Chiều mai có offline hội xe cổ ở cf Dinh độc lập. Anh ra chơi, chụp, ngắm ưng cái nào thì liên hệ bác tàicảm ơn bác
Tại bác trốn thôi.toàn người wen keke
cũng chục năm rùi chưa gặp lại
View attachment 1768345
Tình cờ, Anh Dũng là người cuối có ba chấm đó Bác. Nói chung là ra Continetal cafe là gặp đủ.
Tình cờ, Anh Dũng là người cuối có ba chấm đó Bác. Nói chung là ra Continetal cafe là gặp đủ.
Anh này thì chuyên chơi Citroen, nick là cyber gì emquên mất rồiView attachment 1768345
Tình cờ, Anh Dũng là người cuối có ba chấm đó Bác. Nói chung là ra Continetal cafe là gặp đủ.
View attachment 1768399
Hàng xóm em
mâm sắt phền phườn hay rút căm như xe 2 bánh vại
có thấy Caddy (Cadillac Mỹ) đời 80s bánh rút căm hùi 90s ở thành hồ, hổng nhớ có ruột hay tubesless
Anh này thì chuyên chơi Citroen, nick là cyber gì emquên mất rồi
View attachment 1768532
cho tới đầu 90s thì hãng bánh ngọt Givral ở thành hồ vẫn còn xài cái HY nài (mua từ trước phỏng dái)
HY khá thông dụng ở Nam VN trước phỏng dái
minh cmn quạ
https://en.wikipedia.org/wiki/Citro%C3%ABn_H_Va
còn cái nài
LE MINIBUS CITROËN CH 14 CURRUS
http://www.mes-annees-50.fr/citroen_CH14.htm
CH14 ra lò cùng lúc LaDalat 1973 - lúc đó showroom ở 35 Lê Thánh Tôn wựn nhứt
phiên bản ráp cho thị trường Nam VN kiu là LeBassac - tên một trong 9 con rồng Cửu Long
sau phỏng dái thì cách mạng típ cmn wãn - LeBassac trở thành xe khách quốc doanh của SG tu rít