Đi đúng quy trình, gần hết deadline, ra lệnh tổng động viên, báo cáo tiến độ gấp rút, chứng tỏ chúng tôi đã cố gắng hết sức, đến khi trễ deadline thật sự, mong mọi người thông cảm...vâng, người dân đều hiểu.
kể cả có cao tốc toàn tuyến rồi cũng khó mà đóng 120km/h đều từ Saigon đi Nha trang dc đâu!Mơ thôi bác. Chứ mà đi Nha Trang 4 tiếng chắc tương lai còn lâu
cố gắng sao sống thật lâu tầm 50-70 năm nữa, thì sẽ ... đi được toàn tuyến cao tốc, tàu lửa cao tốc, kkkCòn nhiều dự án chậm tiến độ mà ae mong chờ lắm. VD như Vành đai 2, chờ hơn 10 năm rồi.
Nhàm !Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì mới từng bước giải quyết được các vướng mắc, sai sót, kém hiệu quả của Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì mới từng bước giải quyết được các vướng mắc, sai sót, kém hiệu quả của Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
Nhàm !
Tiền Ngân sách là tiền Thuế của Bà con ta đóng góp, anh ạ
nên việc sử dụng toàn bộ Ngân sách cho Giao thông Đường bộ là việc rất hợp lý
và việc thực hiện mức số Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ như vậy xuất phát từ việc học tập các nước Tư Bản tiến bộ
anh @rottie , anh @thietbiloc , anh @TOPTEN, anh @vnhieu1978 , anh @Huboss , anh @dongde , anh @METRO , anh @gakho , anh @dibo đã nhiều lần nêu ra việc Việt Nam nên học tập các nước Tư Bản về việc chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
Muốn lắm nhưng chắc là khó, có mấy đoạn đang mới đổ cấp phốiDầu Giây - Phan Thiết mà cho xe chạy tạm dịp Tết nguyên đán thì tốt quá! Bác nào đang làm ở Ban QLDA Thăng Long hay Bộ GT chắc biết vụ này?