Hạng B2
11/11/09
261
16.857
93
hanh1510 nói:
Cho em hoi cam bien nhiet va den cua bi hu khong biet kiem ai bac nhi?
Bua truoc co bac kia trong Mai Linh gioi thieu Gara Tho o duong Huynh Man Dat chuyen Fiat , nhung em chua mang xe toi vi chua biet bac do co ranh xe Fiat ko.
Bác nào biết thì cho em cái Comment nhé
- Bác nói ở đâu ?? thành phố HCM ah ??
 
Hạng D
1/6/11
4.533
8.927
113
13
kinh nghiệm và hiểu biết cuả bác hailua và bác hội trưởng thật bổ ich...em mới thay côn nguyên bộ trong hãng hết 3tr2 (bác Tôn đã discount 15%).Thật ra đã vào hãng thay đồ thì hãng nào dao cũng bén hết...
18.gif
.Bên TOY có bác vô hãng thay 1 bên tai VIOS thui mà hết 10chai kià...
 
Tập Lái
10/3/11
34
0
0
42
[blockquote]hanh1510


Cho em hoi cam bien nhiet va den cua bi hu khong biet kiem ai bac nhi?
Bua truoc co bac kia trong Mai Linh gioi thieu Gara Tho o duong Huynh Man Dat chuyen Fiat , nhung em chua mang xe toi vi chua biet bac do co ranh xe Fiat ko.
Bác nào biết thì cho em cái Comment nhé
[/blockquote]
- Bác nói ở đâu ?? thành phố HCM ah ??


Em đang ở Sì Gòng bác ah.
Mailinh em nói là MaiLinh trên DBP( Noi chung: Làm theo kiểu hết giờ)
Gara THỌ ở đường Huỳnh Mẫn Đạt, Bác nào biết tiệm nào làm điện ngon FIAT thì cho em biết với nhé
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
16/2/06
11
0
0
Bác Dung2lua ơi, sao chìa khoá của FIAT bị chập chờn quá, lúc bật được lúc bật không được. Lỗi nhận code của chìa khoá không đúng, dòng FIAT mọi điều khiển bằng cảm biến nên hay bị bà khùng, bà điên quá. Khi đã OK rồi thì chạy rất sướng. Làm thế nào để khắc phục được lỗi code khi bật chìa khoá ???
1- Khi khởi động OK thì thấy thế này: Cho chìa khoá vào, bật lên --> đèn code sáng 3s rồi tắt --> sau đó đèn phun pec tắt --> khởi động nổ phát một.
2- Khi không khởi động được thì thấy thế này: Cho chìa khoá vào, bật lên --> đèn code không sáng --> đèn phun pec không tắt --> động cơ không nổ được ???

Bác nào đi FIAT gặp lỗi này xin tư vấn giúp . Tks!
Hiện tại mình đang sử lý bằng cách tắt chìa khoá rồi bật trở lại : hên hên sui sui .... Potay.
 
Hạng B2
12/4/08
106
0
16
52
Theo các bác nhiều kinh nghiệm truyền lại : Trường hợp như của bác có thể là do lỗi nhiễm từ của các vật xung quanh làm ảnh hưởng , hãy kiểm tra xung quanh khu vực ổ khóa có các vật dụng nào có thể nhiễm từ không : khoen chìa khóa ,kẹp móc các bác ưa gắn vào chùm chìa khóa , các chìa khóa khác móc chung ....
 
Tập Lái
16/2/06
11
0
0
Cám ơn bác, chìa khoá em chỉ có độc nhất 1 chìa không móc gì thêm. Vừa rồi có đem vào gara tại Đà Nẵng, thấy có đấu thêm một dây mass từ hộp đen về thân máy. Và có bảo: nếu ít đi nên để nguyên chìa khoá trong ổ cắm không rút ra lý do: đầu dò nhận dạng chìa khoá bị lỳ hoạt động ??? không biết đúng hay sai vậy các bác ???
Bác nào biết nguyên lý để kích hoạt hộp đen hoạt động trong trường hợp đầu dò nhận dạng chìa khoá không hoạt động (bị lỗi) không vậy các bác ? Xin cám ơn sự tư vấn của các bác .
 
Hạng D
13/2/09
3.384
19.558
113
Bình Dương
Cái gì cần thiết thì bác Dunghailua và bác HT Baby nói hết rồi
080402cool_prv.gif

Thêm một lưu ý nhỏ nhỏ là cái quái gì liên quan đến cục Ê - ku thì các bác nên đem vô hãng cho lành,thơ ngoài không biết chọt chọt bậy bạ là coi chừng " tiền bà trong túi rơi ra ".Và đừng thèm độ chế thêm phần nào nữa cả,đặt biệt là về phần điện,vì cơ bản Fiat của mình là hoàn hảo rồi!gắn thêm này nọ có thể gây ra tình trạng tuột áp nguồn cung cấp cho Ê - ku là kiểu gì cũng tốn kém!
 
Hạng D
15/10/09
1.089
925
113
10
Bác vtl không off fiat nên hay bệnh lạ đó mà , Bác để nguyên chìa trên xe có bị vậy không
 
Tập Lái
1/7/11
27
0
0
Em chào các Bác,
Em lâu nay chỉ biết đến các dòng xe của Nhật, chú chưa tìm hiểu dòng xe Ý đặc biệt là dòng FIAT... FA'T... FUCK.... gì đó.

Các bác cho em hỏi se nào của FUCK tầm 30~40K hiện mua được ở VN đi được nhỉ?

Cám ơn các bác.
 
Hạng D
17/12/10
1.083
9
38
Saigon
dunghailua nói:
- Chịu khó mở công tắt đợi tắt đèn hảy đề máy ( phòng hư bơm và những bộ phận liên quan )
- Nên đổ xăng A95
- Chưa đoán ra bệnh không nên cho thợ sữa tùm lum ???( Nếu tư vấn có Bác Văn chuyên điện ,bec , điều hòa các loại xe , riêng fiat tư vấn tất cả ) 1 tháng mình nhận hoa hồng chổ bác ấy
- Xe chạy hao nước nên kiểm tra ?? ,( bình thường 1 năm không hết 1/2 bình nước phụ ) lúc chạy nóng máy 20 phút nước có tràn qua nắp bình phụ không??, Tắt máy quạt có chạy không cái này liên quan đến cảm biến quạt?? , Nên để ý kim nhiệt nếu lên cao hơn bình thường .
- Nếu nước nóng quá xủ lý chạy đở mở qua chế độ sưỡi nóng mở hết cữa bật quạt máy lạnh hết cở để làm mát bớt nước ,
- Nếu hư dinamo , quạt , bơm xăng , lốc lạnh có thể thay đồ hảng khác ngoài thị trường ( cái này đã kiểm chứng không sao ) , Bố thắng nên thay hảng thắng tốt hơn nhưng đĩa thắng mau mòn cái này không sao đĩa mòn đã đổi xe rồi ??? . Cảm biến các loại không nên độ chế hay vứt bỏ ( hảng fiat đã tính rồi ) 1 số xe cho chế cho quạt làm mát máy chạy 100% phòng thổi roan khi xe đã quá củ ,
- dây curoa cam 80k nên thay dây chính hảng ( loại xe 1.3 đứt day curoa cam không ảnh hưởng đến dàn cò nghe thợ nói chưa kiểm chứng ) .
- Xe fiat là loại xe không hư vặt nếu còn nguyên bản , kiểm chứng xe bác HT, HP và nhiều xe khác
- cuppen côn fiat albea vệ sinh không cần xả e
- nên thay bugi denso inridium để cảm nhận sự khác biệt
- lọc nhớt không cần thay chính hảng giống hàng ngoài 100%
- Nhớ đi nhậu uống đủ số bia của mình
Cám ơn bài viết của Bác dunghailua rất bổ ích cho những AE có V2 là Fiat.
Đúng như Bác nói ,nếu cần tư vấn thì Bác Văn rất là oke nhé , Bác Văn chuyên Điện, Lạnh,Phun xăng, Két nước vv...., riêng máy móc thì Bác Văn có biết 1 gara ở đường Huỳnh Văn Bánh sửa Fiat cũng rất oke.