khác nào đuổi chố-đẹ đi LIKECứ nghĩ năm 2019 thì Mitsubishi đã hiểu khách hàng Việt, nhưng không ngờ Mitsubishi quá thiếu tôn trọng khách hàng người Việt như thế này.
Tôi thấy Triton bán gốc đã có đầy đủ tính năng, rất nhiều tính năng, và hiện các nước Đông Nam Á khác vẫn có rất nhiều tính năng đó. Nhưng không ngờ Mitsubishi lại nghĩ khách hàng Việt ít thông thái, chỉ thích cái mã bề ngoài nên Mitsubishi chỉ thay đổi ngoại hình của Triton một chút thì khách hàng Việt ưng cái bụng. Mitsubishi đã quá sai lầm khi nghĩ khách hàng Việt thiếu khôn ngoan để lựa chọn, cái DVD cũng vặt, cái camera lùi cũng vặt, chưa nói gì đến camera 360, hay cảm biến va chạm, cảnh báo chuyển làn này nọ. Chưa kể còn tăng giá bán.
Tôi có một lời nhắn nhủ đến Mitsubishi, nếu anh không tôn trọng khách hàng Việt, anh nghĩ người Việt thiếu hiểu biết, thích mẽ bề ngoài, như con Vịt thích vặt lông mà vặt, thì tôi mong anh sớm rời khỏi thị trường Việt Nam đi.
Hôm nay em bức xúc thêm vụ bất tín nữa, nghi ngờ cận tết đại lý bán kèm lạc cho ai muốn lấy trước gây ra tình trạng đôn dênh này https://m.facebook.com/groups/31331.../hungphamducnds/videos/1983752698399157/&_rdr
E nghĩ mit nên làm nghiêm vụ này ko nên hùa theo các hãng khác , ai đến trước thì đc trước thì khách hàng dù đợi họ cũng vui vẻ . Trước bố e mua lexus 2016 đợi 6 tháng ko kêu ca j vì ai đến đặt đều phải đợi 6 tháng ( ông bạn bố e đặt sau nửa năm cũng lấy xe sau nửa năm)Hôm nay em bức xúc thêm vụ bất tín nữa, nghi ngờ cận tết đại lý bán kèm lạc cho ai muốn lấy trước gây ra tình trạng đôn dênh này https://m.facebook.com/groups/313318492090124?view=permalink&id=2407577512664201&refsrc=https://m.facebook.com/hungphamducnds/videos/1983752698399157/&_rdr
Giờ lại thích sự thật thà của Toy, họ nói thẳng xe ít khách đông, muốn lấy trước thì mua lạc không thì sắp hàng đợi.E nghĩ mit nên làm nghiêm vụ này ko nên hùa theo các hãng khác , ai đến trước thì đc trước thì khách hàng dù đợi họ cũng vui vẻ . Trước bố e mua lexus 2016 đợi 6 tháng ko kêu ca j vì ai đến đặt đều phải đợi 6 tháng ( ông bạn bố e đặt sau nửa năm cũng lấy xe sau nửa năm)
Cái khốn nạn nhất là 7 cái túi bóng cắt 5 còn 2Cứ nghĩ năm 2019 thì Mitsubishi đã hiểu khách hàng Việt, nhưng không ngờ Mitsubishi quá thiếu tôn trọng khách hàng người Việt như thế này.
Tôi thấy Triton bán gốc đã có đầy đủ tính năng, rất nhiều tính năng, và hiện các nước Đông Nam Á khác vẫn có rất nhiều tính năng đó. Nhưng không ngờ Mitsubishi lại nghĩ khách hàng Việt ít thông thái, chỉ thích cái mã bề ngoài nên Mitsubishi chỉ thay đổi ngoại hình của Triton một chút thì khách hàng Việt ưng cái bụng. Mitsubishi đã quá sai lầm khi nghĩ khách hàng Việt thiếu khôn ngoan để lựa chọn, cái DVD cũng vặt, cái camera lùi cũng vặt, chưa nói gì đến camera 360, hay cảm biến va chạm, cảnh báo chuyển làn này nọ. Chưa kể còn tăng giá bán.
Tôi có một lời nhắn nhủ đến Mitsubishi, nếu anh không tôn trọng khách hàng Việt, anh nghĩ người Việt thiếu hiểu biết, thích mẽ bề ngoài, như con Vịt thích vặt lông mà vặt, thì tôi mong anh sớm rời khỏi thị trường Việt Nam đi.
2 sau, 1 trước, 1 lỗ tẩu trước, 1 lỗ tẩu trong hộp trung tâm đó bác à. Không ít đâu.Nhu cầu dùng cổngsạc USB nhiều mà Mít không có nổi 1 cái .
2 túi khí thì bỏ qua khỏi suy nghĩ được rồi anh.đang phân vân vs e bi. tình hình này thì thôi