25/6/18
523
801
98
42
Mỗi lần sạc 270kW --> vãi cái xe, bằng cả nhà mình xài trong 1 tháng
270KW là công suất của bộ sạc chịu đựng được, nói lên khả năng sạc của trạm sạc nhanh ngoài đường với dòng lớn mau đầy pin. Chứ cục pin đầy có 97KW thôi bác, nếu sạc bộ sạc compact theo xe sạc đầy cần 8-10 tiếng thì = mở 5 đến 7 cái máy lạnh 2 ngựa chạy suốt đêm :D
Sạc một lần đi hơn 400km, một tháng đi 3000km thì sạc cao lắm 8 lần khoảng 800kw điện + điệ nhà sài nửa xem như 1000kw x 2.500đ = 2.500.000 đ chứ nhiêu :D
So với máy xăng vị chi 10L/100km, đi tháng 3000km tốn 300L x 20.000đ = 6.000.000đ
Đi xe điện mỗi tháng dư 3.500.000đ để giành thuê xe thớt cõng về khi hết điện hoặc êm xuôi không nằm đường thì có dư để nhậu :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
21/12/19
556
1.547
93
41
Giờ bước lên chiếc xe điện không biết cảm giác có giống như lần đầu bước lên chiếc xe ô tô :Dkhông nhỉ.
Chắc là mát mẻ hơn chiếc xe đầu tiên rồi, trang thiết bị cũng ngon lành an toàn hơn xe đầu tiên được lái :D. Xe đầu tiên em bước lên là xe thang, nó chạy yếu nhớt, lên dốc thì cả bọn hè nhau xuống đẩy. Xe đầu tiên em lái lại là xe điện nhưng lại ở trong thảo cầm viên :) .
Đùa với bác tí cho vui, em nghĩ nó bớt háo hức hơn là chiếc xe đầu tiên. Nhưng sẽ có cảm giác tò mò là vận hành, tính năng ra sao, chắc là sẽ ko có sự phấn khích khi nghe động cơ nó gào lên, về cảm quan thì xe điện nhìn hơi hớm thiết kế như trong phim khoa học viễn tưởng (như spaceship và giản lược)
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng C
21/12/19
556
1.547
93
41
Mình không hiểu tại sao giá mấy cái xe điện này về VN giá trên trời như vậy, rõ ràng khung thuế cho ô tô không thể áp dụng cho xe điện vì đâu có dung tích để đánh thuế. Hay là các hãng xe thấy dân VN ngu muội, thích sĩ diện nên tranh thủ vặt
Turbo xe điện có thể theo kiểu khác chăng. Sưởi pin.
Most Tesla enthusiasts know that Ludicrous Mode can boost the electric vehicle’s acceleration. Ludicrous+ takes it to the next level by enabling Max Battery Power and Launch Mode.
With Max Battery Power, a Tesla’s battery will heat up at a higher temperature than in Ludicrous Mode for maximum performance on the drag strip.
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Chắc là mát mẻ hơn chiếc xe đầu tiên rồi, trang thiết bị cũng ngon lành an toàn hơn xe đầu tiên được lái :D. Xe đầu tiên em bước lên là xe thang, nó chạy yếu nhớt, lên dốc thì cả bọn hè nhau xuống đẩy. Xe đầu tiên em lái lại là xe điện nhưng lại ở trong thảo cầm viên :) .
Đùa với bác tí cho vui, em nghĩ nó bớt háo hức hơn là chiếc xe đầu tiên. Nhưng sẽ có cảm giác tò mò là vận hành, tính năng ra sao, chắc là sẽ ko có sự phấn khích khi nghe động cơ nó gào lên, về cảm quan thì xe điện nhìn hơi hớm thiết kế như trong phim khoa học viễn tưởng (như spaceship và giản lược)
Kkk, bác hài hước quá. Cảm tưởng (chưa phải cảm giác vì chưa được đụng vào con xe điện nào :D ) của em khi ngồi vào chiếc xe điện lần đầu chắc cũng như bác, nhất là cảm giác đạp "ga" nó rất bốc, thiếu mất cảm giác "nẹt pô". . .:D
 
  • Like
Reactions: nguyenbaonguyen