Còn nữa, CX 5 một cầu 2.0 thì làm sao so với Cap về khoản cảm giác lái?
chưa chắc nha bác, Cap cũng một cầu, máy 2.4 mà yếu thì cảm giác lái lấy gì hơn.
Còn nữa, CX 5 một cầu 2.0 thì làm sao so với Cap về khoản cảm giác lái?
Thấy các bác này đánh giá cao quá mà hôm bữa mới chạy thử khoảng 3km với lại bám theo cả đoàn xe nên tốc độ chỉ 20-40km nên chưa có cảm giác gì cả. Chả nhẽ hôm nào cho anh chạy thử lại, @Thành Trạng ơi?Còn nữa, CX 5 một cầu 2.0 thì làm sao so với Cap về khoản cảm giác lái?
Nhất trí luôn anh. Anh chọn tuyến đường đi. Em đem xe qua tận nơi cho anh ^^Thấy các bác này đánh giá cao quá mà hôm bữa mới chạy thử khoảng 3km với lại bám theo cả đoàn xe nên tốc độ chỉ 20-40km nên chưa có cảm giác gì cả. Chả nhẽ hôm nào cho anh chạy thử lại, @Thành Trạng ơi?
Nếu vậy thì để anh sắp xếp được bữa nào sẽ liên hệ trước và chạy qua chỗ em là tốt lắm rồi. Chờ hoài máy xăng Santafe mà chẳng có đại lý nào có để chạy thử. Mới lại chưa mua nhưng đã có cảm giác bên Hyundai tư vấn rất hời hợt, kém nhiệt tình.Nhất trí luôn anh. Anh chọn tuyến đường đi. Em đem xe qua tận nơi cho anh ^^
Thấy các bác này đánh giá cao quá mà hôm bữa mới chạy thử khoảng 3km với lại bám theo cả đoàn xe nên tốc độ chỉ 20-40km nên chưa có cảm giác gì cả. Chả nhẽ hôm nào cho anh chạy thử lại, @Thành Trạng ơi?
chưa chắc nha bác, Cap cũng một cầu, máy 2.4 mà yếu thì cảm giác lái lấy gì hơn.
Chạy xa như vậy thì mình chỉ ngại với hãng thôi bác ơi. Nếu họ có chính sách nộp tiền chạy thử theo cự ly thì mình khỏi lăn tănChạy thử phải chạy ra Ng Văn Linh lên cao tốc xong tới Trung Lương ăn hủ tíu Mỹ Tho.
Rồi vòng về đường trong - QL 01. Như vậy mới thủ được hết.
em không hiểu tiêu chí của bác là 7 chỗ mà lại có em CX 4+1 = CX5 vào shortlist được nhỉBác nói đúng, thông tin dòng xe sắp ra đều có trước, nhưng em dự kiến mua xe vào giữa tháng 7 vì áp lực có xe đi làm nên, và phải mua trả góp với tiêu chí 7 chỗ trên dưới 1 tỷ, lúc đó chẳng có em nào ngoài CX5, Sorento, Cap, Fortuner và Pajero Sport, nên quất luôn em Cap.
Giờ xem lại thấy em Cap vẫn xứng tầm tiền đầu tư.
khả năng tăng tốc của Cap revv cực kém, mà riêng khoản này kém thì cái gọi là cảm giác lái thua sút các dòng xe khác nhiều rồi.Vậy bác thử xem. Có thể cảm giác của bác khác mình .
Thông số đó thuần lý thuyết, thực tế có thể khác.khả năng tăng tốc của Cap revv cực kém, mà riêng khoản này kém thì cái gọi là cảm giác lái thua sút các dòng xe khác nhiều rồi.
CX-5 2.0 mình chưa chạy bao giờ nhưng nếu so về cs/kl thì 153HP/1505kg vs 165HP/1823kg CX-5 thắng thế rồi.
Cap được dàn gầm tốt, đi đầm và ổn định. chạy đường trường nếu không vượt nhiều thì OK, còn phải vượt liên tục thì mệt.