Tags
tngt
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Sao thấy nhốn nháo , người đứng người đi , có lúc nào đèn tín hiệu gioa thông bị loạn không ?
Mong các anh chị đi xe máy nên tràm tính một tý , đừng có cắt đầu, chen lấn , cặp hông , lấn làn .....
 
Hạng C
20/8/14
677
698
93
Văn hóa xếp hàng, nhường nhịn là xa xỉ phẩm với đất nước chúng ta hay sao. Nhìn ý thức tham gia giao thông nước bạn như Thailand, Malaysia... thôi là đã thèm nhỏ dãi rồi.
Cứ cái ý thức này thì sẽ còn rất rất rất nhiều người xuống địa ngục và nhiều ô tô lâm vào tội oan "không làm chủ tốc độ" thôi.
Xem cái clip camera hành trình mới mừng cho bác tài xế xe tải, hy vọng được minh oan.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
cái này gốc rễ lắm. hòan cảnh mỗi người khác nhau. cuộc sống của người chạy 2 bánh họ sẽ không "phức tạp" như người điều khiển 4 bánh, cộng thêm cái nếp chạy xe " ta tránh họ, họ đương nhiên tránh ta" đã thâm căn cú đế từ nhà phố, nhà hẻm, nhà nông thôn, nhà đường đê...tại nạn là điều không có gì bàn cãi. nghĩa là luật GT là cái thứ gì đó rất bèo, càng bèo đối với những ai đi 2 bánh.
tựu trung là nếu cầm tài 4 bánh tất nhiên đầu óc sẽ dung nạp nhiều thứ hơn là người chưa chạy 4 bánh. tâm lý người chạy 2 bánh là thấy người trước mình chạy, là mình theo, đâu cần suy nghĩ gì nhiều (cũng chẳng có thời gian suy nghĩ, tâm lý bị xe sau thúc ép...) như trong clip, 1-2 xe đầu đang chờ đèn đỏ chạy là cả đám chục xe chạy theo bất kể quan sát đèn, các luồng giao thông cắt ngang....về phía xe tải ủi bầy đàn xe máy này cũng có phần giọt nước tràn ly mà thôi (họ rõ ràng không thích chút nào bầy đàn xe máy ở VN chạy len lỏi 1 cách vô tội vạ, tạt đầu, vượt cả 4 bánh 1 cách nguy hiểm như tất cả mọi nguời lái 4 bánh đều trải qua cảm giác khó chịu này), xe tải đa số ngừoi lái không phải chủ xe, chỉ làm công là tài xế nên sẽ không có cảm giác xót xe như những người chủ xe con cá nhân đâu (hình thành trong đầu, có gì cứ lủi đại 1 chút, chả có tài xế nào bị tử hình vì gây tai nạn chết người 1 cách có vẻ như tại, bị, vô ý cả...thuờng 10-20 năm tù là cùng, chưa kể luật sư, người nhà lo 1 chút thì án giảm 1 nửa không phải là không được).
Cuối cùng ý thức, nhận thức không đồng đều cùng áp lực cuộc sống, áp lực khi lái xe ngòai đường khiến không phải ai cũng đủ sức, tâm trí, bình tĩnh, phản xạ để xửa lý theo cách tốt.
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Đồng ý xe máy đi sai,nhưng xe tải không lẻ không thấy 1 đám xe máy đứng giữa giao lộ sao ???
Đi với tốc độ đó vào giao lộ đông như vậy cũng là thằng giết người thôi giống y cái thằng bus bên đường Bạch Đằng luôn .
Bạn ơi, đường của xe tải đang đi là QL1 - tốc độ 60. Đang phóng bon bon thì lũ 2b chạy ra chứ họ không phải đang dừng đèn ở giữa đường!
 
Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Em có kinh nghiệm 3 năm lái xe tải của nhà và thường đi qua ngã tư KCN Vĩnh Lộc này. Theo kinh nghiệm của em thì tài xế xe tải ko vượt đèn đỏ và nguyên nhân xe tải đâm vào hàng loạt xe máy là do xe tải mất thắng hoặc do tài xế có máu sung, ghét xe máy vượt đèn đỏ chen chúc làm tắc đường nên cứ để xe chạy bình thường để hù xe máy và nghĩ là đến thật sát xe máy thì sẽ dặm thắng gấp. Nhưng ko may là tốc độ khá nhanh và đầu xe quá sát xe máy, nên khi dặm thắng thì xe vẫn trường đi vài mét nữa và gây tai nạn
Em từng tiếp xúc với rất nhiều tài xế xe tải. Có nhiều tài thì chạy kỹ và rất kỹ, có tài thì chạy siêu ẩu cộng thêm có máu sung nữa nên xe bị móp méo trầy xước tùm lum và va chạm trên đường là chuyện bình thường
 
  • Like
Reactions: Bônba6b and nta139
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Không biết xe tải đúng sai ra sao nhưng lũ xe máy vượt đèn đỏ gây tai nạn là tội ác rồi, và hậu quả là nằm dưới lườn xe tải!!!!, dám cá là 90% tự ý vượt chứ ko thể nào csgt lại cho đi 2 hướng để xung đột giữa ngã 4. E theo dõi vụ này mấy bữa mà ko dám ý kiến, nay thấy clip mới biết 2 bánh ngu, thôi thì bài học đắt giá về vượt đèn đỏ vậy, ngu thì chết thôi. Nhanh vài giây để rồi nằm viện
Nếu có dịp, bạn cứ ra cái ngã 4 này và ngã 4 Gò Mây. Không chỉ vài giây mà là 20 ~ 30s. Thậm chí xxx đứng bấm đèn chúng nó vẫn vượt, dù đèn đỏ nhưng thấy phía trc không có xe, 1 2 xe đầu đi mà xxx ko bắt là chứng nó ùa sang thôi, có muốn bắt cũng bắt ko xuể.

Tại đây xxx chỉ bắt nồng độ cồn (hướng Lê Trọng Tấn về Nguyễn Thị Tú) và xi nhan phải (hướng Nguyễn Thị Tú sang QL1), lâu lắm mới thấy bắt qua loa vài chiếc vượt đèn đỏ như vậy.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Em có kinh nghiệm 3 năm lái xe tải của nhà và thường đi qua ngã tư KCN Vĩnh Lộc này. Theo kinh nghiệm của em thì tài xế xe tải ko vượt đèn đỏ và nguyên nhân xe tải đâm vào hàng loạt xe máy là do xe tải mất thắng hoặc do tài xế có máu sung, ghét xe máy vượt đèn đỏ chen chúc làm tắc đường nên cứ để xe chạy bình thường để hù xe máy và nghĩ là đến thật sát xe máy thì sẽ dặm thắng gấp. Nhưng ko may là tốc độ khá nhanh và đầu xe quá sát xe máy, nên khi dặm thắng thì xe vẫn trường đi vài mét nữa và gây tai nạn
Em từng tiếp xúc với rất nhiều tài xế xe tải. Có nhiều tài thì chạy kỹ và rất kỹ, có tài thì chạy siêu ẩu cộng thêm có máu sung nữa nên xe bị móp méo trầy xước tùm lum và va chạm trên đường là chuyện bình thường
cái "máu sung" ở đây là cả vấn đề đó bạn. kiểu ghét sẵn rồi với lại hù qua nhiều lần như vậy rồi (chạy rất sát xe 2 bánh, lại gần bóp còi, lại gần bóp thắng cho thật kêu....tâm lý sả stress cho bõ tức) nên lần này " dính" thôi...
 
Hạng C
27/7/14
533
983
93
Lướt vài trang mình thấy vài tay đạo đức giả quá ! Thử cầm tài xem bị xe máy cúp đầu , ra giữa giao lộ bị xe máy vượt đèn đỏ làm thắng chúi nhủi xem có phun ra tiếng Đan Mạch & mún chúng nó bị xe khác đâm cho tởn ko ?

Ai ném gạch mình nhận , xem xong clip thấy hả dạ vô cùng vì ít ra những đứa còn sống cũng rút ra đc bài học xương máu - Đúng nghĩa xương máu nhé => Đèn xanh hãy đi ! Nhanh vài giây bây h nhập viện bó bột nằm mấy tháng ! :3ddaomat:
 
Tập Lái
26/2/16
9
2
3
38
Hằng ngày tôi đi làm qua ngã tư này hoài, xem thấy trang này nên phải đăng ký nick vào xác nhận như sau.
Những người vượt đèn đỏ trong clip thực ra là đúng chứ không sai, tại vì đèn giao thông ở đây bị hỏng lâu rồi, nhảy loạn cả lên. Ví dụ, có lúc ở Quốc lộ đèn đỏ thì ở cổng KCN vẫn đèn đỏ. Có lúc ở Quốc Lộ đèn xanh thì ở cổng KCN vẫn đèn xanh.
Do đó khi đi tới đây (tôi đi từ cổng KCN ra), tôi phải nhìn đèn trên Quốc Lộ, khi đèn trên Quốc Lộ đỏ và xe hai bên dừng lại thì tôi chạy qua. Ông lái xe hơi có camera trên chắc là lâu lâu mới đi qua đây, nên mới dừng như vậy đấy.

Tóm lại, xe tải chạy sai rồi. Còn đèn tuyến đường KCN bị hỏng thì chính quyền phải chịu trách nhiệm
 
Chỉnh sửa cuối: