Hôm qua mình đi thấy như thế này. Làn ngoài trái kế dãy phân cách 100km
. Làn trong xe tải 80km, nhưng thĩnh thoảng phải chạy 120km để qua mặt làn trái
. Rồi làn trong cùng bên phải (làn dừng khẩn cấp) 140km/h
nhưng còn đá nhỏ và rác nhiều lắm. Ngược đời quá đi. Mong có camera sớm để ổn định làn đường lại.
Em thấy mấy chú getz, kia morning chạy ầm ầm mà Pác... Chỉ có matiz thì phải chạy làn 80 thui...
Còn innn thì em thấy chạy vẫn vô tư đó mà...
Còn innn thì em thấy chạy vẫn vô tư đó mà...
Tốc độ cao, tự trọng xe nhỏ, Thùng xe mỏng (nhất là các loại xe lắp ráp trong nước) thì lúc nào mà chả rung lắc và ồn. Riêng đường cao tốc Trung Lương, do có bề mặt chống trượt nên độ bám vỏ rất cao, xe đi vỏ lớn sẽ rất ồn, xe nào vỏ yếu thì ... có làn dừng khần cấp là vậy.
Em mới đi từ thị xã Bến Tre đến đại lộ NVL là 1 tiếng 30 phút, 125km/h trên đường cao tốc (morning TH 2009 AT) không có ABS nên ko dám chạy hơn, các xe khác thì xin vượt ầm ầm... Có một bác chạy KM đỏ vượt qua em xong chạy mất dấu luôn chắc bác ấy chạy cũng phải 130 - 140 km/h khiếp thật
xxx đang nhập vũ khí về bắn, tranh thủ mấy ngày được tự do, các bác cứ tung cánh thoải mái. Đạp vô tư, nhưng nhớ kiểm tra xe trước và sau khi cho nó bay nhé.
Chạy vô tư bác à cánh lái xe của mình ở Việt nam chỉ sợ xx thôi chứ đâu có sợ tốc độ đâu nè.
100 km / h thì có nhiều đoạn kg fai cao tốc bà con vẫn phi rầm rầm đó bác.
Đường cao tốc này mà phi 100 thì cứ vô tư đi bác nhưng bác fai nhớ kiểm tra vỏ lốp cho tốt vì tốc độ cao đường lại nhám dễ bị bể lốp nếu võ cũ .
100 km / h thì có nhiều đoạn kg fai cao tốc bà con vẫn phi rầm rầm đó bác.
Đường cao tốc này mà phi 100 thì cứ vô tư đi bác nhưng bác fai nhớ kiểm tra vỏ lốp cho tốt vì tốc độ cao đường lại nhám dễ bị bể lốp nếu võ cũ .