E cảm ơn a ạFz 150 i thì 14-42 nhưng máy nó mạnh hơn fz ấn độ nên chắc 14-45 leo dốc cầu đỡ phải về số nha ẩn sĩ
Xe hiệu nào thì đặt mua bộ nhông sển đĩa loại đó, muốn vọt hơn thì thay đĩa sau lớn hơn zin 1 răng.Order trên mạng về, ráp vào lại không vừa mấy con ốc thì bỏ bu.
Vd , lên shopee đặt mua bộ nhông sên đĩa exciter 150 thì ghi 150 , nếu xe 135 thì 135
Nhông sên dĩa có nhiều loại, không cùng loại sẽ không lắp vào nhau được. Thể hiện ở kích thước của từng mắt sên và bề rộng nhông và sên. Cũng như ô tô cùng mâm 16in nhưng khác lỗ sẽ không lắp được cho nhau.
Lắp lẫn nghĩa là nguyên bộ của xe này vào xe kia.Nhông sên dĩa có nhiều loại, không cùng loại sẽ không lắp vào nhau được. Thể hiện ở kích thước của từng mắt sên và bề rộng nhông và sên. Cũng như ô tô cùng mâm 16in nhưng khác lỗ sẽ không lắp được cho nhau.
Đường Nguyễn văn luông gần vòng xoay phú lâm có đại lý yamaha , Đào ra đó họ thay cho ,
Chế cháo thì kiểu rì cũng được anh ạ, chỉ là nó chạy có êm không thôiLắp lẫn nghĩa là nguyên bộ của xe này vào xe kia.
Trước còn chiếc win em hay ra hãng yamaha mua sợi sên của exciter về lắp, chạy khoảng 30.000km mới phải thay
Đào hâm, không vừa là do thằng hãng nó tạo riêng cho nó hoặc cho từng đời xe của hãng nó nữa cơ, vì không có tiêu chuẩn chung cho PCD của lỗ ốc ngàm vào moay-ơ xe. Nhông thì nhận moment từ cốt máy thông qua then hoa, mà then hoa thì số rãnh, bề rộng, chiều sâu rãnh không giống nhau giữa các hãng, cùng hãng thì hên hên có trùng nhau.Dọa ai thì được, đừng mang cái câu đấy ra dọa mình.
Mình chỉ lăn tăn bắt ốc không vừa thôi.
Còn về cái anh kia doạ anh là đúng ấy. Nhông sên dĩa quan trọng là tỷ số truyền, nên các bạn chơi hay chọn nước đề hay nước hậu mà "sắp nhông" theo chủ đích. Về kỹ thuật thì nhông sên dĩa quyết định bởi khoảng cách mắt xích khớp với bước xích, đường kính danh nghĩa của nhông và dĩa để tính toán. Khi tỷ số truyền nhỏ thì tải trên xích lớn để truyền đủ moment qua dĩa, nên bản mắt xích phải dày để chịu nổi ứng suất lớn hơn.
Ấy là mình tóm tắt cho Đào những thứ trong sách lớp 8 không nói để Đào biết: chẳng liên quan gì tới dung tích cả.
ANh ơi, em mua xe mục đích làCòn về cái anh kia doạ anh là đúng ấy. Nhông sên dĩa quan trọng là tỷ số truyền, nên các bạn chơi hay chọn nước đề hay nước hậu mà "sắp nhông" theo chủ đích.
Khi tỷ số truyền nhỏ thì tải trên xích lớn để truyền đủ moment qua dĩa, nên bản mắt xích phải dày để chịu nổi ứng suất lớn hơn.
- lòe gái
- đi từ nhà ra quán cafe, tới tiệm của eiu, chở eiu đi ks, chở em iu về nhà em iu, rồi về lại nhà, tổng cộng 4km/ngày
Vậy quan tâm chi nhông sên dĩa anh. Anh cứ đẩy ra tiệm cho nhanhANh ơi, em mua xe mục đích là
ba cái thứ anh liệt kê trên với em chúng chẳng có mảy may tí ý nghĩa nào.
- lòe gái
- đi từ nhà ra quán cafe, tới tiệm của eiu, chở eiu đi ks, chở em iu về nhà em iu, rồi về lại nhà, tổng cộng 4km/ngày
xemay có bản thông dụng có 2 hệ xích thôi, nên chỉ cần chú ý là không phải chế cháo gì, là hệ 4xx và 5xxANh ơi, em mua xe mục đích là
ba cái thứ anh liệt kê trên với em chúng chẳng có mảy may tí ý nghĩa nào.
- lòe gái
- đi từ nhà ra quán cafe, tới tiệm của eiu, chở eiu đi ks, chở em iu về nhà em iu, rồi về lại nhà, tổng cộng 4km/ngày
- Hệ 4xx có mắt sên dài 12.xx (không nhớ)mm, và khe rộng ngang xx biểu thị của các số 15-20-28 để chọn độ dày nhông dĩa cho phù hợp, xe chạy sên hệ 4xx thì có thể lắp lẫn lộn cho nhau vì đa phần nhông khóa bằng pát và 2 ốc, xe chạy sên 415 có thể thay 428 và nhông dĩa dày cho bền hơn, lưu ý sên có 1 loại 428H nhưng ít thông dụng, loại này khe hở bằng 428 nhưng lá thép dày hơn. Hệ 4xx dành cho các loại xe trộm chó, xe dưới 175cc
- Hệ 5xx có mắt sên 15.xx (quên mẹ rồi mm), xx là 20-25-30 cũng là tương ứng chọn nhông dĩa dày hơn, hệ 5xx nhông thường khóa thẳng vào cốt dẫn chứ không dùng pat, tất nhiên xe hệ 5xx cũng thay lẫn lộn cho nhau, vd xe 525 có thể thay xuống 520 cho nhẹ và depa tốt hơn, xe dưới 1000cc thường dùng 520, xe 1000cc là 525, 530.
Như vậy nếu xe oẳng hệ trộm chó thì chỉ thay sên hệ 4xx, tức là max 428 or 428H là không phải chế cháo gì cho mệt cả