Em đầu tư khá nhiều vào phi vụ này mà bác! Nghiêm túc chứ ạ, nhưng do em chưa phát sinh doanh thu, chưa hoạt động nên em còn rất gà ạ!TốcHànhQL1 nói:caty123 nói:Quy mô cty em nhỏ, với lại chưa phát sinh doanh thu nên tạm thời em chưa gật bác ạ!TốcHànhQL1 nói:Bác đừng bậy bạ. Việc của kế toán thì để kế toán làm. Việc của bác thì bác làm. Phần mềm gì đi nữa cũng phải là kế toán sử dụng chứ không phải bác sử dụng. Được nhân viên thuế chịu làm kế toán mà bác còn không gật thì em cũng chịu thua bác.
Như vậy là bác không có 1 kế hoạch kinh doanh nghiêm túc ?
Vậy sao không binh hóa đơn cho từng công việc cho khỏe cái thân. Mở công ty làm gì cho cực vậy bác ?
TốcHànhQL1 nói:Bác đừng bậy bạ. Việc của kế toán thì để kế toán làm. Việc của bác thì bác làm. Phần mềm gì đi nữa cũng phải là kế toán sử dụng chứ không phải bác sử dụng. Được nhân viên thuế chịu làm kế toán mà bác còn không gật thì em cũng chịu thua bác.
Bác có thấy nhân viên thuế làm kế toán sai bét chưa? Em thấy các bác chỉ chú trọng vấn đề kế toán thuế thôi, còn phần quản trị chưa thấy quan tâm.
bravia nói:Có bác TocHanhQL1 và Phuhaonguyen thì an tâm rồi
Em phán bậy đó! đừng có tin!
phuhaonguyen nói:TốcHànhQL1 nói:Bác đừng bậy bạ. Việc của kế toán thì để kế toán làm. Việc của bác thì bác làm. Phần mềm gì đi nữa cũng phải là kế toán sử dụng chứ không phải bác sử dụng. Được nhân viên thuế chịu làm kế toán mà bác còn không gật thì em cũng chịu thua bác.
Bác có thấy nhân viên thuế làm kế toán sai bét chưa? Em thấy các bác chỉ chú trọng vấn đề kế toán thuế thôi, còn phần quản trị chưa thấy quan tâm.
Thì bác ấy hỏi về kế toán thuế mà bác, có hỏi về quản trị gì đâu.
Nhân viên thuế làm thì chắc chắn là làm sai chứ bác
Mình có cần họ làm đúng đâu
Phần đúng thì mình tự mà làm chứ nhỉ
TốcHànhQL1 nói:...Được nhân viên thuế chịu làm kế toán mà bác còn không gật thì em cũng chịu thua bác...
<span style=""color: #000080;"">Em thì rất tán thành ý bác TốcHành, nhân viên thuế khai báo thuế thì mình (chủ doanh nghiệp) khỏe re ! Vì nhân viên phòng thuế họ có ban bệ, bộ máy nên mọi việc liên quan đến thuế sẽ rất nhanh chống & thông suốt. Hơn nữa, bác sẽ tránh được cảnh "hổn tạp, lộn xộn, đổ mồ hôi hột" tại các phòng/đội thuế hàng năm khi vào mùa khai báo & nộp TNDN, tầm tháng 3, tháng 4 hàng năm. </span>
<span style=""color: #000080;"">Hiển nhiên là trong vài tháng đầu (thậm chí cả năm trời) khi doanh nghiệp mới đi vào hoạt động sẽ không phát sinh doanh thu thì bác không cần fải trả tiền thuê anh nhân viên thuế này & việc khai báo thuế cũng rất đơn giản. Tuy nhiên khi doanh nghiệp đã có nguồn thu thì bác mới trả công làm thuế. </span>
<span style=""color: #000080;"">Riêng em thì không sợ "con dao hai lưỡi" hay "nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà" vì mình là chủ, mình trả công cho nhân viên nên mình có cái uy thế & quyền của người chủ. Vả lại mình cũng có sự khôn khéo, thông minh việc gì cần cho nhân viên khai thuế biết, việc gì không cần thì điều do mình chủ động </span>
<span style=""color: #000080;"">Trên đây chỉ là 1 vài kinh nghiệm của bản thân, em muốm chia sẽ với bác, hy vọng sẽ giúp được bác </span>
Last edited by a moderator:
thông thường nếu cty bác không nhiều hoá đơn hàng tháng, bác có thể tiết kiệm bằng cách tự khai thuế hoặc cho bé tiếp tân kiêm đủ thứ làm
cuối năm khi làm BCTC thì thuê bên ngoài làm, chi phí thì tuỳ theo qui mô năm đó của bác, khoản từ 6 tr tới 20tr hoặc honw
cuối năm khi làm BCTC thì thuê bên ngoài làm, chi phí thì tuỳ theo qui mô năm đó của bác, khoản từ 6 tr tới 20tr hoặc honw
Chính xácneveroff nói:tuỳ địa phương & tuỳ cán bộ thuế, những cb thuế mà em gặp thì chẳng ai làm bao giờ mà đẩy ra đệ tử hay mối của họ làm, họ chỉ hưởng % mà bác trả cho người làm thôi. CB thuế kiếm tiền cách khác ngon hơn chứ hơi đâu mà lụi hụi làm kiếm vài tr mỗi tháng