Theo em thì bác xem xe đã sửa chữa lớn bao giờ chưa chứ đồ thì không ngại đâu. Loại xe này thông dụng ở VN, khi thay thế phụ tùng, cơ quan nhà nước thường yêu cầu báo giá, xuất xứ vật tư, hóa đơn chứng từ đầy đủ nên thường là đồ chuẩn (các bác tài nếu có làm tí thì chỉ kênh lên thôi). Gầm bệ thì không quá phức tạp. Bác xem ở gầm có bị mục, mọt chưa (xe đời này chắc còn ngon, nhất là đi nội thành nhiều). Sau đó mượn đi thử vài chục Km xem xóc thụt có êm không, lái có chắc không, có bị chao đảo chênh vênh gì không. Sau các động tác đó là có thể kết luận gầm bệ được rôi.
Chào các bác!
Thấy các bác bàn luận mà thấy ham quá. Muốn cưới em vợ 2 ngay tắp lự. Com Mazda 323 này mấy chỗ vậy bác (4 hay 5 vậy). Em cũng muốn tham khảo loại này vi em chi có tầm 140tr thôi. Nếu bác nào có thông tin gì về em nào 5 chỗ, xe Nhật(chỉ khoái bác Nhật Bổn thui) tầm 140tr chỉ cho em nhé. Em o HN.
Thanks các bác trước cái đã nhé.
Thấy các bác bàn luận mà thấy ham quá. Muốn cưới em vợ 2 ngay tắp lự. Com Mazda 323 này mấy chỗ vậy bác (4 hay 5 vậy). Em cũng muốn tham khảo loại này vi em chi có tầm 140tr thôi. Nếu bác nào có thông tin gì về em nào 5 chỗ, xe Nhật(chỉ khoái bác Nhật Bổn thui) tầm 140tr chỉ cho em nhé. Em o HN.
Thanks các bác trước cái đã nhé.
Em chạy 323 nhiều rồi em thấy thế này: Cũng 1 đời xe nhưng có chiếc Kiểm định ghi 4 chổ, có chiếc ghi 5 chổ. Cái này em cũng ko hiểu tại sao. Xe em dang chay ghi 5 cho. Tam 140 tr bacs ko the nao mua Mazda doi 97 duoc. Bacs chi co thẻ kiếm em đời 95 thôi, dư 1 ít thì để tu bổ em nó