Chủ đề tương tự
- Tags
- sân bay tân sơn nhất
lần nào cũng bát nháo, có lần chuyển xuống D1 thì ổn hơn xíu, nhưng cực cái là đi đến D1 phải qua chỗ mấy anh taxi truyền thống, mấy anh chèo kéo, chèo kéo mình nói địa chỉ gần quá mấy ảnh chê
Taxi sân bay là chuyên chê mấy chỗ gần, còn Grab Uber thì hay hủy chuyến sân bay. Nhọc lắmlần nào cũng bát nháo, có lần chuyển xuống D1 thì ổn hơn xíu, nhưng cực cái là đi đến D1 phải qua chỗ mấy anh taxi truyền thống, mấy anh chèo kéo, chèo kéo mình nói địa chỉ gần quá mấy ảnh chê
bởi v, taxi truyền thống nổi tiếng là ở gần ko thèm chởTaxi sân bay là chuyên chê mấy chỗ gần, còn Grab Uber thì hay hủy chuyến sân bay. Nhọc lắm
Lộn xộn như cái bến xe dù vô chủ, thằng quản lý ăn chia và chủ động chia... bài lại.
Tsn quá tải nghiêm trọng, từ đưa đón, checkin, phòng chờ, kể cà phòng bsv còn dek có chỗ cho ngồi. Được cái menu món ăn 5 năm rồi ko thấy thay đổi.
Làm gấp 2 tuyến đường sắt nhẹ trên cao (mono rail),
1 nối ra công viên Gia Định, từ đó khách sẽ tự lựa chọn các phương tiện khác để di chuyển đi các khu vực phía Đông và Bắc thành phố.
1 nối ra công viên Hoàng Văn Thụ - đường Phan Thúc Duyện, từ đó khách di chuyển tiếp đến các địa điểm ở phía Tây và Nam cũng như khu trung tâm.
Tương lai sẽ nối dài các tuyến này, 1 đi trên cao trên tim đường Nguyễn Kiệm, Quang Trung lên Gò Vấp. Tuyến kia chính là tuyến 4B-1 của quy hoạch hệ thống Metro.
Sân bay TSN nằm sát trung tâm thành phố lớn. Chi phí kết nối không thể rẻ hơn, nhưng suốt bao năm qua chúng ta không tận dụng được! Nhìn sang Tokyo, họ làm sân bay Narita cách thành phố hơn 50km, có cả xe bus và đường sắt kết nối, nhưng chi phí cho mỗi chuyến đi như vậy là không hề rẻ!
1 nối ra công viên Gia Định, từ đó khách sẽ tự lựa chọn các phương tiện khác để di chuyển đi các khu vực phía Đông và Bắc thành phố.
1 nối ra công viên Hoàng Văn Thụ - đường Phan Thúc Duyện, từ đó khách di chuyển tiếp đến các địa điểm ở phía Tây và Nam cũng như khu trung tâm.
Tương lai sẽ nối dài các tuyến này, 1 đi trên cao trên tim đường Nguyễn Kiệm, Quang Trung lên Gò Vấp. Tuyến kia chính là tuyến 4B-1 của quy hoạch hệ thống Metro.
Sân bay TSN nằm sát trung tâm thành phố lớn. Chi phí kết nối không thể rẻ hơn, nhưng suốt bao năm qua chúng ta không tận dụng được! Nhìn sang Tokyo, họ làm sân bay Narita cách thành phố hơn 50km, có cả xe bus và đường sắt kết nối, nhưng chi phí cho mỗi chuyến đi như vậy là không hề rẻ!
Chỉnh sửa cuối: