Giải thích vậy có lý, nhưng CA chúng ta chưa đạt tới trình này,
Mình cũng giống Bác, chạy hoài trên đoạn VVK (khúc quay đầu lên cầu Calmette) và MCT (khúc cua qua TN) mà chưa thấy ma nào bắt để cãi coi thế nào.
Có vẻ như VN mỉnh copy luật của nước khác mà ko đầy đủ (và hiểu sai), lúc nào rảnh tui sẽ nghiên cứu vụ “vạch kênh hoá dòng xe” này hầu các Bác.
Luật bển kêu cái này là channelizing marks/lines, cái từ “kênh hoá” cũng từ đây mà ra, nhưng vn copy thiếu và/hoặc sử dụng sai mục đích.
Trước giờ mình toàn đi vậy. Chỉ hiểu cơ bản là đi thôi, chứ không đến nỗi luật này luật kia, có bao giờ bị thổi đâu mà phải nghiên cứu, cũng chả nhận được cái biên thông báo phạt nguội nào nên cũng không thèm nghiên cứu. Mấy đứa em trong cơ quan nó cũng chạy giống vậy, quá bình thường.Không có cái thớt này với câu hỏi của bạn nào đó và đặc biệt không có con vịt cạp cạp thì mình cũng chẳng cần phải nghiên cứu sâu tới điều khoản như vậy.
Anh chủ thớt này, chắc cũng lái xe đường dài nên đầu năm rãnh nên ảnh tạo thớt và viết mấy bài thấy hay, lại gặp con vịt cạp cạp nên mới phải nghiên cứu điều khoản luôn để sau này có gì mà trả lời. Báo cáo viên của CSGT chưa chắc đã rõ khi bị hỏi ngang về vấn đề này chứ nói gì mấy anh csgt đứng chốt.
Tại thấy vấn đề nó chụp mũ, định hướng hù dọa người khác (nhìn nó trích luật thấy lạnh xương, nhưng nó toàn trích xong rồi phán lảm nhảm), bắt phải lách ra lách vô thì nó quá nguy hiểm, nên để con vịt này nó cứ cạp cạp thì nhiều người sẽ không biết là như thế nào để chạy. Gây tai nạn thì lại tội cho họ và cho người khác. (Sau vụ xe cứu thương là mình cạch mặt nó rồi).
Cái thứ vịt cạp cạp chưa chắc đã biết ga phanh như thế nào đâu anh, chứ nói gì gặp tình huống thực tế. Không gian mạng mà, muốn ảo thì gặp mấy thằng thánh nhãm nó ảo tới tung chảo, 2B nói chuyện 4B chuyện thường.