Theo em bọc da con PS này lên phối 2 màu vào cho đẹp và nổi bật vì nó là dòng Sport mà. mặt ghế + lưng bọc da màu da bò, mép ghế bọc màu đen (khâu chỉ đỏ), da cánh cửa màu da bò. Em có ý tưởng đó các bác thấy thế nào? tương tự như mẫu trong hình (khác màu đỏ bằng màu da bò:
Vậy giắc cắm mà em đề cập chắc chỉ có trên xe demo của nhà máy thôi! Em nghĩ là nếu có việc phải tháo táp lô thì bác chuẩn bị sẵn 1 dây nối dài ngõ AUX để xài cho tiện.manhcuong nói:Em tìm kỹ rồi, không có cái giắc cắm nào hết. Không biết loại này có thể lắp camera được không nữa?
Màu đen/đỏ trông nổi thật, nhưng đúng chất "SPORTY"khactuyen nói:Theo em bọc da con PS này lên phối 2 màu vào cho đẹp và nổi bật vì nó là dòng Sport mà. mặt ghế + lưng bọc da màu da bò, mép ghế bọc màu đen (khâu chỉ đỏ), da cánh cửa màu da bò. Em có ý tưởng đó các bác thấy thế nào? tương tự như mẫu trong hình (khác màu đỏ bằng màu da bò:
vovinam nói:chói mắt quá. Đi offroad, trâu nó gí chạy cong đuôi bây giờ
bac ay mua ps at ma off co noi gi chu.mit ps noi tieng la xe dia hinh ma lai mua at 1cau dung sai lam to roi.em nghien con ps 2cau qua
Ở Thái và Malai, tỉ lệ mua xe 1 cầu rất cao, cần gì mua nấy. Ở việt nam, tỉ lệ mua xe một cầu cũng không nhỏ, mấy hôm nay box Mit toàn thấy mua 2wd AT không, chứng tỏ bây giờ thực tế hơn.
Last edited by a moderator:
quangtin nói:Ghế da bọc lại dễ mà bác, chuyện nhỏ í mà, chủ yếu là mình thích, FE em thấy cái thắng tay là em nản rồi
Nhìn được ko mấy bác hihi
Nội thất Ps đẹp hơn Everest nhiều quá. ăn đứt luôn.
Re:Cảm nhận PS AT onroad!
Cái này hay cho bác nào thích chạy trớn, bỏ chân ga ra là côn cắt, vòng tua xuống. Lên ga không bị giật dẹo tý nào.
Ơ mà hôm nay em đi cảm giác như ít bị ù hơn, do tai em bắt đầu thích nghi hay do máy trơn hơn nhỉ? Em đi được 860 km! Hôm nay em lại đổ 30l dầu cho 360 km, cũng tỷ lệ đi đường trường/phố = 4:1. Như vậy là bắt đầu đỡ hao hơn rồi phải không ạ? Hy vọng sau này đường trường cỡ < 8l là đẹp!
truong195 nói:bác ledong bổ sung một điểm nhận xét là xe đang ở tốc độ khác cao, bỏ bàn dạp ga là vòng máy xuống 7-800 nên bác ấy hy vọng tiết kiêm nhiên liệu. Nói chung hộp số IVECS làm cải thiện tính năng xe rất nhiều, phải chạy đường trường mới thấy hết, chạy vòng vòng thử xe không cảm nhận nhiều.
Cái này hay cho bác nào thích chạy trớn, bỏ chân ga ra là côn cắt, vòng tua xuống. Lên ga không bị giật dẹo tý nào.
Ơ mà hôm nay em đi cảm giác như ít bị ù hơn, do tai em bắt đầu thích nghi hay do máy trơn hơn nhỉ? Em đi được 860 km! Hôm nay em lại đổ 30l dầu cho 360 km, cũng tỷ lệ đi đường trường/phố = 4:1. Như vậy là bắt đầu đỡ hao hơn rồi phải không ạ? Hy vọng sau này đường trường cỡ < 8l là đẹp!
Last edited by a moderator: