kính hậu chỉnh tay, độ thành chỉnh điện dễ, ABS quan trọng, ko có sẽ ko gắn thêm đc nhe
Xe bây giờ mà không có ABS thì kể cũng đáng lo, mà bản LT bây giờ cũng khó kiếm, kiếm được chưa chắc được giá.
kính hậu chỉnh tay, độ thành chỉnh điện dễ, ABS quan trọng, ko có sẽ ko gắn thêm đc nhe
Ủa sao chiếc e đang định mua, trong giấy tờ nó ghi là đời và đăng kí là 2013. 1.2 MT LS, chủ nói là ko có túi khí nào hết?LS có 1 túi khí bên tài mà bác ! Bản LT (2012, còn 2013 em ko biết) kính hậu cũng chỉnh tay luôn! Còn lại đúng hết!
Bác đag sử dụng bản Ls hay LT vậy, cho e lời khuyên với, số là e đag định hốt 1 chiếc có thông tin như sau: 1.2 LS dk 2013, số sàn, chạy 35.000km, bs tận ngoài Hựng Yên, đã có bộ bodykit, màu bạc, giá 270tr.e củng định đổi Ford Ranger 2013 , đg phân vân vì Spark đi xăng cộ quá rẻ và bản xe e 1200 cc đã ngừng sx
ko thì ráng chút mua mới luôn, an tâm mọi phầnXe bây giờ mà không có ABS thì kể cũng đáng lo, mà bản LT bây giờ cũng khó kiếm, kiếm được chưa chắc được giá.
Xe mới là spark ls, đâu còn lt đâu bác. Vơí lại em thấy quảng caó mẫu này thiết kế chuyên biệt cho taxi là hổng ham rồi. Mà ra giấy phải tầm 370.ko thì ráng chút mua mới luôn, an tâm mọi phần
vại bác mua Lexus đi cho khỏi lăn tăng chất lượngXe mới là spark ls, đâu còn lt đâu bác. Vơí lại em thấy quảng caó mẫu này thiết kế chuyên biệt cho taxi là hổng ham rồi. Mà ra giấy phải tầm 370.
Đúng rồi, chiếc màu trắng bán 345tr thì phải. ^^Spark LTZ đi , đang có chiếc đăng bán bên CHỢ OTÔ kìa,
xe đời mới, nhìn vào cái hộp số tự động sẽ thấy sang hơn cái hộp số sàn