Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Giải thích vậy có lý, nhưng CA chúng ta chưa đạt tới trình này,

Mình cũng giống Bác, chạy hoài trên đoạn VVK (khúc quay đầu lên cầu Calmette) và MCT (khúc cua qua TN) mà chưa thấy ma nào bắt để cãi coi thế nào.

Có vẻ như VN mỉnh copy luật của nước khác mà ko đầy đủ (và hiểu sai), lúc nào rảnh tui sẽ nghiên cứu vụ “vạch kênh hoá dòng xe” này hầu các Bác.

Luật bển kêu cái này là channelizing marks/lines, cái từ “kênh hoá” cũng từ đây mà ra, nhưng vn copy thiếu và/hoặc sử dụng sai mục đích.
Đọc phần trích bên dưới này mà cu cho là có lý thì cũng lạy
Móa dốt y như nhau.
Cười ỉa :)

Nếu em có nhu cầu quay đầu xe thì em áp dụng Điều 55 QCVN 41:2019/BGTVT trong trường hợp này được hông vậy quý vị :) :) :), em tiếp tục đi thẳng theo cái biển báo hiệu quay đầu xe, em hông quan tâm cái vạch là cái chi chi vì theo điều 55 hai cái cùng chỗ thì em ưu tiên theo biển. (Ngay tại vị trí này có cái dỡ của nó, nhưng để mấy anh bàn, em không bàn, kkkk).
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Vẫn cố chấp à, kkkk. Và vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh về vạch chỗ xe buýt nha?
Anh đợi thánh pespi nhảy vô còm xong, giờ anh edit lại phần anh vừa post.
Tại sso phải trả lời mấy câu hỏi ngu xuẩn như vậy?
Mày muốn gì thì nói ra đi, tao thề là sẽ phản biện nhé thằng đần.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Giải thích vậy có lý, nhưng CA chúng ta chưa đạt tới trình này,

Mình cũng giống Bác, chạy hoài trên đoạn VVK (khúc quay đầu lên cầu Calmette) và MCT (khúc cua qua TN) mà chưa thấy ma nào bắt để cãi coi thế nào.

Có vẻ như VN mỉnh copy luật của nước khác mà ko đầy đủ (và hiểu sai), lúc nào rảnh tui sẽ nghiên cứu vụ “vạch kênh hoá dòng xe” này hầu các Bác.

Luật bển kêu cái này là channelizing marks/lines, cái từ “kênh hoá” cũng từ đây mà ra, nhưng vn copy thiếu và/hoặc sử dụng sai mục đích.
Trước giờ mình toàn đi vậy. Chỉ hiểu cơ bản là đi thôi, chứ không đến nỗi luật này luật kia, có bao giờ bị thổi đâu mà phải nghiên cứu, cũng chả nhận được cái biên thông báo phạt nguội nào nên cũng không thèm nghiên cứu. Mấy đứa em trong cơ quan nó cũng chạy giống vậy, quá bình thường.Không có cái thớt này với câu hỏi của bạn nào đó và đặc biệt không có con vịt cạp cạp thì mình cũng chẳng cần phải nghiên cứu sâu tới điều khoản như vậy.

Anh chủ thớt này, chắc cũng lái xe đường dài nên đầu năm rãnh nên ảnh tạo thớt và viết mấy bài thấy hay, lại gặp con vịt cạp cạp nên mới phải nghiên cứu điều khoản luôn để sau này có gì mà trả lời. Báo cáo viên của CSGT chưa chắc đã rõ khi bị hỏi ngang về vấn đề này chứ nói gì mấy anh csgt đứng chốt.

Tại thấy vấn đề nó chụp mũ, định hướng hù dọa người khác (nhìn nó trích luật thấy lạnh xương, nhưng nó toàn trích xong rồi phán lảm nhảm), bắt phải lách ra lách vô thì nó quá nguy hiểm, nên để con vịt này nó cứ cạp cạp thì nhiều người sẽ không biết là như thế nào để chạy. Gây tai nạn thì lại tội cho họ và cho người khác. (Sau vụ xe cứu thương là mình cạch mặt nó rồi).
Cái thứ vịt cạp cạp chưa chắc đã biết ga phanh như thế nào đâu anh, chứ nói gì gặp tình huống thực tế. Không gian mạng mà, muốn ảo thì gặp mấy thằng thánh nhãm nó ảo tới tung chảo, 2B nói chuyện 4B chuyện thường.
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Nhiều lần mình bụng bảo dạ là next thằng cu này cho đỡ phiền, nhưng lại thấy nguy hiểm quá. Nó tuyên truyển pháp luật sai một cách trắng trợn, không lên tiếng có khi nhiều người cũng nghe theo nó.

điển hình là vụ “tình huống cấp thiết” nhường đường cho xe cấp cứu, tới giờ nghĩ lại vẫn cỏn mằc cười!

nhận thức của con người, ai cũng có lúc sai lúc đúng, sai thì nhận sai! sao với thằng chả - đầu đã hai thứ tóc - lại khó nhận sai vậy ko biết, chỉ có thể là bị bệnh.
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Nhiều lần mình bụng bảo dạ là next thằng cu này cho đỡ phiền, nhưng lại thấy nguy hiểm quá. Nó tuyên truyển pháp luật sai một cách trắng trợn, không lên tiếng có khi nhiều người cũng nghe theo nó.

điển hình là vụ “tình huống cấp thiết” nhường đường cho xe cấp cứu, tới giờ nghĩ lại vẫn cỏn mằc cười!

nhận thức của con người, ai cũng có lúc sai lúc đúng, sai thì nhận sai! sao với thằng chả - đầu đã hai thứ tóc - lại khó nhận sai vậy ko biết, chỉ có thể là bị bệnh.
Móa, tranh luận lần nào cũng tìm cách né tránh, chửi đổng, có dám trực tiếp cãi nhau đâu mà nói ai ngu, chỉ giúp tao lần nào mày thắng đi, đừng quá tức nên chỉ chửi linh tinh như thằng vô học.Thớt Tình huống cấp thiết mày có thắng tao đâu mà nhắc lại vậy thằng đần.
Với cái đầu của mày thì nhận thức chỉ cở con bò thôi nên có thể không hiểu được các bài phân tích của tao.
 
7/9/16
1.070
2.799
113
34
Admin có thể lôi bài này của em lên lại để cùng thảo luận được không? Thời gian gần đây rất nhiều nội dung về giao thông đường bộ thay đổi khiến cho nhiều lái xe gặp khó khăn trong việc lưu thông trên đường, mong là có sự góp ý từ nhiều phía để cùng nhau thay đổi tốt hơn trong việc giảm tai nạn và nâng cao ý thức lái xe!