Anh lại làm iêm nhớ hồi xưa ở quê, cứ ra khỏi nhà là ngậm tăm. Ai mời cơm thì bẩu mới ăn xong dù cả ngày chả có cm gì bỏ bụng, đói thối cả mồm.Haizzzz, anh hỏi làm tui nhớ chuyện xưa có mấy tay bút dắt túi áo ngực để người ta nghĩ mình biết đọc biết viết!
tụi trên mạng so sánh dịch vụ bảo hành Dell, HP với Lenovo. Em từng dùng HP rồi nên biết nó cùi ra sao, chính sách bảo hành tại nhà chỉ cách có 30km mới nhận. Lenovo chưa dùng nhưng chưa có chính sách đó. Còn Dell thì em kỹ thuật hay qua nhà em (3 lần đều em nó tới), hay tán dóc mời cơm thì nghe kể phải chạy tới tận Tây Ninh để thay pin cho máy tính. Đã từng 1 lần đi tàu ra Côn Đảo để bảo hành, thậm công ty cũng có trường hợp xử lý ở vùng núi Tây Bắc rồi (lúc đăng kí bảo hành lần đầu nhập đúng địa chỉ là được). Ở xa quá thì không tới nhanh được nhưng chính sách hãng là phải tới tận nơi nếu dùng gói ProSupport và đây là Dell toàn cầu khác với Dell bảo hành ở VN, đội hỗ trợ qua điện thoại cũng ở Malaysia chứ ko ở VN. Anh Juyến xài Dell chưa thử gọi bảo hành bao giờ mà bảo ngồi chờ nó lâu. Bó tay ...
Chính xác ! Chính sách bảo hành của HP rất cùi bắp, cho nên HP ít được thông dụng xài ở các cơ quan chính quyền và trường học .
Xưa giờ mềnh xài máy tính chỉ có HP Business hoặc Dell Latitude, trừ 1 lần dùng Dell XPS. Máy business hay LAtitude được cái 3-year onsite next business day warranty nhưng chỉ có ở Úc nó mới làm vậy được, ở VN thì bảo hành kiểu gì cũng gọi rất khó. ĐÓ là HP.
Xài Dell thì ơn trời chưa phải gọi bảo hành lần nào
Xài Dell thì ơn trời chưa phải gọi bảo hành lần nào
Cảm ỏn anh đã tư vấn, nhưng ta nghĩ X1 thì vừa với ta hơn.