nhìn thấy cũng thay đổi được chút chút, đúng là đèn có góc cạnh và trông cứng cáp hơn.
Dù sao cũng đã có sự thay đổi mặc dù "có cố gắng nhưng chưa may mắn" he he.
Dù sao cũng đã có sự thay đổi mặc dù "có cố gắng nhưng chưa may mắn" he he.
Camry 2012 ko biết có ngon ko đây? Bác nào có hình mới post vài tấm lên cho a em nhìn trộm cái nhỉ.
bác này chỉ được cái nói đúngiOS.vn nói:Các bác muốn chính xác cứ nhờ anh Tạch đến xem xe cho là biết ngay rồng hay giun ấy mà!
Lấy ý tưởng cá chép hóa rồng, trong đó Innova và Fortuner phiên bản 2012 là 2 con rồng xuất hiện trong năm Nhâm Thìn này nên gọi là “Song Long Toàn Thiện” thôi bác ah. Innova và Fortuner 2012 chỉ là những phiên bản “facelift”, thay đổi đôi chút diện mạo chứ không có cải tiến về khả năng vận hành.
Máy Innova 2.0 không yếu đâu bác vì ở đường VN đâu có đường chạy nhanh đâu, ra cao tốc Trung Lương tối đa 100km/h thôi.
Cảm nhận rõ ràng nhất khi lái thử là Fortuner mới 2012 vận hành khá ổn định và điều khiển dễ dàng, với tốc độ xe chạy dưới 80 km/h đều hoạt động khá ổn định và trơn tru. Từ ghế người lái có thể nhận thấy Fortuner có tầm nhìn trước khá rộng, tuy nhiên với góc chữ A lớn cũng phần nào hạn chế tầm nhìn khi vào cua trái gấp. Hộp số của Fortuner khá nhạy với chân ga, chuyển số êm ái.
Động cơ Fotunner V với Mô-men xoắn cực đại tại vòng tua cao đem lại lợi lớn cho Fortuner với những cung đường khó đi. Bên cạnh đó gầm xe cao cũng giúp cho việc leo đèo hay đổ dốc diễn ra nhẹ nhàng hơn. Không gian rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, điều hòa khỏe và chất lượng hệ thống âm thanh khá tốt cũng khiến cho chuyến đi đỡ vất vả hơn đối với cả hành khách ngồi phía sau và người lái.
Hôm nào mấy bác rãnh qua SR em cafe rồi lái thử xe để cảm nhận nhé.
Máy Innova 2.0 không yếu đâu bác vì ở đường VN đâu có đường chạy nhanh đâu, ra cao tốc Trung Lương tối đa 100km/h thôi.
Cảm nhận rõ ràng nhất khi lái thử là Fortuner mới 2012 vận hành khá ổn định và điều khiển dễ dàng, với tốc độ xe chạy dưới 80 km/h đều hoạt động khá ổn định và trơn tru. Từ ghế người lái có thể nhận thấy Fortuner có tầm nhìn trước khá rộng, tuy nhiên với góc chữ A lớn cũng phần nào hạn chế tầm nhìn khi vào cua trái gấp. Hộp số của Fortuner khá nhạy với chân ga, chuyển số êm ái.
Động cơ Fotunner V với Mô-men xoắn cực đại tại vòng tua cao đem lại lợi lớn cho Fortuner với những cung đường khó đi. Bên cạnh đó gầm xe cao cũng giúp cho việc leo đèo hay đổ dốc diễn ra nhẹ nhàng hơn. Không gian rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, điều hòa khỏe và chất lượng hệ thống âm thanh khá tốt cũng khiến cho chuyến đi đỡ vất vả hơn đối với cả hành khách ngồi phía sau và người lái.
Hôm nào mấy bác rãnh qua SR em cafe rồi lái thử xe để cảm nhận nhé.