lượng nhớt sẽ bị hao hụt. nên sẽ có vấn đề bác ạ!! tuy nhiên bác không nên lăn tăng nhiều, vì nếu lượng nhớt bị hụt dứơi mức cho phép thì sẽ dc cảnh báo bằng đèn trên taplo. cho nên nếu k có những đèn cảnh báo trên taplo thì bác cứ yên tâm là mọi chuyện vẫn okay bác ạ!!tvh nói:Bác @auto_vn911, khi ca-te lôc máy sau 5-7 năm ri nhớt vậy thì thay mác ko bác? Và nếu đi tiếp có sao ko bác. Thanks bác.
thay ron có đắt k?? nguyên nhân rỉ nhớt k phải dó hư ron bác ạ. ron ca-te hộp số đều dc làm để bảo đảm "lifetime" mừ!!!nên trường hợp hư hỏng rất khó xảy ra. (chỉ có mở không đúng cách nên sẽ bị hỏng thui)
nguyên nhân chính là do chế độ bảo dưỡng của xế hộp k đúng bác ạ!! vì không bảo dưỡng đúng cách và thường xuyên nên áp suất bên trong hộp số và động cơ cao hơn mức bình thường nên nó sẽ xì ra chổ liên kết yếu nhất ( có thể là ron cat-te) nên kèm theo rỉ nhớt.
thay ron chỉ là khắc phục hậu quả nhìn thấy dc thui bác ạ. nguyên nhân chính là thường xuyên làm sạch hệ thống thống hơi và cân bằng áp suất của họng cổ nạp.
theo em dc biết thì hầu như những xe BMW từ 2001 trở lại đâu ít có xe nào xúc rữa, vệ sinh hệ thống này. nên..............
thân!!!
Last edited by a moderator: