Cá nhân em thấy, về độ sang và giá trị thương hiệu thì Lexus kém hơn Rover chứ tính năng không khác nhiều. Lex giảm xóc 3 chế độ, rồi nâng gầm, Rover hình như tự động và nâng gầm... nói chung cũng mềm, trung bình và cứng. Dẫn động đều là quattro của Audi thôi. Em chưa được cầm lái cả 2 con chưa biết, đoán mò thôi, còn LX470 em thấy độ cách âm đã rất tốt rồi, giảm xóc mượt mà, vô lăng nhẹ nhàng, xe chắc nịch... là phê, chắc mấy xe cao cấp phải hơn.
Last edited by a moderator:
KEKs ONE nói:... E không đưa ra ý kiến bao đồng nhưng "chín Người mười Ý" ... E thì luôn thích TOY, hơn thì LEXUS. Các dòng LEXUS luôn mang đến người cầm vô-lăng và ngồi sau cảm giác dể chịu thư thái ( theo kiểu Á Đông, mang tính tập thể gia đình ), còn các xe Đức ( theo riêng E ) chỉ mang đến cảm giác thích thú cho người lái ( chủ nghĩa Cá Nhân rõ rệt ).
LX 570 tuy là dòng xe lớn SUV ( có lẽ là 1 cho đến thờii điểm này ) nhưng vẩn "cảm" được tính Nhân Văn hơn GL,Q7 hay LandRover...
vả lại, vóc dáng của chủ xe cũng quan trọng lắm ! riêng E không tài nào chui ra/vô các sedan thoải mái được ! chỉ SUV và TRUCK thôi !
anbinhann nói:nói 1 cách khác là ai trong số ae của OS mà may mắn có dc con này thì nó là nhất...
bác nói thật hay đùa vậy?haobui nói:LX570 thực sự chưa xứng với giá trị phải bỏ ra. Ngoài cái vóc dáng đồ sộ như xe tải ra thì e thấy mọi thứ rất bình thường.
em chả hiểu câu nàyKEKs ONE nói:... E không đưa ra ý kiến bao đồng nhưng "chín Người mười Ý" ... E thì luôn thích TOY, hơn thì LEXUS. Các dòng LEXUS luôn mang đến người cầm vô-lăng và ngồi sau cảm giác dể chịu thư thái ( theo kiểu Á Đông, mang tính tập thể gia đình ), còn các xe Đức ( theo riêng E ) chỉ mang đến cảm giác thích thú cho người lái ( chủ nghĩa Cá Nhân rõ rệt ).
LX 570 tuy là dòng xe lớn SUV ( có lẽ là 1 cho đến thờii điểm này ) nhưng vẩn "cảm" được tính Nhân Văn hơn GL,Q7 hay LandRover...
vả lại, vóc dáng của chủ xe cũng quan trọng lắm ! riêng E không tài nào chui ra/vô các sedan thoải mái được ! chỉ SUV và TRUCK thôi !
Lexus đi sau người Đức nên phải tộng 1 đống đồ chơi vô xe, y như Hyundai với Kia thôi, còn cảm giác lái thì muôn đời chẳng bằng xe Đức được đâu, nếu mua xe để lái + tận hưởng thì phải mua xe Đức hay xe Anh ( đối với dòng hạng sang
Còn bác nào bảo Mer, BMW có option gì thì lexus có option đó thì mấy bác đi mua Kia Morning cho rồi, option tận răng, bluetooth, sấy ghế đủ cả
Đồ chơi thì gắn mấy hồi
em thì nhìn theo góc độ khi chiếc xe chuyển động nó có một hình ảnh rất Sang, mà muốn nhìn mãi khoảnh khác đó. vd: một chiếc S500 nổ máy và chuyển động....
thứ 2 là các đường nét thiết kế nhìn rất sang nhiều khi không phải là tổng thể, mà là một chi tiết nhỏ. Bạn có thể nhìn vào thân xe của một chiếc xe Mercedes khi có ánh sáng rọi vào. Vệt sáng đó sẽ là một đường thẳng "đẹp" mà các dòng xe khác khó có thể có được. cá nhân em thấy làm được những điều đó là khó.
thứ 2 là các đường nét thiết kế nhìn rất sang nhiều khi không phải là tổng thể, mà là một chi tiết nhỏ. Bạn có thể nhìn vào thân xe của một chiếc xe Mercedes khi có ánh sáng rọi vào. Vệt sáng đó sẽ là một đường thẳng "đẹp" mà các dòng xe khác khó có thể có được. cá nhân em thấy làm được những điều đó là khó.