Odyssey là xe đa dụng dành cho gia đình mà bác, nên các trang bị đó có để tiện lợi. Còn Explorer như xe Việt giã, đóng cửa mạnh, kéo capo rèn luyện cơ bắp chứcon này nhìn có vẻ ngầu nhung tầm tiền 2,4 tỏi ( ra giay) vẫn còn hàng hà sa số lựa chọn cho dòng 7 chỗ nói riêng. xe sang luôn . như đập thùng odyssey Honda, hay mua xe cũ Sienna đời cao , audi Q7 hoặc X5 đời cũ chạy ít km cũng sướng. hoặc có thể lựa chọn Hyundai Santafe bản Platinum nhập truc cơ sở kéo dài những 5,4 m, toàn full option của đỉnh ko !! hệ thống dẫn động AWD, nâng hạ gầm chủ động, máy dầu V6, cảm biến va chạm, adaptive cruise control, tự de xe/ lùi chuồng, các hàng ghế 2/3 gập bằng điện...mà con explorer phải gọi bằng cụ, tuy là bản limited nhưng e cảm giác nó vẫn thiếu thiếu cái j đó về mặt option... như thắng điện tử vẫn chưa có. thời này mà còn kéo tay / đạp chân j nữa. rồi thuộc dòng xe trung- cao cấp mà cái nắp capo ko cho đc 2 cái piston đẩy tư động hay sao , thiếu HUD, cửa hít ( Honda Odyssey cửa mở tụ động 100% , có thể mở = remote ) .
- Tags
- explorer limited
Chắc xe buýt quá bác.
xe gì kinh vậy bác
Bác cứ ác cảm với xe Hàn là điều sai lầm! Xe Hàn bây giờ họ đã tân tiến và hoàn thiện nhiều rồi! Sedona dầu cầu trước thường xuyên bơm 70 - 90km/h trong điều kiện mưa tầm tã suốt ql 1a từ Huế vào Nha Trang mà chỉ có rangrover sport và ford ranger đu theo nổi thôi! Sụp hơn chục cái ổ gà mà vẫn ko hề hấn, chỉ là hệ thống treo sau hơi sàng! Bao nhiêu đó mà ko tin tưởng xe Hàn thì chỉ có thể đi bentley trở lên thôi! Fotuner mà chạy như đó thì chỉ có lật thôi!Có vài tính năng khá đặc biệt của nó mà các xe cùng phân khúc chưa có đó là cốp điện rảnh tay, mẹ em rất thích thu với nó khi phải bê đồ từ siêu thị ra rất tiện. Rồi chìa khoá khởi động từ xa em nghĩ là sẽ rất tiện vào mùa hè. Nếu bác nào có ý định để khoá trong xe cho người nhà đến lấy thì mã khoá cửa rất tiện, bác nào hay đi công tác đột xuất mà phải gửi xe cho người nhà thì yên tâm.
Tổng kết lại em gái em (no đi nhiều nhất) nó bảo đi xe này thấy khoẻ hơn đi prado nhiều. Và với cái cốp full điện (cửa điện + gập hàng ghế 3 điện) rất thích hợp cho nó đi mua đồ thích hơn sedan nhiều vì ko lo bị hết chỗ dù mua bao nhiêu đi chăng nữa.
Nhiều bác so con này với sedona thì cũng đúng nhưng em ko cảm giác được sự yên tâm của sedona như khi ngồi trên con này nó có một cảm giác chắc chắn và yên tâm có lẽ đó là sự khác biệt của xe đức mĩ với xe hàn nhật và cũng vì vậy mà nó có mức giá gấp đôi sedona.
E cũng chạy fotuner v 2016 đi miền Trung nhưng ko dám chạy như sedona.
Ko leo đèo lội suối thì sedona dầu full là nhất trong lựa chọn tầm giá
bác có thể thêm một đống số 0 đằng sau nó vẫn thế2,180 tỷ đồng => 2,18 tỷ chớ nhỉ
E biết là pha led mà bác....nhưng nhìn nó k đẹpPha LED đó cụ, ở đó mà rẻ tiền
Bac oi, xe Santafe nao ma co truc co so dai den 5.4m vay bac??con này nhìn có vẻ ngầu nhung tầm tiền 2,4 tỏi ( ra giay) vẫn còn hàng hà sa số lựa chọn cho dòng 7 chỗ nói riêng. xe sang luôn . như đập thùng odyssey Honda, hay mua xe cũ Sienna đời cao , audi Q7 hoặc X5 đời cũ chạy ít km cũng sướng. hoặc có thể lựa chọn Hyundai Santafe bản Platinum nhập truc cơ sở kéo dài những 5,4 m, toàn full option của đỉnh ko !! hệ thống dẫn động AWD, nâng hạ gầm chủ động, máy dầu V6, cảm biến va chạm, adaptive cruise control, tự de xe/ lùi chuồng, các hàng ghế 2/3 gập bằng điện...mà con explorer phải gọi bằng cụ, tuy là bản limited nhưng e cảm giác nó vẫn thiếu thiếu cái j đó về mặt option... như thắng điện tử vẫn chưa có. thời này mà còn kéo tay / đạp chân j nữa. rồi thuộc dòng xe trung- cao cấp mà cái nắp capo ko cho đc 2 cái piston đẩy tư động hay sao , thiếu HUD, cửa hít ( Honda Odyssey cửa mở tụ động 100% , có thể mở = remote ) .
Đè chết là chắc, máy Prado 2.7 mà có 170 hp!Hàng ghế thứ 2 không có tựa tay ở giữa thì đáng tiếc quá.
Con này to, nặng ngang ngửa với Land Cruiser mà máy 273hp thì khó chạy việt dã tốt được. Dù sao thì với giá hơn 2T vẫn đủ khả năng đè chết Prado 2.7 của Toy