NGUYEN T nói:Vì thế,tuy gọi là đường cao tốc,nhưng theo em,ta nên chạy vừa đủ để an toàn.Biiết đâu có 1 con bò chạy ngang,1 em 2bánh đu đưa,hay 1 bác nông dân hứng tình băng ngang..................
thôi,em là em cứ 100 em đạp!
Trong trường hợp này nếu xảy ra tai nạn thì lỗi là của ai các bác?
Em chỉ dám đạp G của em lên 145/h thôi chứ hỏng dám lên thêm nữa sợ có tình huống bất ngờ thắng kg kịp.
Trong trường hợp này,lỗi ở người nào ít quyền và ít tiền hơn bác ạ!doduonghoang nói:NGUYEN T nói:Vì thế,tuy gọi là đường cao tốc,nhưng theo em,ta nên chạy vừa đủ để an toàn.Biiết đâu có 1 con bò chạy ngang,1 em 2bánh đu đưa,hay 1 bác nông dân hứng tình băng ngang..................
thôi,em là em cứ 100 em đạp!
Trong trường hợp này nếu xảy ra tai nạn thì lỗi là của ai các bác?
Yo Yo nói:Hôm qua tôi vừa đi về , nói chung xe tải củ còn chạy được trên đường cao tốc , có điều nó chạy làn trong và chậm thôi. Từ Trung lương về Sài gòn tôi thấy có 4 xe nằm đường : 1 Jolie, 1 Innova, 1 xe 4 chổ củ không rỏ hiệu gì, 1 Sienna. Trong đó Sienna dừng lại để ói
Các bác nhà mình chạy cao tốc mà chẻ lane kinh dị luôn, chiều nay về em cũng thấy nằm chờ cứu hộ khoảng 4 chiếc, trong đó có 1 em taxi chẻ lane vượt phải bay luôn vào lan can, tí nữa thì xuống ruộng. Em chạy Kia Morning đều 100 mà mấy bác khác vượt phải vù vù luôn.
Có một điều đơn giản nhưng ít người để ý là khi chạy cao tốc thì áp suất vỏ xe phải đúng tiêu chuẩn và đều nhau. Áp suất thấp hoặc cao hơn tiêu chuẩn đều nguy hiểm và hại vỏ xe. Khi áp suất hai bên không đều thì xe rung lắc, chạy không ổn định.
Đa số lái xe đều khoán việc bơm và kiểm tra áp suất cho mấy cậu ở các tiệm bơm vá và không biết xe mình phải bơm bánh trước, bánh xe bao nhiêu khi đi ít người hoặc nhiều người.
Mấy chú bơm thì lúc nào cũng ngoan cả.
- Bơm cho anh 2 ký
- Dạ, xong rồi anh ạ.
Kiểm tra lại: 3,5 ký (atm)!!!
Vì vậy, khuyên các bác nên sắm cái đo áp suất và tự mình kiểm tra áp suất thường kỳ cũng như trước lúc đi xa.
Đa số lái xe đều khoán việc bơm và kiểm tra áp suất cho mấy cậu ở các tiệm bơm vá và không biết xe mình phải bơm bánh trước, bánh xe bao nhiêu khi đi ít người hoặc nhiều người.
Mấy chú bơm thì lúc nào cũng ngoan cả.
- Bơm cho anh 2 ký
- Dạ, xong rồi anh ạ.
Kiểm tra lại: 3,5 ký (atm)!!!
Vì vậy, khuyên các bác nên sắm cái đo áp suất và tự mình kiểm tra áp suất thường kỳ cũng như trước lúc đi xa.
Các bác cho em hỏi, nhà em ở gần đường Nguyễn văn Linh, thì em đi đến đâu để ra đường cao tốc? Thanks các bác.