Bác cũng có lí, nhiều ng cũng chọn như bác. Cách đây 2 năm em bỏ 750tr mua con mazda3 cũng có suy nghĩ ấy và giờ hối hận. Nên bây giờ để chọn con crv này hay bỏ thêm 70 củ mua con Out 2.0 base thì em vẫn sẽ chọn crv.+ Bản chất về giá trị: con mới ra thì con cũ tự nhiên bị mất giá cho dù có xe còn nguyên chưa đi km nào
+ Bản chất xe cũ: mua xe cũ bác sẽ tiết kiệm được tiền nhưng bác phải chấp nhận rủi ro chủ xe cũ đi như thế nào? có va quẹt đâm đụng gì không? có giữ gìn xe kỹ không? Xe có bị lỗi gì mà chủ cũ nó lờ đi hay không?
+ Riêng về con CRV cũ: đi ổn, chỉ tội là rất ồn thôi; Outlander nó hơn ở đồ mới, rộng rãi, cách âm và dĩ nhiên form già và nội thất lỗi thời (Lỗi thời là so với những xe cùng hạng với nó chứ k phải so với CRV cũ). Nhưng cái gì cũng có giá của nó
Tóm lại là giá trị/ giá tiền thôy, với em bỏ chừng ấy tiền mua con xe cũ vậy không đáng! Anh nên nhớ là con xe cũ 50k km bắt đầu hư và phải tốn tiền thay thế phụ tùng. Nên chênh lệch giá vậy chưa chắc là ngon đâu!
50k km thì xe như thế nào em cũng đã phân tích ở trên
- Máy thường: máy Honda ổn nên em k dám bàn
- Số có cấp: bác nên nhìn nó chỉ có 5 cấp thôi, dùng cho con máy 2.4 liệu có giật không? Nếu bác tinh tế đã đi nhiều xe rồi mới cảm nhận được. Chứ từ xe máy hoặc 4 cấp lên thì chắc chắc nó êm rồi!
Lý do là bác đi ô tô rồi mà nói con xe, nhất là xe Nhật chạy 50.000km mà hỏng quá nhiều thì chủ xe hoặc rất phá, hoặc ko biết cách chăm.
Con mazda của em mang tiếng hàng Thaco nhanh tã mà còn chả xi nhê j. Thêm nữa riêng cái máy 2.4 của Hon nó đã ăn đứt máy 2.0 của Mit. Và tất nhiên khi chơi xe rồi chẳng ai thừa tiền vác hơn 800 triệu ra ném thẳng vào chủ xe mang xe về mà ko biết check, ko biết kiểm tra gì cả. Trường hơpi của em là biết chủ xe, nguồn gốc xe.