Hôm nay em đã tìm được nguyên nhân hư hỏng gây ra cho tay lái khật khật, em mô tả cho các bác nếu có gặp thì biết nguyên nhâ ạ.
Sau khi kiểm tra toàn bộ hệ thống Các -đăng lái, hệ thống dẫn động lái, vô lăng...không phát hiện hư hỏng nào, em quyết định cho thợ tháo bộ trợ lực lái ra kiểm tra thì phát hiện cái coupling cao su giảm chấn của mô tơ điện trợ lực lái với trục lái bị nát. Cái này nằm ngay đầu của mô tơ trợ lực lái với trục lái.
Điều này lí giải tại sao khi nổ máy có điện thì mới thấy rơ (khật khật) còn khi tắt máy thì ko có hiện tượng này, vì lúc này mô tơ trợ lực lái làm việc trợ lực khi ta đánh lái.
Cảm ơn các bác đã cho em nhiều hướng dẫn.
Sau khi kiểm tra toàn bộ hệ thống Các -đăng lái, hệ thống dẫn động lái, vô lăng...không phát hiện hư hỏng nào, em quyết định cho thợ tháo bộ trợ lực lái ra kiểm tra thì phát hiện cái coupling cao su giảm chấn của mô tơ điện trợ lực lái với trục lái bị nát. Cái này nằm ngay đầu của mô tơ trợ lực lái với trục lái.
Điều này lí giải tại sao khi nổ máy có điện thì mới thấy rơ (khật khật) còn khi tắt máy thì ko có hiện tượng này, vì lúc này mô tơ trợ lực lái làm việc trợ lực khi ta đánh lái.
Cảm ơn các bác đã cho em nhiều hướng dẫn.
Mình cũng nghĩ là hư hỏng phần điện của hệ thống lái trợ lực bằng điện. Dù sao cũng cảm ơn bác bài viết hay và ý nghĩa.