Bác mua mà mình háo hức quá, để rờ, sờ, bóp và phi thử.
Ok luôn, bác chuẩn bị tinh thần bán xe gôm lúa để mua xe mới nhé.... em bơm kinh lắm đấy.
Bác mua mà mình háo hức quá, để rờ, sờ, bóp và phi thử.
Em hiểu là vầy, dìm hàng con xe của em chết luôn, phải vậy hông?Ok luôn, bác chuẩn bị tinh thần bán xe gôm lúa để mua xe mới nhé.... em bơm kinh lắm đấy.
Không, em bơm con ltz lên bác à.
Em hiểu là vầy, dìm hàng con xe của em chết luôn, phải vậy hông?
Xe đẹp, mới, ngon cứ bơm.Không, em bơm con ltz lên bác à.
bác Yêu xe Mẽo lên đời Cu ngay và luôn đêXe đẹp, mới, ngon cứ bơm.
Bác meocon07 chưa bơm mà bác đã bơm trước rồi, con vợ nhỏ em mới cưới chưa đầy năm mà, còn son mà bác biểu lên đời nữa thì thấy bạc tình bạc nghĩa quá đi.bác Yêu xe Mẽo lên đời Cu ngay và luôn đê
Vợ nhỏ thì lên đời được, còn Cu thì chỉ có xuống đời thôi chứ, không đại tu gì được hết đâu, hàng xẻng mà..bác Yêu xe Mẽo lên đời Cu ngay và luôn đê
Nhân tiện bác hỏi nên em sẽ trả lời cái phân tích của em để đưa đến quyết định đổi từ CDX (xe nhập) qua cruze ltz xe lắp ráp trong nước.Haha, bác mèo bơm ác Em hỏi thật là LTZ với CDX có khác gì nhau không ngoài cái xe mới hơn và Mylink. Còn lại cơ bản thì vẫn là nó !
Đấy, vừa nói xong là bơm ngay. Kinh thặcNhân tiện bác hỏi nên em sẽ trả lời cái phân tích của em để đưa đến quyết định đổi từ CDX (xe nhập) qua cruze ltz xe lắp ráp trong nước.
1/ Về tuổi xe, chiếc cdx mà em đã đi được hơn 5 năm tuổi rồi. Thông thường người sử dụng hay có tâm lý đi xe thật lâu (như thời đi 2 bánh honda). Nhưng thực tế về mặt tài chính thì không hợp lý. Trong vòng đời sẽ có một thời điểm bác nên bán xe để mua xe mới mặc dù xe cũ rất là OK. Nên nhớ rằng bởi vì nó OK nên bán mới có giá. Xe để đi càng lâu chi phí sửa chữa càng tốn tiền, đồng thời càng mất giá. Nếu bán ở 80,000km sẽ cao hơn đáng kể so với 95,000km mặc dù cách có 15,000km. Vì vậy, nếu bán thì phải bán tầm 8x,000km còn không thì qua hẳn ngưỡng 100,000km.
2/ Thực tế thì chiếc cruze gần như là xe nhập vì phụ tùng, khung sườn, điện đóm, máy móc, hộp số, kính xe nhập tất tần tật. VN chỉ có nhiệm vụ ráp lại. Khi ráp một mẫu mới thì trong vài lô đầu tiên KCS kiểm soát rất kỹ nên xác suất mua được xe tốt trong thời gian đầu sẽ cao hơn.
3/ Từ 2010 đến 2015 hộp số đã cải tiến nhiều. Về hardware thì tỷ số truyền thay đổi ở số 1-2-3 cho hợp lý với máy dưới 2.0. VIệc thay đổi này giúp tăng tốc tốt khi đi trong tp cà rề dưới 50km/h. Đồng thời software của ECU and TCM đã được upgrade chưa kể bản thân cái hardware của TCM cũng được cải tiến.
4/ Khi mua xe mới sẽ có BH 3 năm, trong thời gian này đỡ phải lăn tăn sửa chữa.
5/ Giá cruze sau này sẽ tăng theo thị trường hoặc ít ra là chiết khấu ít hơn do Toyota sẽ tăng giá từ 22-55tr trong thời gian tới. Nếu delay 1-2 tháng tự nhiên mất thêm vài chục chai.
https://www.otosaigon.com/threads/toyota-viet-nam-sap-tang-gia-thaco-dong-loat-giam-gia.8689527/
6/ Giá bán hiện tại rất là hấp dẫn vì đa phần khách hàng hơi thất vọng vì họ kỳ vọng mẫu US ra trong năm nay nên GM discount nhiều. Tuy nhiên, thực tế thì lượng bán ra rất nhiều trong tháng 9... sẽ hot hàng trong thời gian tới nên discount sẽ ít lại.... mua sớm tiết kiệm được hơn chục triệu.
7/ Chiếc cruze không phải độ thêm nhiều nữa. Em đang cần chức năng dt rảnh tay, nếu đi xe cũ thì bỏ ra 10 chai để gắn cái màn hình nhưng khi bán lại thì gần như là cho không cái màn hình này.