Nếu đi thi công thì dùng theo ý khách hàng rồi. Còn bác xây khoáng chìa khóa trao tay thì dùng loại xi măng rẻ nhưng chất lượng vẫn tốt. Thật sự hàng thương hiệu chỉ đắt tiền thôi chứ chất lượng có bài hiệu rẻ mà còn tốt hơnKo. Có vài công trình người quen thôi. Ko lớn nhưng cứ xây liên tục nên cần vật tư quanh năm. Đồng Nai với Bà Rịa Vũng Tàu đó anh
em chỉ dám chạy 5k kmB20 chạy 6-7k km là thay dồi. Chạy 10k km gần 1 năm sợ lột dên
Xe em Grandis bác ơi! Không thay lọc thì bình 4L là chí mức min luôn.Bình 5 lít Kixx chỉ có semi nên mình ko bán. Mình ko hỏi xe bác xe gì nhưng xe badc chỉ đổ 4 lít là đủ
Min ok rồi aXe em Grandis bác ơi! Không thay lọc thì bình 4L là chí mức min luôn.
Ps 3.0 V6 dùng cũng 4 llits bác. Xe bác 4 lít là đủXe em Grandis bác ơi! Không thay lọc thì bình 4L là chí mức min luôn.
A cứ bán 2 thùng 4l cho ảnh châm cho đã đi. Xe Mít toàn đồ chi tiết tinh tế, bthuong người ta 4l đủ 1 lần thay nhớt, Mít phải 6-8l mới đc đớiPs 3.0 V6 dùng cũng 4 llits bác. Xe bác 4 lít là đủ
kuynh!!!A cứ bán 2 thùng 4l cho ảnh châm cho đã đi. Xe Mít toàn đồ chi tiết tinh tế, bthuong người ta 4l đủ 1 lần thay nhớt, Mít phải 6-8l mới đc đới
Là người sử dụng không phải là thợ, em chỉ theo User ManualA cứ bán 2 thùng 4l cho ảnh châm cho đã đi. Xe Mít toàn đồ chi tiết tinh tế, bthuong người ta 4l đủ 1 lần thay nhớt, Mít phải 6-8l mới đc đới
Attachments
-
68,8 KB Đọc: 197
Đừng cố làm con cừu anh ạ. Khó mà xả sạch được nhớt dưới cạc te. Có thể nhớt nó còn đọng 1 ít ở các chi tiết phía trên nữa. Nên anh châm kiểu máy móc như vậy khả năng cao là sẽ dư 1 ít -> ì máy.Là người sử dụng không phải là thợ, em chỉ theo User Manual
View attachment 1816275
Xe ở VN mình để ý đa số xe nào cũng dư. Từ chuyện xăng bơm tràn bình, cho đến bơm vỏ quá kg, dầu thắng, dầu trợ lái, nhớt, nước mát...cái gì cũng dư.