Hạng B2
18/10/13
238
87
28
HCM
ngidinh nói:
coscon cd5 giá rẻ các bác đánh giá hộ con này
l_1387761896.jpg


Gía 65tr


VD như mấy chiếc Pride đời 95-98 này chạy ok ko mấy bác? Giá hoàn toàn hợp túi tiền của em :D
 
S09 confirmed
Hạng D
10/9/09
1.278
11.627
133
Chỉ ngán mấy con Kia CD5, pride này cái chỗ dàn gầm của nó phải giữ kỹ không thôi nó mau mục lắm, chịu khó đi mưa lội nước về thì xịt rửa đàng hoàng rồi cứ thế mà chạy thôi. Trước em đi con CD5 2003 khoảng 100k km sau khi ông chủ cũ của nó đi đc hơn 100k km, mấy năm nay thằng đệ em nó chạy chắc giờ nó lên cỡ 3-400k km rồi. Máy móc đơn giản nên có cái gì đâu mà hư, xăng cứ tàng tàng 5,5l/100km. Đi nhậu vác đủ 5 thằng thì khỏi sợ gì luôn, qua rãnh nước 1 thằng lái 4 thằng khiêng - đẩy qua tuốt luốt. Quăng bờ bụi thoải mái, ép xe 2b ngon lành vì nguyên cái thùng tole của nó chắc nụi không như mấy cái xe bây giờ tole mỏng lét, ấn tay vô còn sợ nó lủng. Nói chung nhà có chỗ đậu thì vô tư mang về. Cứ đều đặn kiểm tra, thay nhớt, lọc nhớt thì đi kg lo nghĩ, em đã từng đi khắp miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên nhiều khi chạy liên tục cả ngày trời ngoài đường, lái liên tục 19 tiếng đồng hồ, chỉ có người mệt chứ xe kg biết mệt là gì.
So với matiz thì CD5 rộng rãi, đầm chắc hơn, bù lại nó xấu hơn, vuông vứt chứ kg đc uốn lượn tròn trịa dễ thương.
 
S09 confirmed
Hạng D
10/9/09
1.278
11.627
133
À quên, con pride bêta mà bác đưa hình thì chỉ có dòng nhập khẩu thì phải. Đi mua thì nhờ thợ, gara coi kỹ giùm cái máy với dàn gầm thôi, ba cái nội ngoại thất linh tinh hoa hòe hoa sói kệ nó ba cái đó kg nhiêu tiền, mua về có thể chỉnh theo ý thích. Múc chiếc nào mà đồng hồ nó trên 1-200k km hoặc chủ cũ làm rồi hết thì yên tâm xài năm ba năm nữa khỏi lo nghĩ gì.
 
Hạng B2
18/10/13
238
87
28
HCM
S09 nói:
Chỉ ngán mấy con Kia CD5, pride này cái chỗ dàn gầm của nó phải giữ kỹ không thôi nó mau mục lắm, chịu khó đi mưa lội nước về thì xịt rửa đàng hoàng rồi cứ thế mà chạy thôi. Trước em đi con CD5 2003 khoảng 100k km sau khi ông chủ cũ của nó đi đc hơn 100k km, mấy năm nay thằng đệ em nó chạy chắc giờ nó lên cỡ 3-400k km rồi. Máy móc đơn giản nên có cái gì đâu mà hư, xăng cứ tàng tàng 5,5l/100km. Đi nhậu vác đủ 5 thằng thì khỏi sợ gì luôn, qua rãnh nước 1 thằng lái 4 thằng khiêng - đẩy qua tuốt luốt. Quăng bờ bụi thoải mái, ép xe 2b ngon lành vì nguyên cái thùng tole của nó chắc nụi không như mấy cái xe bây giờ tole mỏng lét, ấn tay vô còn sợ nó lủng. Nói chung nhà có chỗ đậu thì vô tư mang về. Cứ đều đặn kiểm tra, thay nhớt, lọc nhớt thì đi kg lo nghĩ, em đã từng đi khắp miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên nhiều khi chạy liên tục cả ngày trời ngoài đường, lái liên tục 19 tiếng đồng hồ, chỉ có người mệt chứ xe kg biết mệt là gì.
So với matiz thì CD5 rộng rãi, đầm chắc hơn, bù lại nó xấu hơn, vuông vứt chứ kg đc uốn lượn tròn trịa dễ thương.
S09 nói:
À quên, con pride bêta mà bác đưa hình thì chỉ có dòng nhập khẩu thì phải. Đi mua thì nhờ thợ, gara coi kỹ giùm cái máy với dàn gầm thôi, ba cái nội ngoại thất linh tinh hoa hòe hoa sói kệ nó ba cái đó kg nhiêu tiền, mua về có thể chỉnh theo ý thích. Múc chiếc nào mà đồng hồ nó trên 1-200k km hoặc chủ cũ làm rồi hết thì yên tâm xài năm ba năm nữa khỏi lo nghĩ gì.
bác S09 thật vui tính
033102beer_1_prv.gif
, em cảm ơn bác đã tư vấn về CD5 và Pride, cho em thắc mắc 1 chút là bác bảo mua chiếc nào chạy trên 1-200k km, có phải ý bác là xe chạy tới tầm này thì thường chủ xe đã làm máy lại rồi nên đi sẽ yên tâm ? hay là có lý do khác ạ ?
 
Hạng D
4/2/10
3.406
33.081
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Huynh Thanh Luu nói:
bác S09 thật vui tính
033102beer_1_prv.gif
, em cảm ơn bác đã tư vấn về CD5 và Pride, cho em thắc mắc 1 chút là bác bảo mua chiếc nào chạy trên 1-200k km, có phải ý bác là xe chạy tới tầm này thì thường chủ xe đã làm máy lại rồi nên đi sẽ yên tâm ? hay là có lý do khác ạ ?
Là hỏng sợ bị tua km, chứ xe này cũng cả chục năm rồi, mà có mấy chục ngàn thì tua km là chắc! (Dĩ nhiên cũng ngoại trừ 1 vài trường hợp xe trùm mền - cực hiếm và chắc ngta cũng không bán đâu)
 
Hạng B2
18/10/13
238
87
28
HCM
banglangbp nói:
Là hỏng sợ bị tua km, chứ xe này cũng cả chục năm rồi, mà có mấy chục ngàn thì tua km là chắc! (Dĩ nhiên cũng ngoại trừ 1 vài trường hợp xe trùm mền - cực hiếm và chắc ngta cũng không bán đâu)


Ra là em vậy cảm ơn bác!

Cho em hỏi 1 câu hơi ngớ ngẫn mong các bác ko trách. Do em mới học lái xe, đang tập bằng chiếc Chevrolet Vivant có trợ lực lái rất nhẹ. Em thắc mắc là nếu xe ko có trợ lực thì lái có nặng hơn nhiều khi chạy ko ạ, em nghe nói chỉ nặng khi dừng xe lấy hết lái sang trái hay phải mới nặng, còn khi chạy thì ko quá nặng. Trợ lực có quá quan trọng ko? Vì Pride trước 2003 ko có trợ lực nên điều này khiến em suy nghĩ để cân nhắc ạ.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.058
113
Bác muốn tìm hiểu thì cứ lân la vô mấy box chuyên dòng xe đó tìm hiểu rồi tìm cách lái thử để cảm nhận.
 
Hạng B2
18/1/13
318
178
43
CD5, Pride nếu không khéo dễ gặp taxi hoàn lương.
Không nặng nề hình thức như bác, tìm con Suzuki Carry 7 chỗ là hay nhất. Nếu không cứ đè WagonR mà nện.
 
Chi Hội Phó SuzukiFC
14/7/12
1.225
822
113
47
Bình Dương
hunggdinh nói:
CD5, Pride nếu không khéo dễ gặp taxi hoàn lương.
Không nặng nề hình thức như bác, tìm con Suzuki Carry 7 chỗ là hay nhất. Nếu không cứ đè WagonR mà nện.
Quả đúng vậy, dòng Suzuki carry 7 chổ rộng rãi tuyệt vời, các bưu điện thường dùng để giao thư. Máy móc nồi đồng cối đá, chỉ có điều hình thức nhìn nó giống hộp quẹt di động thôi. Còn Wagon thì khoảng tầm 140tr mới có được xe tương đối, không phải sửa chữa. Nếu dưới giá này thì hầu như là xe nát lắm hoặc taxi hoàn lương.
Nếu bác không ngại (Wagon) taxi hoàn lương mà còn chất cũng múc được, quan trọng là phải kiểm tra xe thật kỹ chất lượng còn lại, nếu mua về không phải sữa chữa gì thì chiến thôi. Phụ tùng chỉ ở hãng mới đắt thôi, ở ngoài cũng có đầy.

Còn 1 dòng nữa là Daihatsu citivan 7 chổ rộng rãi, máy móc cũng rất bền, trước đây các công ty thường mua để chở nhân viên. Phụ tùng thằng này thì hơi hiếm.
 
Hạng C
8/5/13
891
231
43
rạch giá
gán sao cho đc 150-160tr đi tìm 1 con camry 1991< (130tr) rùi về dọn lại vài thứ là ok ...thơm ngon bổ rẻ . . . . .