Hạng D
12/4/19
1.691
3.357
118
39
bán hàng có chiêu cả đó bác (chắc học từ BĐS), cho giá xe cứ trồi sụt vài trăm củ thế này có vài cái lợi:
  • truyền thông và dư luận vốn hay để ý VF, nên lâu lâu ổng lại làm 1 cú thì không bao giờ bị "nguội" dù cho chỉ là một thương hiệu còn hôi sữa
  • giờ giảm, xong ít tháng lại tăng, cho mấy ông có vẻ thích nhưng chưa mua trong đợt này thấy tiếc, tâm lý sẽ mua ngay khi đợt giảm giá kế tiếp đến.
Còn có hại gì hay không thì em không rõ. Nói chung là các hãng càng cố gắng cạnh tranh thì người dùng càng được lợi. Chỉ tội cho những ông vừa chốt xong thì nghe VF báo giảm gần 300 củ ... như một trò hề!
Vấn đề là a Vượng ko nghĩ xe nó là tiêu sản, khác đất là tài sản. Chưa kể ko mua xe Vin thì cũng còn cả đống xe khác thuơng hiệu lớn hơn nhiều lần, ko như mảng bđs thì Vin có thương hiệu lớn nhất
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Ơ thế bữa trước Báo cáo tài chính bảo lỗ cả ngàn tỉ. “Bán xe vì đam mê chứ lời lãi gì” Một chiếc xe “Vì dân, Thương dân” bán ra phải bù lỗ mấy trăm triệu và Giá sẽ tăng theo lộ trình đã công bố rồi chứ giờ giảm ntn chẳng khác nào Tát vào mặt mấy ông mua trước ah? Rồi lỗ thêm mấy trăm triệu một chiếc nữa sợ A Vượng phá sản quá... . Các bác Yêu nước, thương Vin muốn Vin còn tiền mà tồn tại và phát triển thì Xin Ngừng mua xe Vin nữa...
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Tập Lái
7/5/20
2
1
0
35
Vì dân thương dân là chữ mấy bác nhét vô mồm Vin. Kiếm dùm bài nào Vin PR kiểu đấy vào đọc chơi. Tự mình nhét chữ vô mồm tự chửi thì tại hạ bái phục. Còn cái Vin kêu gọi mãnh liệt tinh thần Việt, yêu nước cái đéo gì trong câu này nhể.
Còn làm xe lỗ thì báo lỗ, báo lời bằng răng à. Thời buổi covid, thằng nào cũng phải giảm giá kích cầu, nhưng mấy thằng kia thì bu vào khen, Vin thì chửi. Vãi cả logic đồng chí.
 
  • Like
Reactions: YOLO
Hạng B1
28/11/17
59
18
13
44
e lại tưởng tăng giá tiếp nên cân nhắc, chứ giảm thì thôi.