Có gì lạ đâu bác ơi, vì 100% ông mua rush thì cũng từng đắn đó Xpander rồi. Giờ mua về thấy rush nó ko đc như kỳ vọng nên cố gắng gào thét dìm hàng đối thủ để đỡ tủi thân đó mà.Bỏ qua chuyện nó ngon hay dở, một trong những vấn đề của Toy là thái độ các sale/đại lý và chính cộng đồng người dùng của mình. Chuyện sale mình ko nói nữa, còn cộng đồng Rush trên FB em nói thật, các bác vào rồi sẽ thấy, ko biết dùng từ nào để diễn tả. Có vẻ như họ bị ám ảnh đến tột độ bởi con Xpander cũng như hay bị đọc phải mấy lời so sánh hoặc chê bai (như chính các cmt trong này nè), mặc khác sự TDTT của họ lại rất cao, nên thành ra cộng đồng đó rất khó hiểu. Treo slogan “yếu, ồn, tốn xăng” với mục đích xua đuổi những ai đang nghiên cứu mua nhưng phân vân đặt câu hỏi so sánh với X hoặc đặt câu hỏi kiểu “nghe nói”; vì họ quan niệm là cộng đồng ko cần đông, ít nhưng chất-độc-lạ, ko muốn ra đường bị đụng hàng. Thôi thì họ là người dùng, cộng đồng họ tạo ra, ko hợp thì thôi bái bai vậy
không thuê nổi photoshop anh à...Đúng chuẩn giá trị cốt lõi, cái cần số và cần thắng tay quyền thọi, chắc phải sử dụng đến 25 năm mà chưa chịu đổi kiểu dáng
View attachment 2369741
Nhìn mấy cái ảnh đem ra để PR, QC mới thấy Toyota rất trung thực, không đem mấy cái hình Photoshop chỉnh sửa lòe loẹt ra đánh lừa khách hàng, có gì, show nấy, thật tuyệt vời, Ờ mây zing, gút chóp !?
View attachment 2369752
Cái hình này mà cũng đem ra QC, cái mặt ( thằng tài xế ) xấu đui luôn
View attachment 2369753
Nội thất nỉ kao kấp
View attachment 2369754
Phò tủn ngoại hình nhìn đẹp, còn con Rớt này cứ nửa thằng nửa ông sao sao.cái xe xấu mù; tiểu fortuner mới kinh bugi...
Em nghĩ sau này OS có viết bài QC cho Toy, thì nên nhấn mạnh vào dịch vụ sau bán hàng của Toy, vì thật sự mảng này Toy rất mạnh, nói đứng thứ 2, ko ai dám dành hạng 1.
Còn xe xấu đẹp ra sao thì để người dùng quyết định, ko cần tâng bốc làm gì.
Còn xe xấu đẹp ra sao thì để người dùng quyết định, ko cần tâng bốc làm gì.
cũng là xe nhật mà anh...Cái logo Daihatsu thay = Toy thì nó đc cộng 50mio gòi, giảm nữa thì gắn lại logo Dai a chịu hok!?
A đi khám mắt đi, cả thế giới đều bẩu Out thiết kế nội thất lỗi mode, có mấy a fan Mít đọt là khen lấy khen để mà thoy
các hãng khác người ta cũng tiến lên không ngừng... lợi thế này giờ nhỏ thôi...Em nghĩ sau này OS có viết bài QC cho Toy, thì nên nhấn mạnh vào dịch vụ sau bán hàng của Toy, vì thật sự mảng này Toy rất mạnh, nói đứng thứ 2, ko ai dám dành hạng 1.
Còn xe xấu đẹp ra sao thì để người dùng quyết định, ko cần tâng bốc làm gì.