Loại kixx pao c3 chuyên cho máy đâu bên bác có ko ? Giá thế nào ?Chất như Kixx mà giá còn phê hơn . Chỉ 300k
Nhập Korea API SN fully synthetic 5W-30View attachment 1649305
Bác điện mình rồi đúng ko ?Loại kixx pao c3 chuyên cho máy đâu bên bác có ko ? Giá thế nào ?
Https://shopee.vn/doansuong
https://www.sendo.vn/shop/nhot-han-quoc
Các bác có thể đặt hàng trên này và ship tận giường . Cám ơn !
https://www.sendo.vn/shop/nhot-han-quoc
Các bác có thể đặt hàng trên này và ship tận giường . Cám ơn !
Vâng chiều e điện bác đó. Đang phân vân nên xài kixx pao c3 hay là kixx hd1 của bác đây. Xe em trailblazer 2.5 VGTBác điện mình rồi đúng ko ?
Mình nói thật với bác là Kixx PAO C3 chỉ chuyên dùng dòng xăng Tuy nhiên là nhớt đa cấp vẫn dùng cho máy dầu và PAO có C3 đáp ứng tối thiểu cho máy dầu. HD1 là nhớt chuyên cho động cơ dầu và nó đáp ứng dc cường độ cao của động cơ dầu tải nặng thì xe bán tải hoặc du lịch dầu thì đâp ứng quá tốt. Nhớt Korea sở dĩ giá thành thấp do thương hiệu chưa mạnh cũng như ko làm nhiều maketing nên tất cả đưa vào giá thànhVâng chiều e điện bác đó. Đang phân vân nên xài kixx pao c3 hay là kixx hd1 của bác đây. Xe em trailblazer 2.5 VGT
Trên chai nhớt Kixx pao C3 bản thân đã có dòng chữ " for premium diesel engine oil " thì ko thể nói nó chuyên cho máy xăng được. Chuẩn C3 dựa trên chuẩn A5/B5 là chuẩn cao nhất cho động cơ diesel xe du lịch có trang bị bộ xử lý khí thải xúc tác DPF, chuyên cho các dòng xe diesel tải trọng nhẹ SUV. Trên web của Kixx cũng có nói rất rõ. Sau khi hỏi bác ko trả lời e đã lên nghiên cứu mất cả 1 ngày.Mình nói thật với bác là Kixx PAO C3 chỉ chuyên dùng dòng xăng Tuy nhiên là nhớt đa cấp vẫn dùng cho máy dầu và PAO có C3 đáp ứng tối thiểu cho máy dầu. HD1 là nhớt chuyên cho động cơ dầu và nó đáp ứng dc cường độ cao của động cơ dầu tải nặng thì xe bán tải hoặc du lịch dầu thì đâp ứng quá tốt. Nhớt Korea sở dĩ giá thành thấp do thương hiệu chưa mạnh cũng như ko làm nhiều maketing nên tất cả đưa vào giá thành
Nhưng mà công nhận là nhớt Kixx đúng chuẩn ngon bổ rẻ. Các bác nên xài thử để cảm nhận. E thấy khá hài lòng
Mình thì khuyên dùng HD1 hơn. Sắp tới nó sẽ qua chuẩn cho máy dầu là CK-4, CJ-4. DPF trên Colorado của bác chưa chắc đã có khi về VN cũng giống như Sorento cũng bị cắt bỏ vì nó tiết kiệm cũng tầm 3000usd. Chuẩn nhớt đạt cho diesel hạng nặng thì nó đáp ứng rất tốt cho hạng nhẹ vì hạng nặng nó cần chịu đựng ma sát cũng như cường độ rất cao của động cơ. Bác hài lòng với PAO C3 là ok rồi vì Kixx giá rất tốt và chất ko thua loại nào đâu. Kixx, S Oil, Zic là 3 hãng lớn của Korea cung cấp nguyên liệu cho các hãng lớn có mặt tại Châu ÁTrên chai nhớt Kixx pao C3 bản thân đã có dòng chữ " for premium diesel engine oil " thì ko thể nói nó chuyên cho máy xăng được. Chuẩn C3 dựa trên chuẩn A5/B5 là chuẩn cao nhất cho động cơ diesel xe du lịch có trang bị bộ xử lý khí thải xúc tác DPF, chuyên cho các dòng xe diesel tải trọng nhẹ SUV. Trên web của Kixx cũng có nói rất rõ. Sau khi hỏi bác ko trả lời e đã lên nghiên cứu mất cả 1 ngày.
Nhưng mà công nhận là nhớt Kixx đúng chuẩn ngon bổ rẻ. Các bác nên xài thử để cảm nhận. E thấy khá hài lòng