big
Hạng B2
26/7/05
210
2
18
54
RE: Những con đường lưỡng tính ở HNội

2 đầu đường dẫn lên cầu Chưong Dương cũng chuối. Này nhé:

- Đầu Trần Nhật Duật 3 hướng đi thẳng, mình đang phi lên cầu thì tự nhiên đằng trước mấy chú oto+thô sơ nhoằng 1 cái rẽ phải chui sang Trần Khánh Dư hoặc rẽ trái sang Nguyễn Hữu Huân, chẳng phân biệt làn đường mẹ gì cả.
- Đầu Trần Khánh Dư trên đê thì cũng thế, nhoằng 1 cái xe thô sơ đang ép lề phải rẽ trái chui qua gầm cầu sang đê Trần Nhật Duật.

Xe đang lên dốc cầu, bác nào cũng cố ga 1 tý để đỡ phải về số, nhiều lần........... toát mồ hôi.
 
Tập Lái
27/6/05
43
0
0
Hanoi
RE: Những con đường lưỡng tính ở HNội

Trích đoạn: Ta Viet Cuong

Báo cáo các Pác đề phòng, tụi *****đểu quá, hôm nay em suýt chết. Từ Nhà Hát Lớn đi thẳng ra Bác Cổ để lên đường đê đi Chương Dương hoặc rẽ phải, Tuyệt nhiên không nhìn thấy đèn xanh đỏ từ phía Nhà Hát Lớn, nhưng nếu dính vào đèn đỏ thì chết nuôn. Sợ quá, em phải xuống xe đứng dòm xem cơ chế bắt như thế nào sau đó tay bo cãi hộ người khác, nhưng ông bạn cứ guịc lại phải đi. Các bác đề phòng nhé

Đúng rồi, tại đây tôi thấy còn lắp đặt 2 hệ thống đèn tín hiệu giao thông tạm gọi là tại 2 giao lộ.
- Một cái ở trên dốc là đường trên đê (đường một chiều chưa có tên) cắt với cửa khẩu Bác Cổ đi vào phố Cầu Đất và lối dắt lên dốc từ Đường Trần Quang Khải phía Bảo tàng Lịch sử lên (không hiểu sao đèn tín hiệu giao thông ở đây đã lắp đặt nhưng không hoạt động)
- Một cái phía dưới là đường Trần Quang Khải (một chiều) giao cắt với phố Tràng Tiền và chân dốc lối dắt xuống từ (nút giao thông trên) đường trên đê Bác cổ... Chắc bác TVC không chú ý đã vượt đèn đỏ ở chỗ này đây!!!
 
Hạng B2
15/2/08
332
15
18
N.An
RE: Những con đường lưỡng tính ở HNội

:D:D:D hehe, các bác đi 4 bánh khổ quá nhỉ, ngày xưa em đi 6 bánh (bus ấy mà) nên cứ vô tư, giờ đi honda 2 bánh cũng chẳng phải nghĩ luôn, người ta đi sao mình đi vậy :D:D:D xe máy ở Hà Nội cả đống nên cũng chẳng phải lo không có ai dẫn đường
 
Hạng B2
6/4/04
419
27
18
Cao Lãnh
RE: Những con đường lưỡng tính ở HNội

Trích đoạn: danglong
...
Từ Liễu Giai <- Tam Đa: 1 chiều ô tô theo hướng ngược lại Tam Đa -> Liễu Giai
Từ Tam Đa -> Ngọc Hà: 1 chiều ô tô bình thường theo hướng Tam Đa -> Ngọc Hà
Từ Ngọc Hà <-> Mai Xuân Thưởng: 2 chiều ô tô
Từ Mai Xuân Thưởng -> Hùng Vương: 1 chiều cho tất cả phương tiện theo hướng Mai Xuân Thưởng -> Hùng Vương
...
Đường Thụy Khuê cũng phức tạp như đường Hoàng Hoa Thám vậy:
- Từ Bưởi đến ngã 3 dốc Tam Đa: oto 1 chiều theo hướng đi về phía dốc Tam Đa, xe máy 2 chiều
- Từ dốc Tam Đa đến ngã 3 Mai Xuân Thưởng: oto 2 chiều, xe máy 2 chiều
- Từ ngã 3 Mai Xuân Thưởng đến đầu Quán Thánh: oto, xe máy 1 chiều theo hướng ngược lại (tức là đi từ phía Quán Thánh về phía ngã 3 Mai Xuân Thưởng)
 
Hạng C
18/5/07
524
4
18
54
RE: Những con đường lưỡng tính ở HNội

Trích đoạn: STINGER

Tiếp luôn !
- Đường Bưởi : 1chiều từ Cầu Giấy đến Đào Tấn, còn lại là 2 chiều.
- Quán sứ : 1 chiều ô tô từ Thợ Nhuộn đến Lý Thường Kiệt, còn lại là 2 chiều
- Thợ Nhuộm : 1 chiều nhưng theo 2 hướng tính từ Hai Bà Trưng, 1 chiều từ Hai bà Trưng lên Tràng Thi và từ Hai Bà Trưng xuống Trần Hưng Đạo
- Nguyễn Công Trứ : 1 chiều ô tô từ phố Huế đến Tăng Bạt Hồ, nhưng đoạn ngắn còn lại thì 1 chiều toàn bộ theo chiều ngược lại (từ Trần Thánh Tông đến Tăng Bạt Hổ, chỗ vườn hoa Yersin)
- Đào Duy Anh : 1 chiều toàn bộ từ Giải phóng đến cổng KS Kim Liên, 1 chiều ô tô từ cổng KS Kim Liên về Hoàng Tích Chí, 2 chiều từ Hoàng Tích Chí đến Phạm Ngọc Thạch.
- Lương ĐỊnh Của : 1 chiều ô tô từ Phạm Ngọc Thạch đến Hoàng Tích Chí, 2 chiều cho đoạn còn lại.
Đường Bưởi bây giờ là 1 chiều toàn bộ rồi bác nhé ;);)