Mình bị nhắc nhở là bác cầm tiền về kẻo AE ló hiệu nhừmSao ko có mục ko được để quên tiền trên cần số?
Việt Nam mà, xét từ ngữ quy định để áp mà triển. còn bản chất và nội dung không cần quan tâm đâu. Bản chất nếu gắn Bi Xenon (đúng chẩn nhé, không bàn trường hợp khác) sẽ hỗ trợ và chạy rõ hơn Halogen rất nhiều.Sai nhé
Xe mình đèn zin là chóa halogen bình thường
Mình lắp led, thêm cái bi cầu để gom sáng, cắt sáng thẳng tắp thì ko cho đăng kiểm, bắt về lắp lại đèn zin.
Mình về mua cái đèn zin lắp vào, nhưng thằng bán đèn lại ko kèm bóng, tiện tháo luôn cái bóng led lắp vô luôn, nó sáng chói lòa, đậu ngoài sân nó chiếu lên tận lầu 1, vậy mang đi đăng kiểm đạt luôn...
Riết rồi ko biết sao mới đúng nữa
Xe zin có cần để quên tờ poyme màu đỏ ghi số 2 không xác bác nhỉ.
Nghe nói ko có nó làm thủ tục lâu lắm.
E chưa đi lần nào nên ko biết hỏi thật.
Xe zin thì cứ đi đường thẳng tắp, không phải vòng vèo đâu cả, xếp hàng đến lượt là vào rồi ra thôi.
chưa chắc pass nhé. Xe mới xuất xưởng còn phải ... nữa là. Nếu bác có thời gian thì thữ xem, còn nếu như Bác không có thời gian chờ đợi thì 100K cafe cho nhanh.Xe zin thì cứ đi đường thẳng tắp, không phải vòng vèo đâu cả, xếp hàng đến lượt là vào rồi ra thôi.
Không phủ nhận rằng nhiều bác "độ đẽo" gây nguy hại cho bản thân,người khác, không phủ nhận rằng nhiều chổ độ xe cái chính là cố...móc túi. NHƯNG những cái qui định thế này(mở rộng các nghành nghề khác nữa nếu các bác để ý...) là 1 cách làm hết sức "ấu trỉ", cứ hở cái gì "mấy ổng" nhắm không thể kiểm soát được là tao cấm cho khoẻ..Sau đó ai cũng biết làm sao cấm hết được,thế nên sau đó cho " đàn em" đi kiếm ăn..
Thiết nghĩ sao không lập ra 1 trung tâm kiểm định "cao cấp" chẳng hạn, có thiết kế những máy móc thiết bị, thậm chí cả đường thử...để test những chiếc "tunnning" thế này, dĩ nhiên chí phí phải cao hơn, nhưng làm vậy có phải đã khuyết khích sự sáng tạo riêng cho nghành oto không?
1 xh mà "ở trển" luôn muốn "ở dưới" cứ đừng quậy, ngoan ngoãn, vâng lời...thì xh đó chắc chắn mua đồ nước ngoài về ráp rồi ghi "made in vN" mãi thôi
Thiết nghĩ sao không lập ra 1 trung tâm kiểm định "cao cấp" chẳng hạn, có thiết kế những máy móc thiết bị, thậm chí cả đường thử...để test những chiếc "tunnning" thế này, dĩ nhiên chí phí phải cao hơn, nhưng làm vậy có phải đã khuyết khích sự sáng tạo riêng cho nghành oto không?
1 xh mà "ở trển" luôn muốn "ở dưới" cứ đừng quậy, ngoan ngoãn, vâng lời...thì xh đó chắc chắn mua đồ nước ngoài về ráp rồi ghi "made in vN" mãi thôi
Mình toàn bị nhắc sao hôm nay a quên để quên tiền như mọi lần àMình bị nhắc nhở là bác cầm tiền về kẻo AE ló hiệu nhừm
Chưa hiểu ý bác muốn nói gì ? Qui trình đăng kiểm bị lỗi nên case của bác qua lọt, liên quan gì đến việc cấm hay ko cấm độ đènSai nhé
Xe mình đèn zin là chóa halogen bình thường
Mình lắp led, thêm cái bi cầu để gom sáng, cắt sáng thẳng tắp thì ko cho đăng kiểm, bắt về lắp lại đèn zin.
Mình về mua cái đèn zin lắp vào, nhưng thằng bán đèn lại ko kèm bóng, tiện tháo luôn cái bóng led lắp vô luôn, nó sáng chói lòa, đậu ngoài sân nó chiếu lên tận lầu 1, vậy mang đi đăng kiểm đạt luôn...
Riết rồi ko biết sao mới đúng nữa
Xe zin thì cứ đi đường thẳng tắp, không phải vòng vèo đâu cả, xếp hàng đến lượt là vào rồi ra thôi.
Mình xe zin, ko bỏ lại tờ polyme, nó cho chờ đến lượt cuối cùng ca chiều, chờ hơn 2 tiếng đồng hồ
Mình thắc mắc, ai cũng bỏ vậy cuối cùng huề cả làng à?Mình xe zin, ko bỏ lại tờ polyme, nó cho chờ đến lượt cuối cùng ca chiều, chờ hơn 2 tiếng đồng hồ