Trích đoạn: muaxuanvinhcuu
Cậu ngồi BMW 530i thì quá tuyệt rồi. Cảm giác ngồi 530i ghế cao hơn, duỗi chân thoải mái, mà lái cũng hay hơn E280 nữa. Theo ý mình thì giảm xóc thể thao hay giảm xóc mềm đều tùy thuộc theo tính cách và phong thái lái xe. Nhìn cậu lái kìa (chỉ muốn 1 chiếc xe mà lúc chạy nhanh khoảng 100km/h, đột ngột phanh gấp hoặc giảm tốc để vào cua, hay đi vào đường hơi xấu ở tốc độ 60(vd bị rơi vôi vữa do xe tải đổ ra) xe nó 0 bồng bềnh lắc lư thôi ). thật ra cậu đi xe khiếp quá, có khi phá tan tành xe đấy chứ. Người trẻ tuổi tài cao, tự mình lái, tự mình trải nghiệm đường xá và phong cảnh, thường thích chế độ thể thao, tắt tác động của ESP để giảm xóc cứng, rất cứng, xe ga nhạy, thoáng máy và đầy uy lực, thân xe chắc chắn ở vận tốc cao >100km/h, tay lái vững và đầm. Nếu cậu đi xe Nhật như Civic, Altis và Camry, kể cả Lexus GS hay LS thì chế độ giảm xóc thể thao của các xe đó cũng rất mềm, tức là tính " thể thao" của xe Nhật không bằng xe Đức. Điều đó là phong cách chế tạo xe của từng nhà sản xuất. Các hãng xe Nhật thích sự tinh tế, lịch lãm và vừa phải trong tốc độ và vận hành. Nên hệ thống giảm xóc tổng thể của nó (cả khung bệ, thanh đỡ dọc, hệ thống treo, xoắn và lò xo giảm xóc, hệ thống ổn định điện tử) đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng và từ tốn, rất phù hợp với người Á Đông già cả. Nhưng nếu cậu tăng tốc quá đột ngột và luôn thích đua tốc độ thì giảm xóc của xe Nhật quá mềm, xe đi qua đường gồ ghề cứ bồng bềnh trôi chao đảo như đi trên mây. Nhưng đi trong phố thì xe Nhật rất thích đấy: máy êm ru, tay lái nhẹ như lông ngỗng, xe cũng nhẹ, như thuyền trôi thuận dòng... Xem ra, nếu cậu luôn thích tốc độ cao và đẳng cấp tay đua, thì chỉ có BMW hoặc Mercedes là phù hợp với cậu thôi. Vì BMW và Mercedes có chế độ giảm xóc cứng, thậm chí rất cứng và chắc chắn nữa, nên đi ở tốc độ cao không cảm thấy run tay.