Mui mềm có khả năng xếp lại còn mui cứng đối với xe quá dài thì dẫn đến cốp sau phải kéo dài hơn nữa nên không làm được, Mui cứng chỉ dùng cho xe tương đối ngắn kiểu Roaster thuần túy như Z4, GLK, California thôi. Với lại cơ cấu đóng mở mui cứng gồm hàng loạt gioang cao su và khớp phức tạp nên ít áp dụng. Bù lại mui xếp cứng cho khả năng cách âm cao hơn và ổn định hơn, hơn nữa mua một được 2 vừa coupe vừa roasterXíchLôĐiện nói:Em vẫn chưa hiểu sao dài 5 mét kô làm mui cứng đc ạ .H.I.T nói:có chiếc nào mui trần dài 5 mét mà lắp mui cứng ko bác ...XíchLôĐiện nói:Em này mui cứng trông nuột hơn bác nhỉ
ah vậy ạ, em nhầm, sorry bác Xích Lô nhéTOP.Kevin nói:ý bác xích lô nói là con 650 coupé ak bác H.I.T, em thích con coupé hơn
Có nè bác :ff2003 nói:Mui mềm có khả năng xếp lại còn mui cứng đối với xe quá dài thì dẫn đến cốp sau phải kéo dài hơn nữa nên không làm được, Mui cứng chỉ dùng cho xe tương đối ngắn kiểu Roaster thuần túy như Z4, GLK, California thôi. Với lại cơ cấu đóng mở mui cứng gồm hàng loạt gioang cao su và khớp phức tạp nên ít áp dụng. Bù lại mui xếp cứng cho khả năng cách âm cao hơn và ổn định hơn, hơn nữa mua một được 2 vừa coupe vừa roasterXíchLôĐiện nói:Em vẫn chưa hiểu sao dài 5 mét kô làm mui cứng đc ạ .H.I.T nói:có chiếc nào mui trần dài 5 mét mà lắp mui cứng ko bác ...XíchLôĐiện nói:Em này mui cứng trông nuột hơn bác nhỉ
Last edited by a moderator:
Dạ kô có j đâu bác hihi , OS vui là chính màH.I.T nói:ah vậy ạ, em nhầm, sorry bác Xích Lô nhéTOP.Kevin nói:ý bác xích lô nói là con 650 coupé ak bác H.I.T, em thích con coupé hơn