Hạng D
24/8/07
1.041
2
38
34
Cần Thơ City
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Trích đoạn: kanz_min

Trích đoạn: triump

Sao bác ko bảo nó nhìn lại mặt hàng đi:D100k qua e280 còn sướng hơn:)

đúng quá, 100k mua E280 LD hay làm em GS350 lướt ngon đơ rồi ^^

E nhớ e280 ở triển lãm chưa đến 110k.mỗi tội hơi nhiều người nghịch;)
 
Hạng B2
20/4/06
184
1
18
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

cái em LL kia làm em cứ loanh quanh mất 15p chẳng ngắm được xe gì cả đứng duới ngắm không đã em nhảy lên tấng 2 ngắm nhìn cái váy hở lưng đó quyến rũ ghê gớm phải nói là mec người mẫu đỉnh thật bảo sao đồng chí sale trước bán xe cho em kêu đợt này bán được lắm còn mỗi em ML là chưa ai rước![8|]
 
Hạng B1
27/6/08
79
0
0
Visit Site
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Cho em đính chính lại chút/
đàu tháng 11 có triển lãm trong Nam/lon hon day nhieu/
Em nghe noi là tong cong co 75xe cac loại tham du co/
em o trien lam co 7ngay thoi hii
 
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Trích đoạn: triump

E nhớ e280 ở triển lãm chưa đến 110k.mỗi tội hơi nhiều người nghịch;)
Giá chính xác là 108K thằng Mẽo! ;)

Cho em đính chính lại chút/
đàu tháng 11 có triển lãm trong Nam/lon hon day nhieu/
Em nghe noi là tong cong co 75xe cac loại tham du co/
em o trien lam co 7ngay thoi hii
Lần trước em thấy ai đó nói triển lãm trong Nam lần này Merc mang cả C63 AMG đến! Ko biết có thật ko ta? [8|]
 
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Trích đoạn: apprenti

ủa vậy hả bác? bác thông cảm em nông rân 0 biết hết các thuật ngữ về xe: em là em cứ phân biệt loại giảm xóc thể thao (sport suspension) và giảm xóc thường (là 0 thể thao:D). em chưa ngồi Mer nhưng BM có ngồi ké 530 của người bạn thấy xe đầm lắm. vào cua ngọt. theo bác là ở VN giảm xóc thể thao 0 thực sự cần thiết hả bác? em cũng chưa có đk thử cùng 1 loại xe mà chiếc có chiếc 0 có giảm xóc thể thao bác ạ. em chỉ muốn 1 chiếc xe mà lúc chạy nhanh khoảng 100km/h, đột ngột phanh gấp hoặc giảm tốc để vào cua, hay đi vào đường hơi xấu ở tốc độ 60(vd bị rơi vôi vữa do xe tải đổ ra) xe nó 0 bồng bềnh lắc lư thôi ạ. chứ em thấy mấy chiếc Civic hay Altis, Camry vẫn bị --> 0 sướng :). bác nói rõ được 0 bác
Cậu ngồi BMW 530i thì quá tuyệt rồi. Cảm giác ngồi 530i ghế cao hơn, duỗi chân thoải mái, mà lái cũng hay hơn E280 nữa. Theo ý mình thì giảm xóc thể thao hay giảm xóc mềm đều tùy thuộc theo tính cách và phong thái lái xe. Nhìn cậu lái kìa (chỉ muốn 1 chiếc xe mà lúc chạy nhanh khoảng 100km/h, đột ngột phanh gấp hoặc giảm tốc để vào cua, hay đi vào đường hơi xấu ở tốc độ 60(vd bị rơi vôi vữa do xe tải đổ ra) xe nó 0 bồng bềnh lắc lư thôi ). thật ra cậu đi xe khiếp quá, có khi phá tan tành xe đấy chứ. Người trẻ tuổi tài cao, tự mình lái, tự mình trải nghiệm đường xá và phong cảnh, thường thích chế độ thể thao, tắt tác động của ESP để giảm xóc cứng, rất cứng, xe ga nhạy, thoáng máy và đầy uy lực, thân xe chắc chắn ở vận tốc cao >100km/h, tay lái vững và đầm. Nếu cậu đi xe Nhật như Civic, Altis và Camry, kể cả Lexus GS hay LS thì chế độ giảm xóc thể thao của các xe đó cũng rất mềm, tức là tính " thể thao" của xe Nhật không bằng xe Đức. Điều đó là phong cách chế tạo xe của từng nhà sản xuất. Các hãng xe Nhật thích sự tinh tế, lịch lãm và vừa phải trong tốc độ và vận hành. Nên hệ thống giảm xóc tổng thể của nó (cả khung bệ, thanh đỡ dọc, hệ thống treo, xoắn và lò xo giảm xóc, hệ thống ổn định điện tử) đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng và từ tốn, rất phù hợp với người Á Đông già cả. Nhưng nếu cậu tăng tốc quá đột ngột và luôn thích đua tốc độ thì giảm xóc của xe Nhật quá mềm, xe đi qua đường gồ ghề cứ bồng bềnh trôi chao đảo như đi trên mây. Nhưng đi trong phố thì xe Nhật rất thích đấy: máy êm ru, tay lái nhẹ như lông ngỗng, xe cũng nhẹ, như thuyền trôi thuận dòng... Xem ra, nếu cậu luôn thích tốc độ cao và đẳng cấp tay đua, thì chỉ có BMW hoặc Mercedes là phù hợp với cậu thôi. Vì BMW và Mercedes có chế độ giảm xóc cứng, thậm chí rất cứng và chắc chắn nữa, nên đi ở tốc độ cao không cảm thấy run tay.
 
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Trích đoạn: muaxuanvinhcuu

Cậu ngồi BMW 530i thì quá tuyệt rồi. Cảm giác ngồi 530i ghế cao hơn, duỗi chân thoải mái, mà lái cũng hay hơn E280 nữa. Theo ý mình thì giảm xóc thể thao hay giảm xóc mềm đều tùy thuộc theo tính cách và phong thái lái xe. Nhìn cậu lái kìa (chỉ muốn 1 chiếc xe mà lúc chạy nhanh khoảng 100km/h, đột ngột phanh gấp hoặc giảm tốc để vào cua, hay đi vào đường hơi xấu ở tốc độ 60(vd bị rơi vôi vữa do xe tải đổ ra) xe nó 0 bồng bềnh lắc lư thôi ). thật ra cậu đi xe khiếp quá, có khi phá tan tành xe đấy chứ. Người trẻ tuổi tài cao, tự mình lái, tự mình trải nghiệm đường xá và phong cảnh, thường thích chế độ thể thao, tắt tác động của ESP để giảm xóc cứng, rất cứng, xe ga nhạy, thoáng máy và đầy uy lực, thân xe chắc chắn ở vận tốc cao >100km/h, tay lái vững và đầm. Nếu cậu đi xe Nhật như Civic, Altis và Camry, kể cả Lexus GS hay LS thì chế độ giảm xóc thể thao của các xe đó cũng rất mềm, tức là tính " thể thao" của xe Nhật không bằng xe Đức. Điều đó là phong cách chế tạo xe của từng nhà sản xuất. Các hãng xe Nhật thích sự tinh tế, lịch lãm và vừa phải trong tốc độ và vận hành. Nên hệ thống giảm xóc tổng thể của nó (cả khung bệ, thanh đỡ dọc, hệ thống treo, xoắn và lò xo giảm xóc, hệ thống ổn định điện tử) đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng và từ tốn, rất phù hợp với người Á Đông già cả. Nhưng nếu cậu tăng tốc quá đột ngột và luôn thích đua tốc độ thì giảm xóc của xe Nhật quá mềm, xe đi qua đường gồ ghề cứ bồng bềnh trôi chao đảo như đi trên mây. Nhưng đi trong phố thì xe Nhật rất thích đấy: máy êm ru, tay lái nhẹ như lông ngỗng, xe cũng nhẹ, như thuyền trôi thuận dòng... Xem ra, nếu cậu luôn thích tốc độ cao và đẳng cấp tay đua, thì chỉ có BMW hoặc Mercedes là phù hợp với cậu thôi. Vì BMW và Mercedes có chế độ giảm xóc cứng, thậm chí rất cứng và chắc chắn nữa, nên đi ở tốc độ cao không cảm thấy run tay.
Cho em hỏi tí bác đã lái Lexus GS chưa? Cùng hạng với E và 5-Serises đấy nhưng cảm giác ngồi thoải mái hơn nhiều, cảm giác lái cũng ăn đứt 2 chiếc kia! ;)
 
Hạng B2
21/3/07
416
0
0
"tp hoa phượng đỏ"
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Trích đoạn: Mercedes S65 AMG

Cho em hỏi tí bác đã lái Lexus GS chưa? Cùng hạng với E và 5-Serises đấy nhưng cảm giác ngồi thoải mái hơn nhiều, cảm giác lái cũng ăn đứt 2 chiếc kia! ;)

haha động tới GS của nhà bác AMG có khác :D, em chê mỗi GS ở cái đèn hậu thôi

to muaxuanvinhcuu: bác phân tích nghe rất hợp lí, tức là bình thường giảm xóc standard của BMW và Mec đã là "cứng" rồi hả bác, sport suspension thì nó thấp hơn??? nếu vậy rút ra: ở VN mua BM và 0 chọn sport suspension [8|] -> vậy 0 cần chọn sport package
còn Mec thì em 0 bít
 
Hạng C
22/2/06
649
4
18
38
http
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

xe nhà bác bác khen thế là đúng rồi, nhg theo những nhận định khách quan của ae OS thì cảm giác lái của GS về bét so với E và 5 ;)

Trích đoạn: Mercedes S65 AMG

Trích đoạn: muaxuanvinhcuu

Cậu ngồi BMW 530i thì quá tuyệt rồi. Cảm giác ngồi 530i ghế cao hơn, duỗi chân thoải mái, mà lái cũng hay hơn E280 nữa. Theo ý mình thì giảm xóc thể thao hay giảm xóc mềm đều tùy thuộc theo tính cách và phong thái lái xe. Nhìn cậu lái kìa (chỉ muốn 1 chiếc xe mà lúc chạy nhanh khoảng 100km/h, đột ngột phanh gấp hoặc giảm tốc để vào cua, hay đi vào đường hơi xấu ở tốc độ 60(vd bị rơi vôi vữa do xe tải đổ ra) xe nó 0 bồng bềnh lắc lư thôi ). thật ra cậu đi xe khiếp quá, có khi phá tan tành xe đấy chứ. Người trẻ tuổi tài cao, tự mình lái, tự mình trải nghiệm đường xá và phong cảnh, thường thích chế độ thể thao, tắt tác động của ESP để giảm xóc cứng, rất cứng, xe ga nhạy, thoáng máy và đầy uy lực, thân xe chắc chắn ở vận tốc cao >100km/h, tay lái vững và đầm. Nếu cậu đi xe Nhật như Civic, Altis và Camry, kể cả Lexus GS hay LS thì chế độ giảm xóc thể thao của các xe đó cũng rất mềm, tức là tính " thể thao" của xe Nhật không bằng xe Đức. Điều đó là phong cách chế tạo xe của từng nhà sản xuất. Các hãng xe Nhật thích sự tinh tế, lịch lãm và vừa phải trong tốc độ và vận hành. Nên hệ thống giảm xóc tổng thể của nó (cả khung bệ, thanh đỡ dọc, hệ thống treo, xoắn và lò xo giảm xóc, hệ thống ổn định điện tử) đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng và từ tốn, rất phù hợp với người Á Đông già cả. Nhưng nếu cậu tăng tốc quá đột ngột và luôn thích đua tốc độ thì giảm xóc của xe Nhật quá mềm, xe đi qua đường gồ ghề cứ bồng bềnh trôi chao đảo như đi trên mây. Nhưng đi trong phố thì xe Nhật rất thích đấy: máy êm ru, tay lái nhẹ như lông ngỗng, xe cũng nhẹ, như thuyền trôi thuận dòng... Xem ra, nếu cậu luôn thích tốc độ cao và đẳng cấp tay đua, thì chỉ có BMW hoặc Mercedes là phù hợp với cậu thôi. Vì BMW và Mercedes có chế độ giảm xóc cứng, thậm chí rất cứng và chắc chắn nữa, nên đi ở tốc độ cao không cảm thấy run tay.
Cho em hỏi tí bác đã lái Lexus GS chưa? Cùng hạng với E và 5-Serises đấy nhưng cảm giác ngồi thoải mái hơn nhiều, cảm giác lái cũng ăn đứt 2 chiếc kia! ;)
 
Hạng D
30/6/07
1.126
0
36
32
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

Trích đoạn: Mercedes S65 AMG

Trích đoạn: muaxuanvinhcuu

Cậu ngồi BMW 530i thì quá tuyệt rồi. Cảm giác ngồi 530i ghế cao hơn, duỗi chân thoải mái, mà lái cũng hay hơn E280 nữa. Theo ý mình thì giảm xóc thể thao hay giảm xóc mềm đều tùy thuộc theo tính cách và phong thái lái xe. Nhìn cậu lái kìa (chỉ muốn 1 chiếc xe mà lúc chạy nhanh khoảng 100km/h, đột ngột phanh gấp hoặc giảm tốc để vào cua, hay đi vào đường hơi xấu ở tốc độ 60(vd bị rơi vôi vữa do xe tải đổ ra) xe nó 0 bồng bềnh lắc lư thôi ). thật ra cậu đi xe khiếp quá, có khi phá tan tành xe đấy chứ. Người trẻ tuổi tài cao, tự mình lái, tự mình trải nghiệm đường xá và phong cảnh, thường thích chế độ thể thao, tắt tác động của ESP để giảm xóc cứng, rất cứng, xe ga nhạy, thoáng máy và đầy uy lực, thân xe chắc chắn ở vận tốc cao >100km/h, tay lái vững và đầm. Nếu cậu đi xe Nhật như Civic, Altis và Camry, kể cả Lexus GS hay LS thì chế độ giảm xóc thể thao của các xe đó cũng rất mềm, tức là tính " thể thao" của xe Nhật không bằng xe Đức. Điều đó là phong cách chế tạo xe của từng nhà sản xuất. Các hãng xe Nhật thích sự tinh tế, lịch lãm và vừa phải trong tốc độ và vận hành. Nên hệ thống giảm xóc tổng thể của nó (cả khung bệ, thanh đỡ dọc, hệ thống treo, xoắn và lò xo giảm xóc, hệ thống ổn định điện tử) đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng và từ tốn, rất phù hợp với người Á Đông già cả. Nhưng nếu cậu tăng tốc quá đột ngột và luôn thích đua tốc độ thì giảm xóc của xe Nhật quá mềm, xe đi qua đường gồ ghề cứ bồng bềnh trôi chao đảo như đi trên mây. Nhưng đi trong phố thì xe Nhật rất thích đấy: máy êm ru, tay lái nhẹ như lông ngỗng, xe cũng nhẹ, như thuyền trôi thuận dòng... Xem ra, nếu cậu luôn thích tốc độ cao và đẳng cấp tay đua, thì chỉ có BMW hoặc Mercedes là phù hợp với cậu thôi. Vì BMW và Mercedes có chế độ giảm xóc cứng, thậm chí rất cứng và chắc chắn nữa, nên đi ở tốc độ cao không cảm thấy run tay.
Cho em hỏi tí bác đã lái Lexus GS chưa? Cùng hạng với E và 5-Serises đấy nhưng cảm giác ngồi thoải mái hơn nhiều, cảm giác lái cũng ăn đứt 2 chiếc kia! ;)
vậy bác ngồi bim5 và E chưa:D
 
RE: Những chiếc xe tiêu biểu tại Triển lãm Motor Show tại Hà Nội hôm nay

@autodn: em lái E rồi ạh, 5 chưa đc ngồi!
@apprenti: bác cứ động thoải mái, có ai nói gì đâu! Chỉ là cảm nhận của em thôi! Em cũng ko thích GS ở cái đèn hậu, còn ngoài ra thì rất ok! :D