếu" cỡ nào:
1. Đề pa khá ỳ ạch (xác nặng chấm nhỏ... vụ án này khỏi cãi) chống chỉ định drag dưới mọi hình thức
2. Vượt trên xa lộ: Nếu cách bác chạy đúng luật (đúng tốc độ cho phép, đúng chỗ được vượt) thì dí ga là vượt ko phải nghĩ
3. Tìm cảm giác trên cao tốc: em đã thử lên được 160km/h (3 người lớn ~180kg và ~30kg hành lý). Tốc độ cao vẫn đầm nhưng ko chắc (dưới 120km/h thì ổn)
4. Vượt trên đèo dốc: Có trớn: Phi 60-70km/h tại cấp số 4, mất trớn: về số 3 lấy đà là bắn như ngựa (cũng với 3 người lớn ~180kg và ~30kg hành lý) - test tại đèo Prenn Đà Lạt. Đang bò ỳ ạch 30km/h theo xe tải thì... tùy nài bắt tốc số 2 hay giãn cách bắt trớn số 3. Mà nói chung cần vượt thì vẫn vượt ào ào
=> với nhu cầu xe gia đình thì e chả thấy yếu tí nào
(con dream zin có hơn 7hp mà còn phóng lên đèo vượt xe ầm ầm thì cỗ máy 1598cc của Cruze có gì để xoắn, hehe)