- Tags
- sân bay tân sơn nhất
Nội bài dạo này sao rồi nhỉ, cách đây 2 năm mình đi thấy bắt grab từ sân bay vào trung tâm thành phố bình thường.Thấy vậy nhưng TSN vẫn dễ thở hơn là Nội Bài đó, đón taxi ở nội bài còn hơn cực hình
Grab em ko nói anh ơi. Taxi cơ, xếp hàng rồng rắn cả buổi mới được.Nội bài dạo này sao rồi nhỉ, cách đây 2 năm mình đi thấy bắt grab từ sân bay vào trung tâm thành phố bình thường.
Xảy ra từ lúc thằng giám đốc sân bay người ngoài kia vào tiếp quản. Trước kia Nội Bài xách dép TSN, bây giờ thì Nội Bài lại vươn lên rồi.
còn chỗ xa xa ảnh nói gấp đôilần nào cũng bát nháo, có lần chuyển xuống D1 thì ổn hơn xíu, nhưng cực cái là đi đến D1 phải qua chỗ mấy anh taxi truyền thống, mấy anh chèo kéo, chèo kéo mình nói địa chỉ gần quá mấy ảnh chê
Mà hay 1 cái là trước khi mình bay có đội ngoài đó gọi cho mình hỏi có muốn đi xe về trung tâm thành phố không mới ác, giá thì 250k gì đó. Tức mấy bọn hàng không lộ thông tin khách hàng ghê .Grab em ko nói anh ơi. Taxi cơ, xếp hàng rồng rắn cả buổi mới được.
Thỉnh 100 cụ, 1,000 cụ tiến sỹ ngành hàng không
Đây là lúc đất nước, cần các cụ
Nhân dân khổ quá roài
Đây là lúc đất nước, cần các cụ
Nhân dân khổ quá roài
ngồi dậy đánh răng ăn sáng cho tỉnh rồi đọc lại còm chắc anh nghĩ mình đang còm trong cơn mê sản quáLàm gấp 2 tuyến đường sắt nhẹ trên cao (mono rail),
1 nối ra công viên Gia Định, từ đó khách sẽ tự lựa chọn các phương tiện khác để đi chuyển đi các khu vực phía Đông và Bắc thành phố.
1 nối ra công viên Hoàng Văn Thụ - đường Phan Thúc Duyện, từ đó khách đi chuyển tiếp đến các địa điểm ở phía Tây và Nam cũng như khu trung tâm.
Tương lai sẽ nối dài các tuyến này, 1 đi trên cao trên tim đường Nguyễn Kiệm, Quang Trung lên Gò Vấp. Tuyến kia chính là tuyến 4B-1 của quy hoạch hệ thống Metro.
Sân bay TSN nằm sát trung tâm thành phố lớn. Chi phí kết nối không thể rẻ hơn, nhưng suốt bao năm qua chúng ta không tận dụng được! Nhìn sang Tokyo, họ làm sân bay Narita cách thành phố hơn 50km, có cả xe bus và đường sắt kết nối, nhưng chi phí cho mỗi chuyến đi như vậy là không hề rẻ!
nhìn cái sân golf chà bá nó tồn tại bao nhiêu lâu nay là a đủ hiểu.
Tui là thấy Anh có trình độ đấy!Làm gấp 2 tuyến đường sắt nhẹ trên cao (mono rail),
1 nối ra công viên Gia Định, từ đó khách sẽ tự lựa chọn các phương tiện khác để đi chuyển đi các khu vực phía Đông và Bắc thành phố.
1 nối ra công viên Hoàng Văn Thụ - đường Phan Thúc Duyện, từ đó khách đi chuyển tiếp đến các địa điểm ở phía Tây và Nam cũng như khu trung tâm.
Tương lai sẽ nối dài các tuyến này, 1 đi trên cao trên tim đường Nguyễn Kiệm, Quang Trung lên Gò Vấp. Tuyến kia chính là tuyến 4B-1 của quy hoạch hệ thống Metro.
Sân bay TSN nằm sát trung tâm thành phố lớn. Chi phí kết nối không thể rẻ hơn, nhưng suốt bao năm qua chúng ta không tận dụng được! Nhìn sang Tokyo, họ làm sân bay Narita cách thành phố hơn 50km, có cả xe bus và đường sắt kết nối, nhưng chi phí cho mỗi chuyến đi như vậy là không hề rẻ!
Nhưng quán triệt đường hẻm và lối đi...của Anh có vấn đề! Anh cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, tự kiểm điểm đi!
cách đây hơn 10 năm, thằng hàng xóm sát vách nhà Tui, mua 1 chân chạy xe nâng chuyển hàng trong cái TSN đó với giá đâu cũng vài trăm triệu.
Chân HQ xét giấy cũng tầm Tỏi!
Thế thì Anh nghĩ cái Chân để quản sự và vụ ABC...XYZ... nó tầm bao nhiêu nhỉ?
Nó là 1 hệ thống xuyên suốt và quán triệt, Anh hiểu chửa!