Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.241
113
Tivi chói mắt lắm. Không phù hợp làm màn hình vi tính đâu anh.
Giờ tv cũng có tính năng giảm độ sáng & "text mode" rồi. Lâu quá a chưa cập nhật công nghệ :)
 
Hạng D
30/12/18
1.382
33.802
193
34
@condao Tin_Truc ơi, chiến với ảnh dùm coi :D. Mềnh sắp thua rồi ;D.
Anh @chauha nói đúng rồi cho mình xài cho mình thì cái tốt nhất, mình xài cho công ty thì phải cân nhắc lợi nhuận. Nhưng Dell thì được đánh giá cao về dịch vụ cho doanh nghiệp không thằng nào bằng:
1. Bảo hành tận nơi trong 48 giờ. Thực tế mấy lần bảo hành laptop đều dưới 24h kỹ thuật viên đã mang đồ đến thay.
2. Không kì kèo chuyện chấp nhận bảo hành hay không, nhân viên đến thay thế sửa chữa, chuyện xác định có được bảo hành hay không là do hãng, mình ký 1 tờ giấy xác nhận nếu nguyên nhân loại trừ (ví dụ nước hay côn trùng) sẽ thanh toán tiền sau.
3. Có thiết bị sử dụng ngay, ngay cả màn hình, nhân viên sẽ mang thiết bị thay thế đến chứ không phải lên trung tâm bảo hành rồi ngồi chờ. Đảm bảo công việc khôn gián đoạn. Trừ trường hợp không có kinh kiện sẽ đợi đặt hàng (em thì ít khi nào chờ).
4. Bảo hành từ 1 điểm sáng, con laptop em có 2 điểm sáng nhân viên tới thấy vậy hỏi có muốn mở bảo hành không hôm sau mang màn hình qua thay cho en luôn, em nói khỏi.
5. Bảo hành 1 đầu mối dịch vụ toàn cầu. Ví dụ laptop, màn hình ở vùng châu á (nếu mang đi nước khác vẫn được bh) còn qua mỹ nếu du lịch vẫn dùng được. Mặc dù có trung tâm bảo hành 1 lần việc gấp ghé qua, trung tâm nói về nhà gọi điện thoại sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn, lấy máy nhanh hơn thật. Nhà em ở xa nên dịch vụ đó ổn, và Dell nhận bảo hành toàn lãnh thổ VN, nhân viên đã xác nhận từng ra Côn Đảo để bảo hành máy =)). Hoặc lên tận miền núi phía bắc.
Nói chung em từng chầu chực ở ttbh rất nhiều hãng, hp, acer, asus, samsung, hay cửa hành như pv, tnc ... Và cảm nhận dù mắc hơn từ 10%-> 30% nhưng đắt xắt ra miếng
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.241
113
Anh @chauha nói đúng rồi cho mình xài cho mình thì cái tốt nhất, mình xài cho công ty thì phải cân nhắc lợi nhuận. Nhưng Dell thì được đánh giá cao về dịch vụ cho doanh nghiệp không thằng nào bằng:
1. Bảo hành tận nơi trong 48 giờ. Thực tế mấy lần bảo hành laptop đều dưới 24h kỹ thuật viên đã mang đồ đến thay.
2. Không kì kèo chuyện chấp nhận bảo hành hay không, nhân viên đến thay thế sửa chữa, chuyện xác định có được bảo hành hay không là do hãng, mình ký 1 tờ giấy xác nhận nếu nguyên nhân loại trừ (ví dụ nước hay côn trùng) sẽ thanh toán tiền sau.
3. Có thiết bị sử dụng ngay, ngay cả màn hình, nhân viên sẽ mang thiết bị thay thế đến chứ không phải lên trung tâm bảo hành rồi ngồi chờ. Đảm bảo công việc khôn gián đoạn. Trừ trường hợp không có kinh kiện sẽ đợi đặt hàng (em thì ít khi nào chờ).
4. Bảo hành từ 1 điểm sáng, con laptop em có 2 điểm sáng nhân viên tới thấy vậy hỏi có muốn mở bảo hành không hôm sau mang màn hình qua thay cho en luôn, em nói khỏi.
5. Bảo hành 1 đầu mối dịch vụ toàn cầu. Ví dụ laptop, màn hình ở vùng châu á (nếu mang đi nước khác vẫn được bh) còn qua mỹ nếu du lịch vẫn dùng được. Mặc dù có trung tâm bảo hành 1 lần việc gấp ghé qua, trung tâm nói về nhà gọi điện thoại sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn, lấy máy nhanh hơn thật. Nhà em ở xa nên dịch vụ đó ổn, và Dell nhận bảo hành toàn lãnh thổ VN, nhân viên đã xác nhận từng ra Côn Đảo để bảo hành máy =)). Hoặc lên tận miền núi phía bắc.
Nói chung em từng chầu chực ở ttbh rất nhiều hãng, hp, acer, asus, samsung, hay cửa hành như pv, tnc ... Và cảm nhận dù mắc hơn từ 10%-> 30% nhưng đắt xắt ra miếng
Vote cho Dêll, tuy nhiên "liệu cơm gắp mắm" thôi. Trước giờ mình mua hàng chọn đồ giá rẻ (tương đối chứ ko lởm), và ko mong muốn bảo hàng. Đã xác định lúc mua là hư vứt.
 
Hạng B2
18/2/05
297
19.710
93
cho công việc văn phòng thì mình thấy HP là ổn trong tầm tiền nhất.
 
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Vote cho Dêll, tuy nhiên "liệu cơm gắp mắm" thôi. Trước giờ mình mua hàng chọn đồ giá rẻ (tương đối chứ ko lởm), và ko mong muốn bảo hàng. Đã xác định lúc mua là hư vứt.
Hàng nào cũng hư, Dell cũng éo ngoại lệ, anh may ko bị hư thôi. Anh xác định mua hư thì vứt từ đầu thì đúng là anh quyết định coi như mua chục con hư 1 con hên xui. Nhưng mà nếu lỡ xui hư cả chục thì cũng hơi thốn nhen.
Tiền nào của đó, chất lượng thì không bàn ở đây, nhưng xét về cùng tầm cùng giá tiền Dell, LG hay Samsung thì 2 thằng kia không có cửa về mảng bảo hành với Dell.
 
Tập Lái
10/3/15
20
1.427
78
Vote dell Ultrasharp U2417H. Cũng đang xài và hài lòng. Nhìn nó xong hết muốn nhìn màn laptop luôn.
 
Tập Lái
10/3/15
20
1.427
78
Làm việc thì anh tránh màn gương ra giùm. Nhìn hay bị chói gây mỏi mắt, đọc text nhiều thì đeo kính mát luôn.