Chủ đề tương tự
Tiện nghi (7,5/10)
Phần tiện nghi này thì em sẽ chủ yếu đánh giá ở trong nội thất xe, ngoại thất sẽ nêu một vài chi tiết.
Đầu tiên là các chỗ để đồ. Theo em đếm được thì Trax có tổng cộng 9 nơi để ly/chai đựng nước gồm 4 bên cửa, 3 bên giữa 2 ghế trước và 2 ở bệ tỳ tay ghế sau. Hộc để đồ bên phụ, 1 hộc để đồ nhỏ (vừa 1 lon Coca) phía dưới cụm nút chỉnh đèn chiếu sáng, 1 hộc to và sâu phía dưới cụm nút điều hòa.
Cửa xe ngoài hộc để đồ dưới cùng như thường thấy còn có 1 hộc nhỏ nữa ở vụ trí giữa cửa xe. Ở phần lưng ghế trước, Trax có 2 túi đựng đồ, 1 bằng da bên lưng ghế lái và 1 bằng lưới bên lưng ghế phụ.
Với những ai sử dụng nhiều các bị điện tử thì Trax có 1 cổng USB, 1 cổng sạc 20V, 1 ổ ghim 230V phía sau.
Cốp sau của Trax để được 4 vali cỡ trung và khoảng 10 cái balo laptop. 2 bên hông cốp còn có vài hộc để đồ nhỏ, cốp có tấm che khoang hành lý phía trên.
Các chi tiết bên trong nội thất Trax là các chất liệu da, nỉ, nhựa sần và nhựa mịn. Ghế xe bọc da nhưng phần tiếp xúc với người ngồi là nỉ nhuyễn theo kiểu phối thể thao. Phần này thì sẽ có người thích và có người không thích. Vô-lăng và tapi cửa bọc da. Nhựa táp lô và các chi tiết khác đa số là nhựa sần, còn phần nhựa mịn chủ yếu ở các nơi có nút bấm như vô-lăng, ốp cần số, nút bấm cửa.
Một chi tiết em rất thích khi ngồi ghế lái Trax là phần tỳ tay bên phải, khi thư giãn hay dừng đèn đỏ em có thể tỳ tay lên cho đỡ mỏi, phần tỳ tay này được thiết kế có chiều cao hợp lý, không bị thấp nên tựa tay rất thích. Ghế phụ lại không có phần tỳ tay này.
Hơi đáng tiếc là Trax chỉ sử dụng điều hòa chỉnh cơ, bản cao nhất ở Mỹ cũng vậy. Phần ghế sau không điều chỉnh ngã ra được.
Giải trí (6,5/10)
Trax được trang bị hệ thống Mylink thế hệ 2 và cấp tùy biến là cấp trung (Midlevel) và hệ thống 6 loa. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình màu cảm ứng 7 inch của xe có độ nhạy và mượt tốt, hệ thống Mylink 2 còn cho phép kết nối điện thoại thông minh để chạy Apple Car Play và Android Auto thông qua cổng kết nối USB và Ipod ở dưới cụm nút điều hòa. Về chất lượng âm thanh thì trước đây em luôn đánh giá về khoản âm thanh trên xe Chevrolet, đặc biệt là trên Colorado và Captiva.
Với Trax, theo cảm nhận của em thì hệ thống âm thanh của xe thiên về nhạc nhẹ hơn với các âm cao và âm trung hay và trong còn âm trầm (Bass) nhẹ hơn. Nếu muốn tùy chỉnh có thể vào phần tùy chỉnh âm thanh để cài đặt theo ý muốn người nghe.
An Toàn (9/10)
Về phần an toàn thì Chevrolet có vẻ hào phóng khi trang bị cho Trax rất nhiều tính năng với 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm), camera lùi, cảm biến sau, kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), thắng đĩa ở cả 4 bánh, chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), móc ghế trẻ em ISOFIX,…
Khi về vào số D, xe có thêm tính năng tự động khóa tất cả các cửa và tự động mở các cửa khi xe về N hoặc P. Phần khóa và mở khóa trong xe có thể thực hiện qua nút bấm ở cả ghế lái và ghế bên phụ.
Theo em thấy thì về trang bị an toàn trên một chiếc xe chủ yếu đi phố như thế là đầy đủ nếu không nói là hơi thừa khi có cả trang bị hỗ trợ đổ dốc (HSA) vốn chỉ thường thấy trên những chiếc SUV hay bán tải 4x4.
Ánh Sáng (7,5/10)
Mục này em sẽ đánh giá hệ thống đèn nội thất và hệ thống đèn chiếu sáng của xe.
Về hệ thống đèn chiếu sáng, Trax được trang bị đèn Daylight LED, dãy LED định vị này luôn bật và điều chỉnh độ sáng khác nhau theo hệ thống đèn pha/cos.
Đèn cos/pha có chóa gương cầu sử dụng bóng Halogen cho vệt cắt chùm sáng tốt. Đèn Cos có thể đều chỉnh độ cao thông qua nút chỉnh bên trái chân người lái theo cấp độ từ 1-3, cấp độ 3 là hạ chùm sáng xuống thấp nhất. Đèn pha cho tầm chiếu xa và sáng.
Sự khác nhau của độ cao chiếu sáng đèn Cos khi chỉnh
Đèn Cos và Pha trên Trax cho ánh sáng tốt ban đêm
Về phần nội thất thì Trax sử dụng ánh sáng trắng là chính, phần màn hình trung tâm và đồng hồ lái có thể điều chỉnh độ sáng thông qua nút chỉnh bên chân trái người lái.
Thiết kế ngoại thất (7/10)
Phần này thì em sẽ nói ngắn gọn thôi vì một chiếc xe đẹp hay xấu thì tùy vào cảm nhận của mỗi người.
Trax đang bán tại Việt Nam là bản Facelift mới ra mắt từ giữa năm ngoái nên phần đầu xe thiết kế đẹp và hiện đại, nhiều đường cong. Cản trước có thêm ốp gầm màu bạc nên nhìn từ trước sẽ thấy xe hơi thấp nhưng lại tròn trịa.
Nhìn ngang thì dáng Trax bầu tròn với phần cabin lớn. Mâm xe cũng có kích thước lớn (18 inch) màu bạc.
Phần đuôi Trax có nhiều chi tiết. Cụm đèn hậu có đèn định vị LED tạo hình 2 chữ C nổi bật khi đi đêm. Đèn phản quang dưới thấp trong 1 hốc có viền góc cạnh. Thanh trang trí chrome nằm ngang, ốp cản màu bạc, cánh gió trên cao.
Theo em nói chung Trax đẹp nhất khi nhìn trực diện phần đầu và nhìn ngang còn phần đuôi thì hơi rối.
Giá bán
Trax được bán tại Việt Nam là bản tầm trung LT được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, Trax LT có giá bán 21.050.000 Won (khoảng 426 triệu đồng). Tại Mỹ, Trax LT có giá 23.795 USD, khoảng 541 triệu đồng. Trax LT được GM đưa ra mức giá tại Việt Nam là 769 triệu đồng.
Như vậy, so với giá bán tại Hàn Quốc, Trax có giá cao hơn gấp 1,8 lần và so với giá bán tại Mỹ cao gấp 1,4 lần. (Trang bị của Trax LT của VN giống hơn 95% so với Trax LT tại Mỹ và Hàn Quốc). Theo em đây là một mức giá hợp lý cho chiếc xe nhập nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi như Trax.
Các bác có thể tham khảo giá bán và trang bị Trax LT tại Mỹ và Hàn Quốc theo link sau:
http://www.chevrolet.com/byo-vc/client/en/US/chevrolet/trax/2017/trax/trim/features/386532
http://www.chevrolet.co.kr/purchase/car-line-price.gm
Đánh giá chung
Em sẽ tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm của Trax qua đánh giá của em tại đây để các bác dễ tham khảo.
* Ưu điểm:
- Xe có rất nhiều trang bị an toàn.
- Khả năng đáp ứng của động cơ và hộp số tốt.
- Vô-lăng vừa tay, lái linh hoạt.
- Tầm quan sát tốt.
- Cách âm trần xe tốt.
- Nhiều tiện nghi, chỗ để đồ.
- Đèn xe sáng.
- Hệ thống giải trí hỗ trợ nhiều kết nối hiện đại.
- Đầu và thân xe thiết kế đẹp.
- Giá bán sát với thị trường nước ngoài.
* Nhược điểm
- Tiếng ồn mặt đường khi đi đường xấu vọng lên hơi nhiều.
- Giảm xóc xe xử lý chưa linh hoạt.
- Chân thắng có hành trình dài.
- Điều hòa chỉnh cơ
- Phần đuôi chưa thuyết phục người nhìn cho lắm.
Theo em, Trax là một chiếc xe phù hợp cho khách hàng trẻ hoặc gia đình nhỏ cũng như những người cần một chiếc xe nhiều trang bị an toàn và tiện nghi có kích thước không quá cồng kềnh khi đi phố nhưng lại không quá nhỏ bé khi đi xa.
* Thông số kỹ thuật chi tiết của Chevrolet Trax LT tại Việt Nam các bác có thể xem thêm tại đây: http://www.chevrolet.com.vn/cars/trax/features-and-specs/features-and-specs.html
Phần tiện nghi này thì em sẽ chủ yếu đánh giá ở trong nội thất xe, ngoại thất sẽ nêu một vài chi tiết.
Đầu tiên là các chỗ để đồ. Theo em đếm được thì Trax có tổng cộng 9 nơi để ly/chai đựng nước gồm 4 bên cửa, 3 bên giữa 2 ghế trước và 2 ở bệ tỳ tay ghế sau. Hộc để đồ bên phụ, 1 hộc để đồ nhỏ (vừa 1 lon Coca) phía dưới cụm nút chỉnh đèn chiếu sáng, 1 hộc to và sâu phía dưới cụm nút điều hòa.
Với những ai sử dụng nhiều các bị điện tử thì Trax có 1 cổng USB, 1 cổng sạc 20V, 1 ổ ghim 230V phía sau.
Cốp sau của Trax để được 4 vali cỡ trung và khoảng 10 cái balo laptop. 2 bên hông cốp còn có vài hộc để đồ nhỏ, cốp có tấm che khoang hành lý phía trên.
Các chi tiết bên trong nội thất Trax là các chất liệu da, nỉ, nhựa sần và nhựa mịn. Ghế xe bọc da nhưng phần tiếp xúc với người ngồi là nỉ nhuyễn theo kiểu phối thể thao. Phần này thì sẽ có người thích và có người không thích. Vô-lăng và tapi cửa bọc da. Nhựa táp lô và các chi tiết khác đa số là nhựa sần, còn phần nhựa mịn chủ yếu ở các nơi có nút bấm như vô-lăng, ốp cần số, nút bấm cửa.
Một chi tiết em rất thích khi ngồi ghế lái Trax là phần tỳ tay bên phải, khi thư giãn hay dừng đèn đỏ em có thể tỳ tay lên cho đỡ mỏi, phần tỳ tay này được thiết kế có chiều cao hợp lý, không bị thấp nên tựa tay rất thích. Ghế phụ lại không có phần tỳ tay này.
Hơi đáng tiếc là Trax chỉ sử dụng điều hòa chỉnh cơ, bản cao nhất ở Mỹ cũng vậy. Phần ghế sau không điều chỉnh ngã ra được.
Giải trí (6,5/10)
Trax được trang bị hệ thống Mylink thế hệ 2 và cấp tùy biến là cấp trung (Midlevel) và hệ thống 6 loa. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình màu cảm ứng 7 inch của xe có độ nhạy và mượt tốt, hệ thống Mylink 2 còn cho phép kết nối điện thoại thông minh để chạy Apple Car Play và Android Auto thông qua cổng kết nối USB và Ipod ở dưới cụm nút điều hòa. Về chất lượng âm thanh thì trước đây em luôn đánh giá về khoản âm thanh trên xe Chevrolet, đặc biệt là trên Colorado và Captiva.
Với Trax, theo cảm nhận của em thì hệ thống âm thanh của xe thiên về nhạc nhẹ hơn với các âm cao và âm trung hay và trong còn âm trầm (Bass) nhẹ hơn. Nếu muốn tùy chỉnh có thể vào phần tùy chỉnh âm thanh để cài đặt theo ý muốn người nghe.
An Toàn (9/10)
Về phần an toàn thì Chevrolet có vẻ hào phóng khi trang bị cho Trax rất nhiều tính năng với 6 túi khí (2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm), camera lùi, cảm biến sau, kiểm soát áp suất lốp (TPMS) cho cả 4 bánh xe, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), thắng đĩa ở cả 4 bánh, chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), móc ghế trẻ em ISOFIX,…
Khi về vào số D, xe có thêm tính năng tự động khóa tất cả các cửa và tự động mở các cửa khi xe về N hoặc P. Phần khóa và mở khóa trong xe có thể thực hiện qua nút bấm ở cả ghế lái và ghế bên phụ.
Theo em thấy thì về trang bị an toàn trên một chiếc xe chủ yếu đi phố như thế là đầy đủ nếu không nói là hơi thừa khi có cả trang bị hỗ trợ đổ dốc (HSA) vốn chỉ thường thấy trên những chiếc SUV hay bán tải 4x4.
Ánh Sáng (7,5/10)
Mục này em sẽ đánh giá hệ thống đèn nội thất và hệ thống đèn chiếu sáng của xe.
Về hệ thống đèn chiếu sáng, Trax được trang bị đèn Daylight LED, dãy LED định vị này luôn bật và điều chỉnh độ sáng khác nhau theo hệ thống đèn pha/cos.
Đèn cos/pha có chóa gương cầu sử dụng bóng Halogen cho vệt cắt chùm sáng tốt. Đèn Cos có thể đều chỉnh độ cao thông qua nút chỉnh bên trái chân người lái theo cấp độ từ 1-3, cấp độ 3 là hạ chùm sáng xuống thấp nhất. Đèn pha cho tầm chiếu xa và sáng.
Về phần nội thất thì Trax sử dụng ánh sáng trắng là chính, phần màn hình trung tâm và đồng hồ lái có thể điều chỉnh độ sáng thông qua nút chỉnh bên chân trái người lái.
Thiết kế ngoại thất (7/10)
Phần này thì em sẽ nói ngắn gọn thôi vì một chiếc xe đẹp hay xấu thì tùy vào cảm nhận của mỗi người.
Trax đang bán tại Việt Nam là bản Facelift mới ra mắt từ giữa năm ngoái nên phần đầu xe thiết kế đẹp và hiện đại, nhiều đường cong. Cản trước có thêm ốp gầm màu bạc nên nhìn từ trước sẽ thấy xe hơi thấp nhưng lại tròn trịa.
Nhìn ngang thì dáng Trax bầu tròn với phần cabin lớn. Mâm xe cũng có kích thước lớn (18 inch) màu bạc.
Phần đuôi Trax có nhiều chi tiết. Cụm đèn hậu có đèn định vị LED tạo hình 2 chữ C nổi bật khi đi đêm. Đèn phản quang dưới thấp trong 1 hốc có viền góc cạnh. Thanh trang trí chrome nằm ngang, ốp cản màu bạc, cánh gió trên cao.
Theo em nói chung Trax đẹp nhất khi nhìn trực diện phần đầu và nhìn ngang còn phần đuôi thì hơi rối.
Giá bán
Trax được bán tại Việt Nam là bản tầm trung LT được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, Trax LT có giá bán 21.050.000 Won (khoảng 426 triệu đồng). Tại Mỹ, Trax LT có giá 23.795 USD, khoảng 541 triệu đồng. Trax LT được GM đưa ra mức giá tại Việt Nam là 769 triệu đồng.
Như vậy, so với giá bán tại Hàn Quốc, Trax có giá cao hơn gấp 1,8 lần và so với giá bán tại Mỹ cao gấp 1,4 lần. (Trang bị của Trax LT của VN giống hơn 95% so với Trax LT tại Mỹ và Hàn Quốc). Theo em đây là một mức giá hợp lý cho chiếc xe nhập nhiều công nghệ an toàn và tiện nghi như Trax.
Các bác có thể tham khảo giá bán và trang bị Trax LT tại Mỹ và Hàn Quốc theo link sau:
http://www.chevrolet.com/byo-vc/client/en/US/chevrolet/trax/2017/trax/trim/features/386532
http://www.chevrolet.co.kr/purchase/car-line-price.gm
Đánh giá chung
Em sẽ tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm của Trax qua đánh giá của em tại đây để các bác dễ tham khảo.
* Ưu điểm:
- Xe có rất nhiều trang bị an toàn.
- Khả năng đáp ứng của động cơ và hộp số tốt.
- Vô-lăng vừa tay, lái linh hoạt.
- Tầm quan sát tốt.
- Cách âm trần xe tốt.
- Nhiều tiện nghi, chỗ để đồ.
- Đèn xe sáng.
- Hệ thống giải trí hỗ trợ nhiều kết nối hiện đại.
- Đầu và thân xe thiết kế đẹp.
- Giá bán sát với thị trường nước ngoài.
* Nhược điểm
- Tiếng ồn mặt đường khi đi đường xấu vọng lên hơi nhiều.
- Giảm xóc xe xử lý chưa linh hoạt.
- Chân thắng có hành trình dài.
- Điều hòa chỉnh cơ
- Phần đuôi chưa thuyết phục người nhìn cho lắm.
Theo em, Trax là một chiếc xe phù hợp cho khách hàng trẻ hoặc gia đình nhỏ cũng như những người cần một chiếc xe nhiều trang bị an toàn và tiện nghi có kích thước không quá cồng kềnh khi đi phố nhưng lại không quá nhỏ bé khi đi xa.
* Thông số kỹ thuật chi tiết của Chevrolet Trax LT tại Việt Nam các bác có thể xem thêm tại đây: http://www.chevrolet.com.vn/cars/trax/features-and-specs/features-and-specs.html
Cảm ơn các bác đã xem bài viết của em dù nó hơi dài. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ !
Với giá này mua Cap REVV ngon hơn nhiều. Tôi đã làm điều đó và hoàn toàn ok với quyết định của mình.
Xe ngon, nhưng bác chủ phàn nàn về hệ thống treo là ko chuẩn. Xe Mỹ , Đức bao giờ cũng tune giảm sóc cứng hơn, đi đỡ say và chắc chắn.
Đọc riết thấy xe ổn nhưng đọc đến cái giá tí ngã ngựa, xe ngon thật nhưng với cái giá gần 800 thì e là hơi quá. Giá này bằng Ecosport ra cả biển rồi, khó cạnh tranh. Dù sao có thêm lựa chọn cho người tiêu dùng cũng là tốt.
Nếu xác định ko thích Ford và Ecosport mà vẫn muốn mua SUV/CUV nhỏ đi cho tiện em sẽ nghiêng nhiều hơn về Hyundai Creta, con đó có máy dầu, khả năng tiền nhiên liệu sẽ siêu tiết kiệm, mà trang bị cũng rất khá.
Đọc riết thấy xe ổn nhưng đọc đến cái giá tí ngã ngựa, xe ngon thật nhưng với cái giá gần 800 thì e là hơi quá. Giá này bằng Ecosport ra cả biển rồi, khó cạnh tranh. Dù sao có thêm lựa chọn cho người tiêu dùng cũng là tốt.
Nếu xác định ko thích Ford và Ecosport mà vẫn muốn mua SUV/CUV nhỏ đi cho tiện em sẽ nghiêng nhiều hơn về Hyundai Creta, con đó có máy dầu, khả năng tiền nhiên liệu sẽ siêu tiết kiệm, mà trang bị cũng rất khá.
Hóng hổm h một bài review chi tiết con này! Cám ơn bác @MinhQuan. Cho hỏi thêm Trax đi đường trường có làm mệt ko? Nhún hơi cứng như bác nói là đi 2 người ngồi trước? Full tải thì sao bác?
Hóng hổm h một bài review chi tiết con này! Cám ơn bác @MinhQuan. Cho hỏi thêm Trax đi đường trường có làm mệt ko? Nhún hơi cứng như bác nói là đi 2 người ngồi trước? Full tải thì sao bác?
Em cầm lái Trax một ngày gần 200 km thấy ổn bác ạ. Không mệt hay đừ người cho lắm. Em đi 2 người ngồi trước. Nhún cứng ở đây em nói là khi qua nắp cống hay mố cầu thôi (do điều kiện đường xá Việt Nam tệ quá) chứ đường bình thường và cao tốc thì ổn bác ạ. Bác đi Full tải sẽ đầm xe hơn.
Tôi cũng phân vân như bác và đã quyết định chọn Trax. Bây giờ tôi cũng hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình .Với giá này mua Cap REVV ngon hơn nhiều. Tôi đã làm điều đó và hoàn toàn ok với quyết định của mình.
Về an toàn, xe có thêm tính năng tự động khóa tất cả các cửa khi vào số D, tự động mở các cửa khi xe về N hoặc P (có tùy chọn chỉ mở ghế tài hoặc off chế độ này) làm bà cả rất hài lòng vì nhà có trẻ nhỏ.
Tuy nhiên hiện tại có 2 vấn đề:
1. Bậc lên xuống cửa xe bằng cao su, và rất bám bẩn, vì chân thường xuyên cọ vào, trải da cũng không tới, mà phụ kiện ốp chân cửa thì chưa thấy có.
2. Nhựa cột B cạnh ghế tài bắt đầu xước do va đập khi tháo dây an toàn, có vẻ chất lượng nhựa này không tốt. Hiện tại cũng đang chưa có cách xử lý.
Còn lại thì hoàn toàn đồng ý với bác chủ thớt .
Tôi cũng phân vân như bác và đã quyết định chọn Trax. Bây giờ tôi cũng hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình .
Về an toàn, xe có thêm tính năng tự động khóa tất cả các cửa khi vào số D, tự động mở các cửa khi xe về N hoặc P (có tùy chọn chỉ mở ghế tài hoặc off chế độ này) làm bà cả rất hài lòng vì nhà có trẻ nhỏ.
Tuy nhiên hiện tại có 2 vấn đề:
1. Bậc lên xuống cửa xe bằng cao su, và rất bám bẩn, vì chân thường xuyên cọ vào, trải da cũng không tới, mà phụ kiện ốp chân cửa thì chưa thấy có.
2. Nhựa cột B cạnh ghế tài bắt đầu xước do va đập khi tháo dây an toàn, có vẻ chất lượng nhựa này không tốt. Hiện tại cũng đang chưa có cách xử lý.
Còn lại thì hoàn toàn đồng ý với bác chủ thớt .
Cái vụ này bác tháo dây AT phải lựa, đừng bấm bụp cái để dây tự rút về, đầu sắt nó quăng vào phần nhựa sẽ xước ngay và luôn. Không riêng gì con Trax này đâu, rất nhiều xe đều có vấn đề này.
Giải pháp là bác bấm rồi từ từ thả, cẩn thận thì đưa tay qua vai đến khi dây AT không tự rút nữa. (nôm na là đặt lại chứ không bấm xong thả).
"Ngồi vào ghế lái, cảm giác đầu tiên là khoảng cách từ chân trái đến cửa xe và chân phải đến phần bệ cần số xe thoải mái và rộng rãi, riêng phần ghế sẽ hơi ôm người một chút. Ghế xe thì chỉnh cơ, hơi lạ là phần đệm lưng ghế lại chỉnh điện."
Mod MQ ngồi xe mà ghế không ôm người mới lạ nhoen