Tính khảo tiếp mà thôi, cứ từ từ cho khoai nó nhừgamapu nói:Bác Ba Văn mới tốt nghiệp lớp khảo cổ học. Em cũng hóng
Em cũng từng cưới em 230E đời 1990, 4 máy, 2.3, AT. Chỉ 1 năm nó hành em tơi tả, nuôi chú thợ mập ú luôn. Do xe cũ nên thay cao su chân máy, ron cửa, bướm xăng, dây cuaro và nhiều thứ không nhớ hết. Được cái xe chạy rất ngon, xăng đường hỗn hợp khoảng 15l/ 100km.taunus71 nói:Việc thay máy khác là hoàn toàn không nên....vì theo nguyên tắc Bác phải tìm đúng máy có giấy tờ hải quan... sau đó mới làm giấy xin đổi tổng thành động cơ...rất tốn kém và không hiệu quả!!!!!!!!!!!huynie nói:Nhờ bác Taunus71 giới thiệu giúp gara nào làm đồng, sơn, điện máy chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Máy này chạy hơi hao xăng, em định thay máy Toyota nhưng không biết có tiết kiệm hơn không và có phiền phức trong việc đăng ký thay đổi hay không? nhờ bác tư vấn giúp. TksKhông Ai Cả nói:Chiếc này thì phải hỏi thầy Taunus71 thui, nội thất thấy còn đẹp nhỉ. Quan điểm của em là cũng không nên độ chế chi, mà cố gắng đưa về nguyên bản mới sướng.
Còn về gagrage sửa Mer... thì nổi tiếng có Thanh Giao nhưng giá .. thì... ( Chắc không chịu nổi)
Nếu không chê.... thì có thể ghé qua Em xem thử ( Nếu còn chạy được)Chỗ Em thì Bác Huy biết rồi
Đã chơi Mer... thì phải chấp nhận cái khoản ăn uống!và Mệt....Em làm kĩ thuật mà còn bị nó hành cho tả tơi luôn
Xe Bác số tự động hay số sàn??? Hệ thống phun cơ khí còn không hay đã chế độ Bộ Chế Hòa Khí rồi?.. Nếu chế rồi ... trả về nguyên thủy thì khá tốn kém!
Em đã sơn lại nguyên xe, nhờ bên bảo hiểm nên thỉnh thoảng cầm búa gõ gõ để thay kiếng, thay đèn hay calang.