Tính năng quan trọng nhất với người sử dụng là độ bền, độ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu thì không đánh giá đc. Người tiêu dùng ớn Captiva lắm rồi Trax cũng tệ như đàn anh thôi.
Độ bền thì cần phải có thời gian mới kiểm chứng chính xác được nhưng theo cảm nhận cá nhân thì con Trax này sẽ hơn đứt con xe đã có mặt gần chục năm tại VN là Captiva, thiết kế cũng gần 10 năm tuổi chỉ mông má lại rồi bán đến tận bây giờ nên chất lượng ngon hay tệ thì ae ai cũng cũng rõ ràng rồi.Tính năng quan trọng nhất với người sử dụng là độ bền, độ ổn định, tiết kiệm nhiên liệu thì không đánh giá đc. Người tiêu dùng ớn Captiva lắm rồi Trax cũng tệ như đàn anh thôi.
Còn Trax này vẫn đang là thế hệ mới nhất, bán song song tại US. Và một lý do nữa là doanh số con Trax này tại Vn quá thấp, chỉ vài chục chiếc/ tháng nên khả năng lớn bản ở VN sẽ y nguyên bản bên Hàn, từ option, an toàn, động cơ, hộp số, linh kiện,.. đều nguyên bản chứ ít có khả năng bản ở VN được đặt hàng phụ tùng khác dành riêng cho thị trường VN (xe có số lượng nhập về phải lớn hơn nhiều)
Không bàn đến giá bán thì em đánh giá Trax 10 thì Captiva chỉ được 5 thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Kakakaka. 120kg màCái vụ này bác tháo dây AT phải lựa, đừng bấm bụp cái để dây tự rút về, đầu sắt nó quăng vào phần nhựa sẽ xước ngay và luôn. Không riêng gì con Trax này đâu, rất nhiều xe đều có vấn đề này.
Giải pháp là bác bấm rồi từ từ thả, cẩn thận thì đưa tay qua vai đến khi dây AT không tự rút nữa. (nôm na là đặt lại chứ không bấm xong thả).
"Đầu tiên là việc làm quen xe, Trax được trang bị chìa khóa thông minh và chức năng mở cửa bằng nút bấm trên cả 4 cửa. Chìa khóa cứ để trong túi, dùng tay ấn lên nút bấm trên tay nắm cửa là xe sẽ mở khóa hoặc khóa, rất tiện lợi. Ngồi vào ghế lái, cảm giác đầu tiên là khoảng cách từ chân trái đến cửa xe và chân phải đến phần bệ cần số xe thoải mái và rộng rãi, riêng phần ghế sẽ hơi ôm người một chút. Ghế xe thì chỉnh cơ, hơi lạ là phần đệm lưng ghế lại chỉnh điện."
Mod MQ ngồi xe mà ghế không ôm người mới lạ nhoen
Hiếm khi thấy con này ngoài đường, Creta đó.hôm nào bác mod làm bài so sánh em này với Creta đi
.Tiêu thụ nhiên liệu của Trax theo em ghi nhận trong thành phố là vào khoảng 12 lít/100 km còn đường trường vào khoảng 7 lít/100 km. Em có test thử đổ đầy bình rồi chạy tổng hành trình 430 km trong đó có 93 km đường thành phố vào giờ cao điểm buổi chiều tối rồi đi Long Hải với khoảng 330 km đường trường (xe đi 2, điều hòa nhiệt độ để ở mức trung bình còn quạt gió ở mức 2/4.) thì thu được kết quả 8,1 lít/100 km.
em nó có vẻ ăn uống tốt nhỉ
Khó cạnh tranh với Ecosport
Với con máy Turbo và một đống tính năng an toàn thì Trax dư sức trèo đèo, đi đường trường. Dòng compact subSUV này đáp ứng cả 2 tiêu chí chạy city (nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu) và chạy đường trường (máy mạnh khi cần, an toàn...). Em ko nghĩ chỉ để chạy city ko thôi mà Chevolet đưa vô một đống công nghệ vô conTrax làm chi cho nó đội giá. Em là mê Trax vì nó đáp ứng đúng yêu cầu sd của gđ (đi tỉnh, du lịch và về quê Vk khá thường xuyên), chỉ còn lăn tăn cái giá nên... hóng review của bác tiếpCảm ơn bác chủ thớt, xe này cho gia đình trong thành phố là quá ok rồi, ngoại thất và nội thất cũng bắt mắt, trang bị an toàn nhiều. Em nhìn em này thích hơn Ecosport của Ford. Nhưng giá thì có cao hơn Ecosport nhiều.
Mod nói chạy giờ cao điểm quận 1,3 kìa. Em làm ở quận 3 nên biết, giờ đó thì toàn đứng yên là chủ yếu.Con xe bé tẹo đi máy turbo mà trong phố xơi tới 12L thì uống quá