Chủ đề tương tự
Từ 2-3 triệu mà có thể lựa chọn một chiếc xe ngon, tiết kiệm được tiền mua về sửa chữa lại (khi xe có vấn đề) thì giá quá rẻ mà bácGiá dịch vụ hơi đắt.
Mua xe cũ mà tốn dịch vụ 2-3 triệu là nhiều đó bác.Từ 2-3 triệu mà có thể lựa chọn một chiếc xe ngon, tiết kiệm được tiền mua về sửa chữa lại (khi xe có vấn đề) thì giá quá rẻ mà bác
chưa bằng 1/10 giá tiền mà chủ xe bớt cho khách nữa ấy bác. Mua được chiếc xe quan trọng là đúng với giá tiền mình bỏ ra không bị hớ hay mua lầm là được bác heng.Giá dịch vụ hơi đắt.
Xử lý xe có móp méo , đắp mastic trừ các tay chuyên môn thì cần đem cục ...nam châm để đo độ dầy của matic nếu trét
Bánh xe thì xem đồng bộ, ít nhất là cặp đôi, xem bánh sơ cua là biết là có đồng bộ hay không ?
Tuỳ theo điều kiện, người lái, và đường xá ..xe em chưa thay bánh gần 90K
Còn dàn đồng tức là dàn ngoài, nếu thật sự đụng thì thay mới thí dụ như capôt, do đó "chỉ sùng" chỉ là tương đối , chứ nếu thay capot mới thì còn tốt hơn là đồ origine nhưng trét đánh lại dấu chổ bị đụng thì các bác chọn thay hay là đắp vá
......................................
Còn cấu trúc an toàn chính là sườn xe, chassis, nhìn trên mắt và kinh nghiệm, và thử xe nếu có thể trên nhiều đoạn đường
Còn em cứ vác cái laptop với đầu ODB để kiểm tra phần mềm, ODO ...những gì nó có dấu là lòi ra ngay.
Em thú thật từ lúc trẽ trâu là SV mua xe cũ đâu cần thợ thuyền gì xem đâu, cứ nguyên tắc, quy trình là xong. Và em cũng đâu phải là thợ
Thứ nửa mà ít ai để ý đó là luôn thử xe ....lạnh, tức là xe chưa đề máy, lý do nầy sẽ nói sau
Bánh xe thì xem đồng bộ, ít nhất là cặp đôi, xem bánh sơ cua là biết là có đồng bộ hay không ?
Tuỳ theo điều kiện, người lái, và đường xá ..xe em chưa thay bánh gần 90K
Còn dàn đồng tức là dàn ngoài, nếu thật sự đụng thì thay mới thí dụ như capôt, do đó "chỉ sùng" chỉ là tương đối , chứ nếu thay capot mới thì còn tốt hơn là đồ origine nhưng trét đánh lại dấu chổ bị đụng thì các bác chọn thay hay là đắp vá
......................................
Còn cấu trúc an toàn chính là sườn xe, chassis, nhìn trên mắt và kinh nghiệm, và thử xe nếu có thể trên nhiều đoạn đường
Còn em cứ vác cái laptop với đầu ODB để kiểm tra phần mềm, ODO ...những gì nó có dấu là lòi ra ngay.
Em thú thật từ lúc trẽ trâu là SV mua xe cũ đâu cần thợ thuyền gì xem đâu, cứ nguyên tắc, quy trình là xong. Và em cũng đâu phải là thợ
Thứ nửa mà ít ai để ý đó là luôn thử xe ....lạnh, tức là xe chưa đề máy, lý do nầy sẽ nói sau
Mắc xương chừng vài chiếc là có kinh nghiệm thôi một thanh niên từng mắc xương cho hay
để cho "xe ... lạnh" và đề máy test xem khói ra ở ống xả ra sao, ống xả có "rịn nước" hay không.Xử lý xe có móp méo , đắp mastic trừ các tay chuyên môn thì cần đem cục ...nam châm để đo độ dầy của matic nếu trét
Bánh xe thì xem đồng bộ, ít nhất là cặp đôi, xem bánh sơ cua là biết là có đồng bộ hay không ?
Tuỳ theo điều kiện, người lái, và đường xá ..xe em chưa thay bánh gần 90K
Còn dàn đồng tức là dàn ngoài, nếu thật sự đụng thì thay mới thí dụ như capôt, do đó "chỉ sùng" chỉ là tương đối , chứ nếu thay capot mới thì còn tốt hơn là đồ origine nhưng trét đánh lại dấu chổ bị đụng thì các bác chọn thay hay là đắp vá
......................................
Còn cấu trúc an toàn chính là sườn xe, chassis, nhìn trên mắt và kinh nghiệm, và thử xe nếu có thể trên nhiều đoạn đường
Còn em cứ vác cái laptop với đầu ODB để kiểm tra phần mềm, ODO ...những gì nó có dấu là lòi ra ngay.
Em thú thật từ lúc trẽ trâu là SV mua xe cũ đâu cần thợ thuyền gì xem đâu, cứ nguyên tắc, quy trình là xong. Và em cũng đâu phải là thợ
Thứ nửa mà ít ai để ý đó là luôn thử xe ....lạnh, tức là xe chưa đề máy, lý do nầy sẽ nói sau
rồi xem qua phần "bù ga" lúc máy "lạnh" và lúc "máy nóng" xem như nào hả bác?