RE: nhờ tư vấn em Getz
10l/100km thì rất có thể vì xe em cũng ngốn từng đấy nhưng là trong điều kiện em toàn đi đường theo lộ trình: trường chinh - giải phóng - quán sứ - cửa nam - chu văn an - thụy khuê - bưởi vào giờ tầm (giờ đấy thì các bác ở HN chắc biết đường nó như thế nào rồi). 1 lý do nữa là em chạy xe theo quyển guide book: trong 3000km đầu tiên luôn để vòng tua của máy trong phạm vi 2000 - 4000 vòng, đợi hết 3000km em mới đo lượng xăng tiêu thụ. Chú ý: xe em xe số sàn.
Về ABS: chắc chắn các xe nhập về VN ko có (tính tới thời điểm hiện nay)
Về túi khí: xe AT có 1 túi cho lái (nếu đâm vợ chết chồng sống), xe MT ko có túi khí. Còn việc quảng cáo là có các option như các bác đọc là do các em nó dịch nguyên từ web tiếng Anh sang. Một thứ nữa các bác ít chú ý nên ko bác nào kêu đấy là trên cái nắp của lốp dự phòng có những cái khay, nguyên bản của nó là để toolkit nhưng về VN cũng bị thiếu rồi. Em đã hỏi rất kỹ đại lý bán xe (chỗ em Giang, phụ trách đại lý Ngọc Khánh) thì nó bảo gạt hết từ bên Hàn rồi.
Một cái em thích ở xe Getz là vỏ rất cứng, xe em cà với 1 chú mẹc rồi, thằng mẹc tan nát hơn em nhiều (nó vừa xước vừa móp, xe em chỉ hơi xước, sáng nay thì em lại bị 1 chú xe máy đâm vào đít bên trái (nó tưởng em vượt đèn vàng), xuống xem thì xe máy nó vỡ tan cái yếm, xe em nhìn trông có mấy vết, đứng chửi rủa thằng kia 1 hồi, lúc sau thằng công an ra em giao luôn cho công an xử lý thằng xe máy còn em phải phi lên sân bay đi công tác (cũng ỉ thế là mua bảo hiểm rồi), lúc dừng lại lau 1 phát xe em lại sạch như mới.
10l/100km thì rất có thể vì xe em cũng ngốn từng đấy nhưng là trong điều kiện em toàn đi đường theo lộ trình: trường chinh - giải phóng - quán sứ - cửa nam - chu văn an - thụy khuê - bưởi vào giờ tầm (giờ đấy thì các bác ở HN chắc biết đường nó như thế nào rồi). 1 lý do nữa là em chạy xe theo quyển guide book: trong 3000km đầu tiên luôn để vòng tua của máy trong phạm vi 2000 - 4000 vòng, đợi hết 3000km em mới đo lượng xăng tiêu thụ. Chú ý: xe em xe số sàn.
Về ABS: chắc chắn các xe nhập về VN ko có (tính tới thời điểm hiện nay)
Về túi khí: xe AT có 1 túi cho lái (nếu đâm vợ chết chồng sống), xe MT ko có túi khí. Còn việc quảng cáo là có các option như các bác đọc là do các em nó dịch nguyên từ web tiếng Anh sang. Một thứ nữa các bác ít chú ý nên ko bác nào kêu đấy là trên cái nắp của lốp dự phòng có những cái khay, nguyên bản của nó là để toolkit nhưng về VN cũng bị thiếu rồi. Em đã hỏi rất kỹ đại lý bán xe (chỗ em Giang, phụ trách đại lý Ngọc Khánh) thì nó bảo gạt hết từ bên Hàn rồi.
Một cái em thích ở xe Getz là vỏ rất cứng, xe em cà với 1 chú mẹc rồi, thằng mẹc tan nát hơn em nhiều (nó vừa xước vừa móp, xe em chỉ hơi xước, sáng nay thì em lại bị 1 chú xe máy đâm vào đít bên trái (nó tưởng em vượt đèn vàng), xuống xem thì xe máy nó vỡ tan cái yếm, xe em nhìn trông có mấy vết, đứng chửi rủa thằng kia 1 hồi, lúc sau thằng công an ra em giao luôn cho công an xử lý thằng xe máy còn em phải phi lên sân bay đi công tác (cũng ỉ thế là mua bảo hiểm rồi), lúc dừng lại lau 1 phát xe em lại sạch như mới.