Tập Lái
26/12/07
31
1
6
Tui cũng từng chạy 1 em pajero XX 2004 lắp ráp VN trong 2 năm. Thấy dzầy :
- Xe hầu như ko hư hỏng vặt vì vẫn bảo trì đều đặn trong hãng. Chủ cũ của nó đã chạy 30K Km. Tui chạy thêm cỡ 2 lần như vậy nữa. Leo lên là đạp ga, chẵng bận tâm gì nhiều. Bề ngoài thì gắn thêm cản trước sau hầm hố phết, quẹt chút cũng chẳng sao. Mấy lần bị xe 2b ủi đít mà ko xi-nhê gì.
- Chạy đường trường tốc độ cao rất đầm, qua mặt xe khác dễ dàng (so với con Zace 2004 trước đây của tui : đạp ga muốn thủng sàn mà chẳng qua mặt đươc ai , cứ song song với xe tải cả phút- thấy khiếp) Có lần tui đi từ Phan rang về phan Thiết chưa hết 1h ma vẫn thấy chạy an toàn .
- Đến đâu cũng dám phang chẳng sợ đường xấu hay gì gì... (ỉ vào cái 2 cầu , gầm cao, bánh lớn ...)
- Ăn uống cũng không đến nỗi 13-14l/100km đường trường cho máy V6, 3.0 là ít hao rồi.
Đó là ưu điểm, còn khuyết điểm như sau (chỉ là ý của tui thui nghen)
- Bánh xe vẫn dùng ruột nên khi bị xì là hết hơi liền cũng bất tiện.
- Band ghế thứ 3 chật quá . Hàng thứ 2 tuy rất rộng nhưng chỉ ngồi 2 người thoải mái vì thiết kế lõm của ghế ôm sát lưng. Nói chung đi xa chỉ nên ngồi 4 người , (có thể thêm 1 người nữa nằm ở band 3 ...hìhì) thì ai cũng thoải mái .
- Lái trong TP khổ sở vì số MT, trong khi máy mạnh +kẹt xe =>mỏi chân , mỏi tùm lum vì lo kềm ga, kềm côn...
- Vòng quay tay lái lớn nên mỗi khi muốn quay đầu xe trong TP khó, cứ xào tới xào lui gây khó khăn cho người khác quá xá cỡ...
- Bà xã ko dám lái xe này nên khi xỉn vẫn phải vừa chạy vừa nghe cằn nhằn. (Bi giờ thì xỉn cứ nằm khò cho bả lái ...)
Tui có chạy thử con pajero đời 99 nhập của 1 người bạn. Thấy còn ngon hơn xe đời mới lắp ở VN . Vè lồi, bánh béo, ốp dè trông mạnh mẽ và đẹp hơn.
Nói chung mặc dù giờ đã li dị, nhưng tui vẫn có ấn tượng tốt với em nó. Nhưng nếu mua lại dòng SUV tui sẽ chọn 1 em T. Land cruise lướt nhập đời 200x . Ban tui mới mua 1 em tầm 35K ngon hết xẩy luôn.
 
Hạng D
17/3/09
1.109
10
38
Phòng CSKT
Hôm rồi em có dịp đi cái Pajero thấy xe này khá êm, máy cũng bốc, chạy đầm lắm, cách âm tốt. Tuy nhiên nghe bác tài nói xe này khi quay đầu cái vô lăng tay lái ko đánh lái hết được nên phải quay tới quay lui vài lần mới qua đường được. Em cũng ko hiểu bác tài nói như vậy là sao nữa .
 
Hạng B2
2/4/07
176
1
16
previa92 nói:
Tui cũng từng chạy 1 em pajero XX 2004 lắp ráp VN trong 2 năm. Thấy dzầy :
- Xe hầu như ko hư hỏng vặt vì vẫn bảo trì đều đặn trong hãng. Chủ cũ của nó đã chạy 30K Km. Tui chạy thêm cỡ 2 lần như vậy nữa. Leo lên là đạp ga, chẵng bận tâm gì nhiều. Bề ngoài thì gắn thêm cản trước sau hầm hố phết, quẹt chút cũng chẳng sao. Mấy lần bị xe 2b ủi đít mà ko xi-nhê gì.
- Chạy đường trường tốc độ cao rất đầm, qua mặt xe khác dễ dàng (so với con Zace 2004 trước đây của tui : đạp ga muốn thủng sàn mà chẳng qua mặt đươc ai , cứ song song với xe tải cả phút- thấy khiếp) Có lần tui đi từ Phan rang về phan Thiết chưa hết 1h ma vẫn thấy chạy an toàn .
- Đến đâu cũng dám phang chẳng sợ đường xấu hay gì gì... (ỉ vào cái 2 cầu , gầm cao, bánh lớn ...)
- Ăn uống cũng không đến nỗi 13-14l/100km đường trường cho máy V6, 3.0 là ít hao rồi.
Đó là ưu điểm, còn khuyết điểm như sau (chỉ là ý của tui thui nghen)
- Bánh xe vẫn dùng ruột nên khi bị xì là hết hơi liền cũng bất tiện.
- Band ghế thứ 3 chật quá . Hàng thứ 2 tuy rất rộng nhưng chỉ ngồi 2 người thoải mái vì thiết kế lõm của ghế ôm sát lưng. Nói chung đi xa chỉ nên ngồi 4 người , (có thể thêm 1 người nữa nằm ở band 3 ...hìhì) thì ai cũng thoải mái .
- Lái trong TP khổ sở vì số MT, trong khi máy mạnh +kẹt xe =>mỏi chân , mỏi tùm lum vì lo kềm ga, kềm côn...
- Vòng quay tay lái lớn nên mỗi khi muốn quay đầu xe trong TP khó, cứ xào tới xào lui gây khó khăn cho người khác quá xá cỡ...
- Bà xã ko dám lái xe này nên khi xỉn vẫn phải vừa chạy vừa nghe cằn nhằn. (Bi giờ thì xỉn cứ nằm khò cho bả lái ...)
Tui có chạy thử con pajero đời 99 nhập của 1 người bạn. Thấy còn ngon hơn xe đời mới lắp ở VN . Vè lồi, bánh béo, ốp dè trông mạnh mẽ và đẹp hơn.
Nói chung mặc dù giờ đã li dị, nhưng tui vẫn có ấn tượng tốt với em nó. Nhưng nếu mua lại dòng SUV tui sẽ chọn 1 em T. Land cruise lướt nhập đời 200x . Ban tui mới mua 1 em tầm 35K ngon hết xẩy luôn.

Bác nhận xét chân tình thật ,e cũng đang đi Zace ,kinh tế thì cao thật , pajero bền thì ko bằng nhưng mítubishi phụ tùng đắt lắm ,bảo dưỡng zace 140 ngàn km có 4 triệu thôi ,3/4 đồ made in japan hãng . Con pajero là ổn nhất trong các dòng xe của Hãng sản xuất điện tử lớn nhât thế giới .Đi Zace rồi thì chắc fai lên Land chứ bác ,Zace Nhái Land Cruise tới hơn 60% mà ,bộ truyền đông tới dàn form bên ngoài ,mà công nhận Zace form đầu thiếu cái bánh sơcua như Land xấu ác đạn . Nếu SUV thì Land cruise là vô địch huyền thoại luôn . Điều kiện sa mạc ngày nóng ít nhất 60 độ ,đêm ít nhất 0 độ ,bụi cát mịt mù mà Land chạy vù vù ,xe Tăng Abram của Mỹ chạy ko lại Land .Trong cuộc chiến iraq ,tăng mỹ bị hư vì cát sa mạc là chính .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/3/09
1.109
10
38
Phòng CSKT
Land về khoản đồi núi, Offroad, đi đường rừng thì khỏi chê rùi bác ạh. Tuy nhiên sử dụng trong TP thì hơi bất tiện. Mà em phải công nhận Land rớt giá nhanh thiệt, chắc do tâm lý sợ hao xăng + xe cồng kềnh, chứ em thấy đi Land nhìn vẫn đẳng cấp lắm .