cũng là nhớt gốc khoáng , bán tổng hợp , tổng hợp toàn phần mà xe 4 bánh có thể chạy tới 10.000 đối với nhớt tổng hợp . Còn xe máy tại sao cũng tổng hợp mà khuyến cáo 3.000 thay rồi
- Cái này do ng bán nhớt dụ hay là xe máy hoạt động công suất co gấp 3 lần 4 bánh lên cần thay sớm
- Cái này do ng bán nhớt dụ hay là xe máy hoạt động công suất co gấp 3 lần 4 bánh lên cần thay sớm
Thay nhớt full tổng hợp và w-30 là okie rồi .thương hiệu tốt không quang trọng bằng việc thay sớm hơn khuyến cáo và đúng thời gian đâu . Có nhiều ông sài nhớt sịn như Mobil 1 ,VVovler mắc gấp đôi w-30 khác nhưng để đen thui .mụi than nó pha vô kẹo queo , hoặc để quá lâu cả năm mất hết phụ gia nhờn,thì cũng vậy
- Khi xưa ta bé ta ngu ta. Cưng xe cũng toàn sài nhớt sịn .đi mấy đời xe rồi thì ta sài full tổng hợp w-30 loại rẻ . Mà thay thuong xuyên là okie hơn
- Lâu lâu ta mua 3-4 bình ,3-4 cái lọc nhớt .1-2 cai lọc gió về cất .hứng cái đi rửa xe là thảy cho bọn rửa xe nó thay . 50-100k .xong . Rất rẻ nên thay thường hơn .vô hãng nó kê abcd tùm lum nên ae ngại vô ít thay nhớt .chứ mua 4 bình+ 4 lọc nhớt , để nhà là thay hoài
- Khi xưa ta bé ta ngu ta. Cưng xe cũng toàn sài nhớt sịn .đi mấy đời xe rồi thì ta sài full tổng hợp w-30 loại rẻ . Mà thay thuong xuyên là okie hơn
- Lâu lâu ta mua 3-4 bình ,3-4 cái lọc nhớt .1-2 cai lọc gió về cất .hứng cái đi rửa xe là thảy cho bọn rửa xe nó thay . 50-100k .xong . Rất rẻ nên thay thường hơn .vô hãng nó kê abcd tùm lum nên ae ngại vô ít thay nhớt .chứ mua 4 bình+ 4 lọc nhớt , để nhà là thay hoài
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác ạThay nhớt full tổng hợp và w-30 là okie rồi .thương hiệu tốt không quang trọng bằng việc thay sớm hơn khuyến cáo và đúng thời gian đâu . Có nhiều ông sài nhớt sịn như Mobil 1 ,VVovler mắc gấp đôi w-30 khác nhưng để đen thui .mụi than nó pha vô kẹo queo , hoặc để quá lâu cả năm mất hết phụ gia nhờn,thì cũng vậy
- Khi xưa ta bé ta ngu ta. Cưng xe cũng toàn sài nhớt sịn .đi mấy đời xe rồi thì ta sài full tổng hợp w-30 loại rẻ . Mà thay thuong xuyên là okie hơn
- Lâu lâu ta mua 3-4 bình ,3-4 cái lọc nhớt .1-2 cai lọc gió về cất .hứng cái đi rửa xe là thảy cho bọn rửa xe nó thay . 50-100k .xong . Rất rẻ nên thay thường hơn .vô hãng nó kê abcd tùm lum nên ae ngại vô ít thay nhớt .chứ mua 4 bình+ 4 lọc nhớt , để nhà là thay hoài
E cũng có thắc mắc như Bác. Như nhiều Thương Hiệu Nhớt cao cấp họ chỉ phân biệt nhớt theo cấp độ/phẩm cấp Nhớt ( cùng 1 cấp Nhớt có thể đóng bình 1L 4L ,5L , 18L, ....) , chứ ko như thị trường VN mình cứ Bình 1Lit là auto cho nó là của Xe Máy , ko thay được cho xe Ô Tôcũng là nhớt gốc khoáng , bán tổng hợp , tổng hợp toàn phần mà xe 4 bánh có thể chạy tới 10.000 đối với nhớt tổng hợp . Còn xe máy tại sao cũng tổng hợp mà khuyến cáo 3.000 thay rồi
- Cái này do ng bán nhớt dụ hay là xe máy hoạt động công suất co gấp 3 lần 4 bánh lên cần thay sớm
Xe 2 bánh máy hoạt động ở tua cao hơn mà bác. Để đạt momen hay công suất tối đa thì tua máy có khi lên tới 8000-9000 rpm. Tốc độ cao, và sinh nhiệt nhiều hơn nên nhớt mau xuống cấp hơn thôi. Nhớt máy nó nhanh hư là do cường độ vận hành và nhiệt độ cao. Chứ như cái nhớt lap thì có bao giờ bác thấy nó đen thui như nhớt máy đâu.cũng là nhớt gốc khoáng , bán tổng hợp , tổng hợp toàn phần mà xe 4 bánh có thể chạy tới 10.000 đối với nhớt tổng hợp . Còn xe máy tại sao cũng tổng hợp mà khuyến cáo 3.000 thay rồi
- Cái này do ng bán nhớt dụ hay là xe máy hoạt động công suất co gấp 3 lần 4 bánh lên cần thay sớm
bảo sao máy con xe hơi chạy 20 năm vẫn cứ là vô tư tính ra xe máy nhìn vậy là độ bền k bằng , mấy con 150 thôi mà tua máy nó quất 13.000 rpm. Đúng là thay nhớt lap chả bao giờ thấy nó đen .Xe 2 bánh máy hoạt động ở tua cao hơn mà bác. Để đạt momen hay công suất tối đa thì tua máy có khi lên tới 8000-9000 rpm. Tốc độ cao, và sinh nhiệt nhiều hơn nên nhớt mau xuống cấp hơn thôi. Nhớt máy nó nhanh hư là do cường độ vận hành và nhiệt độ cao. Chứ như cái nhớt lap thì có bao giờ bác thấy nó đen thui như nhớt máy đâu.
Đúng rồi bác. Xe hơi để nổ garanti vòng tua nhiều khi có 700-800 rpm. Còn xe 2 bánh như mấy con tay ga thì garanti nó phải duy trì 1200 trở lên mới ổn định, còn vòng tua khi tải nặng hay chạy tốc độ cao nó lên 4000-5000 rpm là bình thường. Xe hơi mà để tua máy lên tới cỡ đó thì tài xế ngồi trong cũng toát mồ hôi rồi.bảo sao máy con xe hơi chạy 20 năm vẫn cứ là vô tư tính ra xe máy nhìn vậy là độ bền k bằng , mấy con 150 thôi mà tua máy nó quất 13.000 rpm. Đúng là thay nhớt lap chả bao giờ thấy nó đen .