Hạng B2
30/7/09
306
206
43
Em thấy 2017 Limited Vẫn cho chọn cái Adaptive Cruise Control & Forward Collision Warning with Brake Support, giá $1150, cũng đáng để chờ mua nhỉ.

http://shop.ford.com/build/explorer/#/config/Config[|Ford|Explorer|2017|1|1.|303A.K8F..RR...VET4Z-7855100-A.BB5Z-16A550-AA.LUX.AWD.LF.LTD.89L.96R.50N.PFM.67S.439.51C.]

Có bác nào nói bản Limited kg thể có Option đó thì hơi buồn nhỉ. Đặt biệt sau vụ trên cầu Sài gòn gần đây.
với cái LIM nữa

em chạy ranger riết giờ xe nào ko có LIM chạy cứ sượng sượng
 
Hạng D
4/9/06
2.286
23.555
113
Em cũng đang nghía con này, kết nhất là đúng 7 chỗ chứ không phải 5+2, em đã coi xe ở Ford Phổ quang rồi, leo lên ngồi thử hàng ghế thứ 3 phải nói là ngon choét, em cao 1,7m mà ngồi thấy cũng ổn, hỏi sale thì ra đứng đường hết 2,4 tỏi mà phải chờ hơn tháng..đắng lòng...
 
BMX confirmed
Hạng B2
9/5/07
328
1.483
93
Em cũng đang nghía con này, kết nhất là đúng 7 chỗ chứ không phải 5+2, em đã coi xe ở Ford Phổ quang rồi, leo lên ngồi thử hàng ghế thứ 3 phải nói là ngon choét, em cao 1,7m mà ngồi thấy cũng ổn, hỏi sale thì ra đứng đường hết 2,4 tỏi mà phải chờ hơn tháng..đắng lòng...
Bác hỏi đại lý khác xem có không, em thấy có giao ngay đó
 
Hạng B2
12/1/08
355
520
93
Em đang hóng Ford tham gia cuộc đua giảm giá cho con này....:3dcuoi:
Đây là môt điều rất khó vì con này xuất xưởng bán cho khách tại Mĩ đã 47k usd chưa có vận chuyển, mà ở VN nó bán 2,18 tỉ chưa đến 100k USD bao gồm cả thuế và vận chuyển. Trừ khi nó có biến động về thuế rất lớn thì mới có cơ hội giảm không thì họ sẽ gần như ko thể thay đổi giá và chỉ có đại lý muốn đẩy doanh số cắt thịt của mình ra cho khách thôi.
Một phép so sánh đơn giản đó là camry XLE 2.5 tại Mĩ khoảng 29k usd mà salon bên ngoài giao đến 1,7 tỉ VND, thì phải hiểu rằng ford VN đã deal với ford global tốt thế nào mới được cái giá đó đem về VN để bán.
Đợt trước còn TPP thì hi vọng nó sẽ giảm thuế để chúng ta mua xe từ mẽo về rẻ hơn nhưng anh trum lên rồi xóa hết thì cái này còn xa xôi lắm vì anh ấy sẽ deal song phương và ép chúng ta nhiều mà ngân sách thì ko bao giờ muốn con gà đẻ trứng vàng này đẻ ít đi đâu.
 
Hạng D
4/9/06
2.286
23.555
113
Đây là môt điều rất khó vì con này xuất xưởng bán cho khách tại Mĩ đã 47k usd chưa có vận chuyển, mà ở VN nó bán 2,18 tỉ chưa đến 100k USD bao gồm cả thuế và vận chuyển. Trừ khi nó có biến động về thuế rất lớn thì mới có cơ hội giảm không thì họ sẽ gần như ko thể thay đổi giá và chỉ có đại lý muốn đẩy doanh số cắt thịt của mình ra cho khách thôi.
Một phép so sánh đơn giản đó là camry XLE 2.5 tại Mĩ khoảng 29k usd mà salon bên ngoài giao đến 1,7 tỉ VND, thì phải hiểu rằng ford VN đã deal với ford global tốt thế nào mới được cái giá đó đem về VN để bán.
Đợt trước còn TPP thì hi vọng nó sẽ giảm thuế để chúng ta mua xe từ mẽo về rẻ hơn nhưng anh trum lên rồi xóa hết thì cái này còn xa xôi lắm vì anh ấy sẽ deal song phương và ép chúng ta nhiều mà ngân sách thì ko bao giờ muốn con gà đẻ trứng vàng này đẻ ít đi đâu.

Giờ còn thiếu vài giạ lúa...đi vay hay chờ giảm giá vậy anh...??...:)
 
Tập Lái
15/4/15
10
11
3
31
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đây là môt điều rất khó vì con này xuất xưởng bán cho khách tại Mĩ đã 47k usd chưa có vận chuyển, mà ở VN nó bán 2,18 tỉ chưa đến 100k USD bao gồm cả thuế và vận chuyển. Trừ khi nó có biến động về thuế rất lớn thì mới có cơ hội giảm không thì họ sẽ gần như ko thể thay đổi giá và chỉ có đại lý muốn đẩy doanh số cắt thịt của mình ra cho khách thôi.
Một phép so sánh đơn giản đó là camry XLE 2.5 tại Mĩ khoảng 29k usd mà salon bên ngoài giao đến 1,7 tỉ VND, thì phải hiểu rằng ford VN đã deal với ford global tốt thế nào mới được cái giá đó đem về VN để bán.
Đợt trước còn TPP thì hi vọng nó sẽ giảm thuế để chúng ta mua xe từ mẽo về rẻ hơn nhưng anh trum lên rồi xóa hết thì cái này còn xa xôi lắm vì anh ấy sẽ deal song phương và ép chúng ta nhiều mà ngân sách thì ko bao giờ muốn con gà đẻ trứng vàng này đẻ ít đi đâu.
Bác VuNinh nói chuẩn bác ạ....ai cũng hiểu cho sale bọn e như bác thì đáng yêu quá ạ :)
 
Hạng B2
12/1/08
355
520
93
Giờ còn thiếu vài giạ lúa...đi vay hay chờ giảm giá vậy anh...??...:)
Theo quan điểm cá nhân em, nếu bác xem xe là phương tiện thì ko nên hoãn cái sự sung sướng này lại, còn nếu nó là chiếc xe đâu tiên và là tài sản thì bác nên đợi qua 2018 để xem chính sách thuế thế nào và lúc đó cũng năm ăn năm thua thôi vì từ khi em biết và bắt đầu ngâm cứu về ô tô từ năm 2004 thì em tuyền thấy nó tăng chưa thấy nó giảm lúc nào. Một lý do nữa là với ngân sách thâm hụt ngày càng tăng ngành thuế đi làm suốt ngày thì liệu có ai muốn con gà đẻ chứng vàng này đẻ ít đi hay còn muốn nó đẻ nhiều hơn???
 
Hạng B2
12/1/08
355
520
93
Bác VuNinh nói chuẩn bác ạ....ai cũng hiểu cho sale bọn e như bác thì đáng yêu quá ạ :)
Các bác sale thì em ko nói những các đại lý Ford làm giá con này bị hai diễn đàn OS và OF đồng loạt tẩy chay cũng tạo được áp lực nhưng cũng 3 tháng liền bị các bác ấy đì đến tận giữa tháng 1/2017 mới đưa em ấy về mà ko phải chênh một xu nào. Những cái khó chịu đó là cái mà chắc bất kì ai theo đuổi EXP từ ngày đầu ra mắt như em sẽ cảm thấy và cũng khiến một số bác phải bỏ tiền mua chênh ức chế và niềm vui không trọn vẹn với em nó.
 
Hạng B2
7/1/11
183
103
28
Em thấy 2017 Limited Vẫn cho chọn cái Adaptive Cruise Control & Forward Collision Warning with Brake Support, giá $1150, cũng đáng để chờ mua nhỉ.

http://shop.ford.com/build/explorer/#/config/Config[|Ford|Explorer|2017|1|1.|303A.K8F..RR...VET4Z-7855100-A.BB5Z-16A550-AA.LUX.AWD.LF.LTD.89L.96R.50N.PFM.67S.439.51C.]

Có bác nào nói bản Limited kg thể có Option đó thì hơi buồn nhỉ. Đặt biệt sau vụ trên cầu Sài gòn gần đây.

Thông tin em biết thì sóng ra đa của ACC nó trùng sóng an ninh của của VN nên bị cắt.