Mình lái em này dc 1 năm rồi đổi sang Audi. Có 1 số nhận xét như sau: Phuộc cứng, đi xa hơi mệt, nội thất mau xuống cấp. Được cái lái cũng oke, ngoại hình thì manly lầm lì.
Mình mua tháng 8/2018. Góp ý Bác một số chi phí sẽ phát sinh:
1/ Mua về đóng phí đổi biển blah các kiểu hết hơn 20 chai. (nếu biển HCM thì bác sẽ đỡ tốn hơn)
2/ Mua bảo hiểm tầm 14-15 chai (nên mua)
3/ Xe của mình chủ cũ đã chạy 60,000 km. Về chạy được 1 tháng hư:
5/ Kiểm tra bugi và 4 ống gì gần bury thấy sét mòn, thay hết, tốn tầm 9 triệu
6/ Cao su chân máy, ron nhớt gì đấy bị xì thay ra thay vô, thợ gắn ẩu nên tháo 2-3 lần. Hết tầm 15 triệu nữa
7/ Chạy tới 90,000 km, thay nhớt hộp số gì đấy và lọc nhớt động cơ, thêm 10 triệu.
Total: Hơn 100 chai.
Bác nhớ cộng vào tiền mua xe nhé. Lành thì tạm lành, nhưng tốn thì vẫn cứ tốn. Dự báo trước nhẹ nhẹ cho Bác.
1/ Mua về đóng phí đổi biển blah các kiểu hết hơn 20 chai. (nếu biển HCM thì bác sẽ đỡ tốn hơn)
2/ Mua bảo hiểm tầm 14-15 chai (nên mua)
3/ Xe của mình chủ cũ đã chạy 60,000 km. Về chạy được 1 tháng hư:
- Bình ác quy - thay 4 triệu
- Cảm biến áp suất lốp - thay 2 cái hết 2,4 triệu
- Hỏng khóa của trái - thay 5 triệu
- Xả nhớt cũ, thay lọc nhớt hết tầm 2-3 triệu
- Đèn đóm mờ, đem đi đánh bóng làm đẹp, thay đèn xenon do quá đục - tầm 10 triệu
5/ Kiểm tra bugi và 4 ống gì gần bury thấy sét mòn, thay hết, tốn tầm 9 triệu
6/ Cao su chân máy, ron nhớt gì đấy bị xì thay ra thay vô, thợ gắn ẩu nên tháo 2-3 lần. Hết tầm 15 triệu nữa
7/ Chạy tới 90,000 km, thay nhớt hộp số gì đấy và lọc nhớt động cơ, thêm 10 triệu.
Total: Hơn 100 chai.
Bác nhớ cộng vào tiền mua xe nhé. Lành thì tạm lành, nhưng tốn thì vẫn cứ tốn. Dự báo trước nhẹ nhẹ cho Bác.
Dạ cho em hỏi xe bác đời năm nào a.Mình mua tháng 8/2018. Góp ý Bác một số chi phí sẽ phát sinh:
1/ Mua về đóng phí đổi biển blah các kiểu hết hơn 20 chai. (nếu biển HCM thì bác sẽ đỡ tốn hơn)
2/ Mua bảo hiểm tầm 14-15 chai (nên mua)
3/ Xe của mình chủ cũ đã chạy 60,000 km. Về chạy được 1 tháng hư:
4/ Chạy thời gian thấy mâm 16 inches quá lởm, thay 4 mâm hàng fake, 4 vỏ hết 30 triệu
- Bình ác quy - thay 4 triệu
- Cảm biến áp suất lốp - thay 2 cái hết 2,4 triệu
- Hỏng khóa của trái - thay 5 triệu
- Xả nhớt cũ, thay lọc nhớt hết tầm 2-3 triệu
- Đèn đóm mờ, đem đi đánh bóng làm đẹp, thay đèn xenon do quá đục - tầm 10 triệu
5/ Kiểm tra bugi và 4 ống gì gần bury thấy sét mòn, thay hết, tốn tầm 9 triệu
6/ Cao su chân máy, ron nhớt gì đấy bị xì thay ra thay vô, thợ gắn ẩu nên tháo 2-3 lần. Hết tầm 15 triệu nữa
7/ Chạy tới 90,000 km, thay nhớt hộp số gì đấy và lọc nhớt động cơ, thêm 10 triệu.
Total: Hơn 100 chai.
Bác nhớ cộng vào tiền mua xe nhé. Lành thì tạm lành, nhưng tốn thì vẫn cứ tốn. Dự báo trước nhẹ nhẹ cho Bác.
hay quá, pác tìm được xe chất, ngon lành cành đào, chúc mừng pác nhe !Em cũng chạy F30 hơn năm rồi. Lúc mới mua có vài dòng chia sẻ.
Bác đọc thử tham khảo thêm ^_^
Em kể về chuyện mua xe BMW 3-Series (F30) cũ | Club/Khoe Xe | Otosaigon
Từ trước đến giờ trong đầu mình vẫn nghĩ khi nào có tiền sẽ mua một chiếc ô tô mới để cho vợ đi làm. Hơn một năm trở lại đây mình bắt đầu coi nhiều clip về xe so sánh các xe cũ với nhau. vân vân và vân vân... Và ngày đó cũng đã tới! Cách đây vài tháng có đi lái thử Mazda CX-5 rồi đi coi Honda...www.otosaigon.com
Cám ơn pác nhe !Mình mua tháng 8/2018. Góp ý Bác một số chi phí sẽ phát sinh:
1/ Mua về đóng phí đổi biển blah các kiểu hết hơn 20 chai. (nếu biển HCM thì bác sẽ đỡ tốn hơn)
2/ Mua bảo hiểm tầm 14-15 chai (nên mua)
3/ Xe của mình chủ cũ đã chạy 60,000 km. Về chạy được 1 tháng hư:
4/ Chạy thời gian thấy mâm 16 inches quá lởm, thay 4 mâm hàng fake, 4 vỏ hết 30 triệu
- Bình ác quy - thay 4 triệu
- Cảm biến áp suất lốp - thay 2 cái hết 2,4 triệu
- Hỏng khóa của trái - thay 5 triệu
- Xả nhớt cũ, thay lọc nhớt hết tầm 2-3 triệu
- Đèn đóm mờ, đem đi đánh bóng làm đẹp, thay đèn xenon do quá đục - tầm 10 triệu
5/ Kiểm tra bugi và 4 ống gì gần bury thấy sét mòn, thay hết, tốn tầm 9 triệu
6/ Cao su chân máy, ron nhớt gì đấy bị xì thay ra thay vô, thợ gắn ẩu nên tháo 2-3 lần. Hết tầm 15 triệu nữa
7/ Chạy tới 90,000 km, thay nhớt hộp số gì đấy và lọc nhớt động cơ, thêm 10 triệu.
Total: Hơn 100 chai.
Bác nhớ cộng vào tiền mua xe nhé. Lành thì tạm lành, nhưng tốn thì vẫn cứ tốn. Dự báo trước nhẹ nhẹ cho Bác.
àh, pác có thể cập nhật thêm là xe pác có phải thay gì tiếp nữa không, đọc bài của pác thấy tốn sơ sơ 43tr theo báo giá của hãng nhưng không biết còn hư gì tiếp nữa hay không, cám ơn pác nhiều !Em cũng chạy F30 hơn năm rồi. Lúc mới mua có vài dòng chia sẻ.
Bác đọc thử tham khảo thêm ^_^
Em kể về chuyện mua xe BMW 3-Series (F30) cũ | Club/Khoe Xe | Otosaigon
Từ trước đến giờ trong đầu mình vẫn nghĩ khi nào có tiền sẽ mua một chiếc ô tô mới để cho vợ đi làm. Hơn một năm trở lại đây mình bắt đầu coi nhiều clip về xe so sánh các xe cũ với nhau. vân vân và vân vân... Và ngày đó cũng đã tới! Cách đây vài tháng có đi lái thử Mazda CX-5 rồi đi coi Honda...www.otosaigon.com