Mơi thay đôˋng hôˋ sao haha hay mặt kính đôˋng hôˋEm nghi lắm nha. Chạy tới đó km mà tem xe mới ngay đồng hồ còn mới tinh nha.
bình thường mà bác, đồng hồ có hư hỏng gì đâu mà phải đụng đến. Trừ khi tua đồng hồ đế bán xe thì lột ra lau lại nhìn cho keng thôi.Em nghi lắm nha. Chạy tới đó km mà tem xe mới ngay đồng hồ còn mới tinh nha.
Chả có gì lớn lao, Toàn mấy thánh toy tự sướng. Xe ranger ở phường em được cấp năm 2009 mấy chàng công an chạy đi tuần tá lả, ben bừa tùm lum mỗi ngày chạy vài chục cây số là bình thường công tơ mét đã hơn 900.000 . Mấy chục lần đi bắt tụi đá gà, xì ke, trộm chiếc này chạy vô chỗ đất xình lầy y chang offroad mà xe chả si nhê gì. Để bữa nào em ra phường chụp cho mấy bác chiêm ngưỡng. :3dmong:
Bác cư đụng fan Toy là tí coi chưng có gặch đá đó nhaChả có gì lớn lao, Toàn mấy thánh toy tự sướng. Xe ranger ở phường em được cấp năm 2009 mấy chàng công an chạy đi tuần tá lả, ben bừa tùm lum mỗi ngày chạy vài chục cây số là bình thường công tơ mét đã hơn 900.000 . Mấy chục lần đi bắt tụi đá gà, xì ke, trộm chiếc này chạy vô chỗ đất xình lầy y chang offroad mà xe chả si nhê gì. Để bữa nào em ra phường chụp cho mấy bác chiêm ngưỡng. :3dmong:
đúng là mấy ông anti TOY bầy đàn, lên đc số Km như hình thì chả có gì to tát cả, cái quan trọng là chi phí để lên tới cái số Km đó thấp hay cao, em đã từng gặp Ranger lên 700,000km nhưng để tới số Km đó thì chủ nhân nó đã phải thay cả Turbo, hay chiếc Mitsu Grandis của cơ quan em đây, bảo dưỡng thường xuyên đầy đủ luôn, vừa chạm mốc 150,000Km là phải thay nguyên cả dàn lạnh. Còn Toyota thì chỉ việc thay thế các phụ tùng cơ bản, thay nhớt là chạy phà phà
bác nói mới nhớ, chiếc Transit cũ của nhà em trước đây cũng rớt mấy cái turbo rồi. Giờ em đang chạy Sprinter thấy ổn hơn.đúng là mấy ông anti TOY bầy đàn, lên đc số Km như hình thì chả có gì to tát cả, cái quan trọng là chi phí để lên tới cái số Km đó thấp hay cao, em đã từng gặp Ranger lên 700,000km nhưng để tới số Km đó thì chủ nhân nó đã phải thay cả Turbo, hay chiếc Mitsu Grandis của cơ quan em đây, bảo dưỡng thường xuyên đầy đủ luôn, vừa chạm mốc 150,000Km là phải thay nguyên cả dàn lạnh. Còn Toyota thì chỉ việc thay thế các phụ tùng cơ bản, thay nhớt là chạy phà phà
Phét. Tốt thế sao ngoài đường hilux biến đâu mất tiêu vậy bác. Mấy ông ranger tháng nào cũng lọt top 10 doanh số còn thua mazda nữa. Chạy ngon thương hiệu tốt vậy sao kì vậy ta ?đúng là mấy ông anti TOY bầy đàn, lên đc số Km như hình thì chả có gì to tát cả, cái quan trọng là chi phí để lên tới cái số Km đó thấp hay cao, em đã từng gặp Ranger lên 700,000km nhưng để tới số Km đó thì chủ nhân nó đã phải thay cả Turbo, hay chiếc Mitsu Grandis của cơ quan em đây, bảo dưỡng thường xuyên đầy đủ luôn, vừa chạm mốc 150,000Km là phải thay nguyên cả dàn lạnh. Còn Toyota thì chỉ việc thay thế các phụ tùng cơ bản, thay nhớt là chạy phà phà
Chỉnh sửa cuối:
Ranger đang ở giai đoạn sản phẩm mới nên bán chạy hơn là chuyện thường, còn Hilux hiện giờ đang ở cuối giai đoạn của mình. Do đó Ranger "đang có" thiết kế đẹp hơn Hilux. Hơn nữa Ranger có giá bán cạnh tranh hơn Hilux, nên việc có doanh số cao hơn là chuyện thường. Bác giả khờ hay sao mà hỏi vui phết nhỉ )Phét. Thế sao ngoài đường hilux biến đâu mất tiêu vậy bác. Mấy ông ranger tháng nào cũng lọt top 10. Chạy ngon vậy sao ? Đừng nói là mua logo nha.
đúng là mấy ông anti TOY bầy đàn, lên đc số Km như hình thì chả có gì to tát cả, cái quan trọng là chi phí để lên tới cái số Km đó thấp hay cao, em đã từng gặp Ranger lên 700,000km nhưng để tới số Km đó thì chủ nhân nó đã phải thay cả Turbo, hay chiếc Mitsu Grandis của cơ quan em đây, bảo dưỡng thường xuyên đầy đủ luôn, vừa chạm mốc 150,000Km là phải thay nguyên cả dàn lạnh. Còn Toyota thì chỉ việc thay thế các phụ tùng cơ bản, thay nhớt là chạy phà phà