hieudinh79 nói:Xe_chuong_ga nói:5000k là 5 triệu km đóa! Hí hí...
Bác hỏi lọc nhớt hay lọc gió...???cuong007 nói:Nếu thay loại dầu castrol chạy 10 000km thì không biết cái lọc gió nó có chịu nổi với số km đó không các bác? Hay phải lấy lọc gió ra vệ sinh sớm hơn.
Lọc gió đó bác.hieudinh79 nói:Bác hỏi lọc nhớt hay lọc gió...???cuong007 nói:Nếu thay loại dầu castrol chạy 10 000km thì không biết cái lọc gió nó có chịu nổi với số km đó không các bác? Hay phải lấy lọc gió ra vệ sinh sớm hơn.
Em cũng muốn biết thêm về lọc nhớt luôn.
Tại vì lúc đi bảo dưỡng xe thường họ sẽ thay nhớt, vệ sinh hoặc thay lọc gió, có thể thay thêm lọc nhớt. Nhưng mà nếu đổ loại nhớt chạy 10 000km thay 1 lần thì em sợ để vậy chạy cho hết 10 000km rồi đi bảo dưỡng thì mấy món như lọc gió, lọc dầu nó bẩn lắm.
Xe em thì:
Cứ 5k km thay nhớt (chưa tới 5k đã vác xe đi thay nhớt rồi, tùy vào mình chạy xe đi đâu, nếu có đi chơi xa thì 4k đã thay rồi)
Lần thay nhớt thứ 2 là em thay luôn lọc nhớt
Lọc gió thì em mua loại K&N chỉ lấy ra vệ sinh thôi, khỏi cần thay
Nhớt thì em dùng castrol của hãng hoặc mobil gold của bác Phong Nguyễn
Mấy thứ linh tinh này chịu khó tí thời gian và thêm tí tiền cho an tâm về vận hành của máy!
Cứ 5k km thay nhớt (chưa tới 5k đã vác xe đi thay nhớt rồi, tùy vào mình chạy xe đi đâu, nếu có đi chơi xa thì 4k đã thay rồi)
Lần thay nhớt thứ 2 là em thay luôn lọc nhớt
Lọc gió thì em mua loại K&N chỉ lấy ra vệ sinh thôi, khỏi cần thay
Nhớt thì em dùng castrol của hãng hoặc mobil gold của bác Phong Nguyễn
Mấy thứ linh tinh này chịu khó tí thời gian và thêm tí tiền cho an tâm về vận hành của máy!