"Lành" là sao bạn?Có nghĩa là xe Mỹ vẫn đi tốt đến 200k mile, nhưng có thể hem có lành như xe Nhựt đc. Cho nên xe Nhựt vẫn đáng đồng xèng bát gạo hơn
SEDONA nhà em làm dịch vụ chạy từ tháng 9/0216 đến bây giờ 15/05 đã hơn 77.000 km rồi, chạy tuyến Hà Nội - Móng Cái
Ngòai 1 sedan và 1 MPV, còn thì trong danh sách tòan SUV và Pickup cỡ trung và cỡ lớn. Chắc vì lý do an tòan và cơ động trên mọi điều kiện địa hình?
Toàn dân to, cao, đen hôi Chỉ thích hợp cho đường xá ở bển chứ đám này mà về VN chắc thành ra kiểu này
Mà lạ thật khi không thấy xuất hiện Sienna nhỉ, qua đó mấy lần thấy Sienna vẫn nhiều hơn Odyssey và dạo gần đây thì toàn thấy Civic và Accord đông hơn Altis và Camry
Mà lạ thật khi không thấy xuất hiện Sienna nhỉ, qua đó mấy lần thấy Sienna vẫn nhiều hơn Odyssey và dạo gần đây thì toàn thấy Civic và Accord đông hơn Altis và Camry
Rất khoái mấy mẫu xe cơ bắp kiểu Mỹ. Ngồi trong cho cảm giác thoải mái & an toàn hơn dù ko biết thực tế nó có an toàn hơn mấy mẫu xe nhỏ con ko nữa
Xui cho dân Mỹ không được sử dụng Innova với Fortuner thần thánh như thiên đường Việt Nam
Kkkk, sao lại như thế nầy nhỉ, bởi :
- đường mỹ cái hẻm không có , đường chính toàn cỡ gấp đôi cái long thành-dg , có bò từng met kể từ khi....xuất xưởng như ở vịt đâu mà ss.
- cái xứ cạnh tranh khốc liệt như vầy, đâu có chỗ cho chất lượng kiểu " gây tranh cãi " hay " sẽ sớm tìm ra nguyên nhân" đâu mà ss.
- xe phải bắt buộc ngon từ đầu tới 200 ngàn, không ai có thời gian đâu mà vừa đi làm vừa đi hầu cái xe, dù cho cái tiệm sát bên cạnh nhà. Còn hãng nào bán cái xe mà suốt ngày phập phồng đi sửa hay ra thử bag nó có nổ không thì xin thưa là dẹp tiệm là cái chắc.
- còn cái taxi nào 500 ngàn ? Rồi sao ? Chẳng qua mấy chú có đi khách ah quên chở khách thì cũngbla2 giữa chợ thôi, giỏi lắm vỡ phao, tụt bình hay ba cái lặt vặt không đáng có ở cái gọi là " trình ôto " rồi thì tiệm nó cũng ngay mồm chứ mấy chú " biết làm gì hơn " . Còn từ thành phố nầy qua thành phố nọ 1 pass ng ta phải đi cả ngàn km là chuyện thường tình. 1000km nhé, mà cafe ít thôi, không phải cái kiểu sg nt 440 cây nghỉ 40 lần đâu.
Túm cái váy lại, càng xem chỉ càng khổ thôi, trang bị tận răng mà có 30 bạc . Nói cho mấy chú fan cuồng bớt cuồng 1 tý. Cuộc sống nầy phải ngày càng đi lên, phải biết hưởng thụ cách chính đáng , chứ đừng có quái đản theo kiểu chạy bất cứ cung đường nào cũng cruise 40 !!! Lâu lâu cuồng cẳng chả biết làm gì thì đi ráp inox hay tay nắm mạ xì rôm, hay ba cái cái decal ...tăng hp. Như thế thì bệnh lắm, nhé các phân chuồng ah fan cuồng.
- đường mỹ cái hẻm không có , đường chính toàn cỡ gấp đôi cái long thành-dg , có bò từng met kể từ khi....xuất xưởng như ở vịt đâu mà ss.
- cái xứ cạnh tranh khốc liệt như vầy, đâu có chỗ cho chất lượng kiểu " gây tranh cãi " hay " sẽ sớm tìm ra nguyên nhân" đâu mà ss.
- xe phải bắt buộc ngon từ đầu tới 200 ngàn, không ai có thời gian đâu mà vừa đi làm vừa đi hầu cái xe, dù cho cái tiệm sát bên cạnh nhà. Còn hãng nào bán cái xe mà suốt ngày phập phồng đi sửa hay ra thử bag nó có nổ không thì xin thưa là dẹp tiệm là cái chắc.
- còn cái taxi nào 500 ngàn ? Rồi sao ? Chẳng qua mấy chú có đi khách ah quên chở khách thì cũngbla2 giữa chợ thôi, giỏi lắm vỡ phao, tụt bình hay ba cái lặt vặt không đáng có ở cái gọi là " trình ôto " rồi thì tiệm nó cũng ngay mồm chứ mấy chú " biết làm gì hơn " . Còn từ thành phố nầy qua thành phố nọ 1 pass ng ta phải đi cả ngàn km là chuyện thường tình. 1000km nhé, mà cafe ít thôi, không phải cái kiểu sg nt 440 cây nghỉ 40 lần đâu.
Túm cái váy lại, càng xem chỉ càng khổ thôi, trang bị tận răng mà có 30 bạc . Nói cho mấy chú fan cuồng bớt cuồng 1 tý. Cuộc sống nầy phải ngày càng đi lên, phải biết hưởng thụ cách chính đáng , chứ đừng có quái đản theo kiểu chạy bất cứ cung đường nào cũng cruise 40 !!! Lâu lâu cuồng cẳng chả biết làm gì thì đi ráp inox hay tay nắm mạ xì rôm, hay ba cái cái decal ...tăng hp. Như thế thì bệnh lắm, nhé các phân chuồng ah fan cuồng.