Hình như ở ngã 3 An Dương Vương & N.V.Cừ phải ko bác? Có phải cái thằng mập nhiều râu không? Bữa e gặp nó đổ 01 lần là cạch cây xăng đó luôn. Thái độ hách dịch không thể chấp nhận được. Mình đổ trả tiền chứ có xin nó đâuCây xăng Saigonpetro ngay chỗ giao giữa Nguyễn Trãi-Nnguyễn Văn Cừ, Q.5, thái độ hách dịch chưa từng thấy của thằng nhân viên mập. Mình đổ xăng đứng đợi tụi nó lâu nên mở nắp trong ra rồi thấy lâu quá nên đậy nắp ngoài lại hờ(nhưng nắp trong vẫn mở) xong chui vô xe ngồi cho mát, thằng mập đó cầm vòi xăng gõ cửa kính xe mình cộp cộp hỏi:"tao đổ chỗ nào?". Mình dửng dưng luôn! mình vôi giải thích tại e thấy lâu quá vô xe ngồi chớ nắp xăng e mở sẵn rồi mà? sau khi thanh toán tiền xong nó còn liếc xéo e, thiệt chớ nhìn mặt nó mà làm e thề với lòng kiếp này cho dù cả trái đất còn mỗi Saigonpetro cung cấp xăng thì e thà đi bộ.
Sáng nay ra cây xăng Tân Uyên đường tân kỳ tân quý đổ có 40k mà bị ăn gian kinh khủng. Xe wave em bt chạy 120km(đường hỗn hợp), đổ 40k là đầy bình. Hôm qua chạy có 107km(loanh quanh quận tân phú, vắng vẻ) mà đổ 40k mới đc 2/3 cây kim. E đổ ở cái trụ ngoài cùng bên phải nhìn từ ngòai vô. Trc giờ e đổ mấy trụ khác chưa bị.
Về vấn đề cây xăng mình có chút kinh nghiệm như sau:
Cây xăng có 02 loại:
1. Loại 1: loại ghi là Đại lý Xăng Dầu .... gì gì đó. Loại cây xăng này là do doanh nghiệp tư nhân hoặc các công ty TNHH kinh doanh xăng dầu. Chất lượng gồm 2 vấn đề cần quan tâm:
- Nhân Viên bán hàng: các nhân viên không có đồng phục, không được huấn luyện nghề nghiệp...
- Quản lý chất lượng xăng, dầu: không có hệ thống kiểm soát chất lượng rõ ràng.
2. Loại 2: ghi là Cửa hàng Xăng Dầu số.... ví dụng Cửa hàng xăng dầu số 3 thuộc Petrolimex.
- Nhân viên mặc đồng phục, được huấn luyện nghề nghiệp: ví dụ các bác để ý nv bán xăng luôn luôn đưa tay lên chỉ vào cây xăng trước khi bắt đầu bơm và sau khi bơm xong nhằm mục đính chỉ cho mình xem các số đã về 0 trước khi bơm và số cuối cùng sau kho bơm.
- Đây là các cửa hàng phân phối xăng dầu của các công ty đầu mối xăng dầu nên có hệ thống kiểm soát chất lượng tốt hơn.
Như vậy khi mua xăng em cứ chọn:
1. Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số....
2. Nhân viên mặc đồng phục của petrolimex.
3. Nhân viên trước khi bơm và sau khi bơm có ra hiệu cho mình chú ý vào cây bơm.
Em chỉ biết có thế, chúc các bác chọn được cây xăng tốt.
Cây xăng có 02 loại:
1. Loại 1: loại ghi là Đại lý Xăng Dầu .... gì gì đó. Loại cây xăng này là do doanh nghiệp tư nhân hoặc các công ty TNHH kinh doanh xăng dầu. Chất lượng gồm 2 vấn đề cần quan tâm:
- Nhân Viên bán hàng: các nhân viên không có đồng phục, không được huấn luyện nghề nghiệp...
- Quản lý chất lượng xăng, dầu: không có hệ thống kiểm soát chất lượng rõ ràng.
2. Loại 2: ghi là Cửa hàng Xăng Dầu số.... ví dụng Cửa hàng xăng dầu số 3 thuộc Petrolimex.
- Nhân viên mặc đồng phục, được huấn luyện nghề nghiệp: ví dụ các bác để ý nv bán xăng luôn luôn đưa tay lên chỉ vào cây xăng trước khi bắt đầu bơm và sau khi bơm xong nhằm mục đính chỉ cho mình xem các số đã về 0 trước khi bơm và số cuối cùng sau kho bơm.
- Đây là các cửa hàng phân phối xăng dầu của các công ty đầu mối xăng dầu nên có hệ thống kiểm soát chất lượng tốt hơn.
Như vậy khi mua xăng em cứ chọn:
1. Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số....
2. Nhân viên mặc đồng phục của petrolimex.
3. Nhân viên trước khi bơm và sau khi bơm có ra hiệu cho mình chú ý vào cây bơm.
Em chỉ biết có thế, chúc các bác chọn được cây xăng tốt.
Em làm taxi mai linh, ngày trước công ty tuyển lái xe taxi em có đăng ký khóa học đi theo xe đào tạo đổ xăng chuẩn lắm. Để em mời lại xem danh sách cây xăng của công ty.
các bác đổ xăng ở cây xăng kế bên Lan Anh CMT8 nhớ nhìn kỹ đồng hồ, cây xăng đó có vấn đề. hôm rồi khi xăng chưa xuống giá e đi chiếc weve rsx vào đổ bình thường xe xuống vạch đỏ đổ bên Petrolimex 45k đầy bình nhưng cũng vạch đỏ đó vào đổ cây xăng này lên 56k mới đầy