Chủ đề tương tự
RE: Những cái thích và không thích về BMW
xe bác co thêm option active steering nữa thì còn tuyệt hơnTrích đoạn: charlenevu
Em làm topic về những điều thích và không thích về BMW. Các bác đóng góp các ý kiến nhé
Đây là ý kiến của em
THích:
- Tay lái nặng, cảm thấy an toàn khi cua, không cảm giác xe bị nghiêng
-Phanh cực nhậy. Nhiều lúc em tưởng em dùng xe đằng trước làm phanh thế mà mở mắt ra vẫn cách xa xe đằng trước 2 cm
- Body cứng, đâm mệt cũng bẹp ít thôi. Chứ xe nhật, mới quệt đã méo rúm ró rồi
-Heated seat & tay lái, sensor gạt nước . CHức năng này bây giờ hầu như hãng xe nào cũng có nhưng 10 năm về trước thì em nghĩ BMW đã có rồi.
- Em thích nhất cái bàn đạp lúc lái ( em chẳng biết tên của nó là gi). Đạp chân vào nó từ từ, không bị sốc như những xe khác. Em thấy an toàn khi tập lái
- Em thich tiếng máy nổ của nó,
- Cái body design nữa, rất khác biệt, không copy của ai
KHông thích:
- Chỗ để cốc. Đây là điểm em ghét nhất. Chắc tại bọn CHâu Âu không có thói quen vừa lái xe vừa uống thì phải . 8-10 năm trứoc thì xe series 3 ko có chỗ để cốc, còn series 5 thì chỗ để cố yếu, mỏng như tờ giấy chẳng cầm được cái gì . Đời mới bây giờ thì cái để khỏe hơn nhưng lại đặt hết trước mặt người ngồi. Không được thoải mái lắm. CÒn X5 thì nhỏ, đời mới thì tiến bộ hơn.
- Sửa cái gì cũng đắt, mà phải mang vào hãng nên lại càng đắt hơn.
Nhưng dù sao # thích nhiều hơn không thích nên em vẫn yêu BI Mờ lắm
RE: Những cái thích và không thích về BMW
Em bổ xung thêm:
+ Xe không bị bồng bềnh, cảm giác rất Sport.
+ Trẻ em, phụ nữ ngồi BMW ít bị say xe
+ Hệ thống đèn pha rất tuyệt
Khuyết điểm thì em không thấy có vấn đề gì đáng kể, có chăng xe hơi xóc khi đi đường xấu.
Còn về cảm giác lái thì đúng BMW là vô đối trong các đối thủ cùng hạng... À không kém Porsche một chút nhưng Porsche lại đắt hơn hẳn
Em bổ xung thêm:
+ Xe không bị bồng bềnh, cảm giác rất Sport.
+ Trẻ em, phụ nữ ngồi BMW ít bị say xe
+ Hệ thống đèn pha rất tuyệt
Khuyết điểm thì em không thấy có vấn đề gì đáng kể, có chăng xe hơi xóc khi đi đường xấu.
Còn về cảm giác lái thì đúng BMW là vô đối trong các đối thủ cùng hạng... À không kém Porsche một chút nhưng Porsche lại đắt hơn hẳn
RE: Những cái thích và không thích về BMW
Nhược điểm là khi đi chậm trợ lực lái vẫn còn nặng, phụ nữ xoay xở khá "vất vả".
Hệ thống này ở Porsche hoạt động rất hiệu quả, khi xe đứng yên tay lái rất nhẹ, có thể cho ngón trỏ vào xoay vô lăng được. Tuy nhiên chỉ vừa mớm ga lăn bánh, tùy theo tốc độ trợ lực lái sẽ giảm và vô lặng trở nên nặng ngay lập tức. Em chỉ được chạy tốc độ cao với mỗi em Cayenne nên ko biết BMW hay Mer nó thế nào nhưng có cảm giác rất thoải mái không nặng ko nhẹ.
Nhược điểm là khi đi chậm trợ lực lái vẫn còn nặng, phụ nữ xoay xở khá "vất vả".
Hệ thống này ở Porsche hoạt động rất hiệu quả, khi xe đứng yên tay lái rất nhẹ, có thể cho ngón trỏ vào xoay vô lăng được. Tuy nhiên chỉ vừa mớm ga lăn bánh, tùy theo tốc độ trợ lực lái sẽ giảm và vô lặng trở nên nặng ngay lập tức. Em chỉ được chạy tốc độ cao với mỗi em Cayenne nên ko biết BMW hay Mer nó thế nào nhưng có cảm giác rất thoải mái không nặng ko nhẹ.
RE: Những cái thích và không thích về BMW
Active Steering thay đổi ratio của tay lái và bánh xe. Tốc độ chậm thì bẻ tay lái ít nhưng bánh xe quay nhiều, tốc độ cao thì ngược lại. Feature này không liên quan gì đến cảm giác tay lái nặng hay nhẹ.
cái đó trên BMW là Active Steering thì phải, option, option nữa, option mãi
Active Steering thay đổi ratio của tay lái và bánh xe. Tốc độ chậm thì bẻ tay lái ít nhưng bánh xe quay nhiều, tốc độ cao thì ngược lại. Feature này không liên quan gì đến cảm giác tay lái nặng hay nhẹ.